Sáng hôm sau, mahiru tỉnh dậy với cái đầu đau nhức của mình, cậu bước xuống giường chuẩn bị đi vs thì hình như đạp phải cái gì đó..... À, đó là ĐÁM HỌC SINH CỦA CẬU????? Lúc đó mahiru mới hoàn hồn lại. Hôm qua lũ này có đến nhà cậu, sau đó ăn tối, dọn dẹp rồi...
Đến khúc này, cậu không còn nhớ gì nữa. Nhưng rồi cũng cho qua, nhanh nhanh chóng chóng đi vệ sinh rồi ra làm bữa sáng cho đám học trò( ăn bám) này.
Bước vào bếp, cậu ngẫm nghĩ xem nên nấu món gì thì có một bàn tay từ đằng sau tới ôm eo làm cậu giật nảy mình.
- Ohayo! Sensei dậy sớm quá ta !
Đó là sakuya, nhìn quả tóc đi vào lòng đất của ầng biết liền :))))
- S...sakuya - kun, em đang làm gì vậy??
Mahiru khẽ đỏ, có thầy giáo nào lại để học sinh ôm đâu chứ, đã thế người đó còn là con trai nữa
- Em định đi tập thể dục thôi, mà sensei dạy sớm để nấu bữa sáng cho bọn em sao, vui thật đó ~
Anh thì thầm từng chữ vào tai cậu làm mahiru nổi hết cả da gà da vịt .
- À ừm.... S..sakuya - kun dạy sớm thiệt đó, vậy khi nào thầy xong thì em gọi các bạn dậy nha!
Cậu cười gượng, mắc gì tên nhóc này ôm cậu chặt vậy. Nhưng ý đồ của sakuya đâu chỉ đến thế. Anh luồn tay vào bên trong áo của mahiru mà sờ mó ngực cậu. Mahiru rùng mình trước động tác của anh liền cố gỡ tay sakuya ra. Nhưng khổ nỗi cậu yếu vl :))))Đành để anh tự tung tự tác nghịch ngợm ở trong áo cậu. Cho đến khi có 1 tiếng động vang lên cái RẦM thì anh mới chịu bỏ ra.
Mahiru đi vào phòng coi chuyện gì thì hóa ra là thằng cha kuro đạp hyde thẳng cánh cò bay, bay thẳng xuống giường :v
Sau đó thì hyde dạy và chiến tranh nổi lên :>
- Này nhớ thằng lười kia, ông đừng tưởng ông là anh tôi mà tôi cho ông đạp nhá, thằng này cũng là con người đấy biết không hả ???
' Nhờ ' ơn tiếng hét của hyde mà cả lũ dạy rồi chửi nhau làm hàng xóm bên cạnh muốn nổ tung cái não, mahiru thật vậy liền ra ngăn cản kẻo mọn người tới tận cửa chửi cậu mất ( tội anh toi qué)Sau một hồi thông não chi thuật thì cả lũ cũng im lặng rồi vscn, sau đó ra ăn sáng. Cả bọn thấy lạ vì mahiru thường sẽ rất lắp bắp sau những chuyện xấu hổ, nhưng giờ thì vẫn sảy ra như bình thường. Chợt shuuhei lên tiếng hỏi:
- Sensei có nhớ gì về ngày hôm qua không ạ?
Thấy anh hỏi lạ như vậy, cậu liền vắt óc nghĩ xem bộ hôm qua có chuyện gì xảy ra hay không
- Ư...ừm thì chúng ta cùng ăn tối, dọn dẹp rồi đi ngủ...
Cậu trả lời làm cả bọn hiểu ra vấn đề. May là cậu không nhớ chứ có là toang rồi....
- Bộ...có chuyện gì à :')?
- H..hả, không có gì đâu !!
Cả bọn biện minh, chúng mà để cho cậu biết thì hỏng rùi.Ăn sáng xong, gear cùng youtarou dọn dẹp. Cậu vào phòng chuẩn bị đồ rồi tất cả cùng tới trường.
Xuống dưới sảnh thì cả lũ con gái bu quanh họ, đám đó chen lấn xô đẩy nhau để được nhìn thấy các mỹ nam.
- Anh ơi cho em xin số điện thoại được không ạ ?
- Anh tên là gì, bao tuổi ạ ?
- Các anh có thể đi chơi với em được không
Lũ con gái nhao nhao, thi nhau hỏi họ.Nhưng mà who care ?
Chả ai để tâm đến họ mà chỉ chú ý tới thiên thần của họ - mahiru
Cả lũ tranh nhau xem ai sẽ đưa cậu tới trường bằng mấy cái xe ( sang xịn mịn ) của mình.
Trong khi cả bọn cãi nhau thì không ai để ý rằng cậu đã đi bộ tới trường rồi còn đâu :))Thế là mấy thằng cha tám chuyện kia đành phải đứa nào đứa nấy lấy xe chạy theo kẻo cậu tới trường mất. Sau 7749 lần tranh cãi thì mahiru quyết định ngồi xe của touma vì ổng lái an toàn, còn cả bọn kia đành ngậm ngùi nhìn ' thằng già ' trở ' thiên thần ' của họ đi.
Rốt cuộc thì họ cũng tới trường một cách bình an mà không có chiến tranh :)?
___________________________________
Đang ôn thi nên chỉ viết được thế thui, xin lũi nha :((
BẠN ĐANG ĐỌC
[servamp/allmahi/ABO] Thầy là của bọn em
Fanficvã quá mà ít người viết nên đành tự sản xuất thoi :3. Tui sẽ ra bộ này lâu đó. Nên mong mọi người có thể chờ được