Part 3. Tình yêu

1K 67 8
                                    

Kim Taehyung vốn dĩ biết rõ bản chất Jeon Jungkook là người thế nào. Hắn là người làm việc rất cẩn trọng, không bao giờ bừa bãi và để lại hậu quả nào cả. Lần này chắc chắn là bất cẩn của hắn.

Em nhớ rất rõ đêm hôm đó, hắn đã uống rượu với đối tác và say khước, nên đã lên giường cùng em với không có sự bảo vệ nào. Không ngờ chỉ lần đó mà lại...Mọi chuyện cũng đã lỡ rồi, cả hai đã chia tay, Jeon Jungkook cũng chẳng yêu em. Đứa nhỏ này là con em, một mình em sẽ nuôi nó, em sẽ vừa là một người mẹ vừa là một người cha.

Vì Ami không muốn chạm mặt Jeon Jungkook một lần nào nữa, Kim Taehyung cũng không muốn Ami quay về lại với tên hèn hạ đó nên anh đã giấu nhẹm đi chuyện cái thai, cả chuyện hai người đang sống cùng một nhà nữa. Đứa nhỏ không có cha, vậy chính anh sẽ nguyện làm cha đứa bé, sẽ nguyện bảo vệ cả hai mẹ con.

Em hận bản thân, hận rằng mình không yêu Taehyung, cả hận không thể dứt được tình cảm của mình dành cho Jungkook.









Jungkook tâm trạng gần đây chẳng mấy khi vui vẻ mà mặt mày lúc nào cũng cáu gắt. Hắn và Kim Taehyung gần đây cũng có lúc gặp nhau ở công ty, nhưng Taehyung cứ lảng tránh hắn, khiến hắn có phần cảm thấy là lạ, có vẻ như anh đang giấu thứ gì đó, chẳng giống như Taehyung trước kia hay cùng hắn giải bày tâm sự.

"Này Kim Taehyung...hôm nay cậu rảnh không? Nói chuyện một chút chứ?"

"À...tôi bận rồi, khi khác nhé."

Nói rồi, anh bước đi một mạch. Anh là bạn thân hắn, mọi chuyện buồn của hắn đều giải bày với anh. Mấy hôm nay hắn không được vui, muốn tâm sự cùng Taehyung, thế mà anh lại lần nữa né tránh. Rốt cuộc là chuyện gì mà anh lại cư xử kì lạ vậy?







Hôm nay, rốt cuộc Jeon Jungkook cũng đã hiểu ra, hắn ngồi trong con xe ô tô, thấy rất rõ cảnh tượng em cùng với Kim Taehyung bước ra từ trung tâm thương mại. Thì ra là vậy sao. Tim hắn chợt nhói lên khi nhìn thấy em cùng người khác, mà người đó lại chính là thằng bạn mình. Nhưng đã vậy thì sao? Cả hai đã chấm dứt rồi cơ mà, chính hắn đã tự tay vứt bỏ mối quan hệ này, quyến luyến thì có nghĩa gì nữa. Bao ngày qua hắn không thể nào ngủ ngon, ngoài đường nhộn nhịp thế nào thì trong hắn càng sầu não hơn. Trong đầu chỉ chất chứa toàn hình bóng của em, đến cả khi dùng công việc vùi lắp thì cũng chẳng khả thi. Hắn nhớ em, nhưng nhớ đến hình ảnh em cùng tên đàn ông khác tại quán bar, rồi đến Kim Taehyung, hắn lại càng ghét em. Em là con người lăng nhăng đến thế sao? Thất vọng thật đấy! Hắn tưởng em tốt thế nào hoá ra lại là thể loại này. Jeon Jungkook tức tối đạp ga rời khỏi chỗ đó, chiếc xe vụt qua em và anh, hắn không muốn nhìn thêm giây phút nào nữa.



Cuộc sống của em vẫn diễn ra như vậy, vẫn cùng Taehyung sống cùng một mái nhà. Taehyung cũng đã ngỏ ý rằng anh yêu em, muốn chăm sóc em cả đời còn lại. Nhưng làm sao đây, em không yêu anh, cũng chẳng thể miễn cưỡng mà yêu anh. Em tự nhủ với lòng rằng sau khi em sinh đứa bé này ra, em sẽ đến một nơi khác ở, không làm phiền anh nữa, cũng mong muốn rằng anh sẽ gặp được một người con gái người mà có thể yêu anh thật trọn vẹn và cũng mong rằng anh đừng yêu một đứa như em nữa.

|JK| Vết sẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ