Phần 4

573 7 3
                                    

Đệ 420 chương ngươi bình tĩnh một chút, trước bả đao buông nói sau!

Diệp Chính Đức liên tục ở trấn trên qua vài thiên thoải mái tự tại, y đến thân thủ cơm đến há mồm, sành ăn, cùng Vu quả phụ nị oai cùng nhau ngày.

Này ngày sáng sớm, hắn cuối cùng là bỏ được rời đi trấn nhỏ, mang theo Vu thị cưỡi xe trâu, phản hồi trong nhà.

Diệp Chính Đức đứng ở cửa nhà ngoại, đầu tiên là ho khan vài tiếng, cấp chính mình tăng lên thêm can đảm tử, thế này mới cất bước đi vào gia môn.

Trong viện, Triệu thị đang ở uy gà, nghe được tiếng bước chân quay đầu nhìn lại, nhìn thấy là con đã trở lại, trên mặt lập tức chính là vui vẻ.

Ngoài miệng nói: "Nhà của ta con trai cả đã trở lại a, động dạng, tìm được sống... Sao?"

Cuối cùng một chữ tạp ở tại miệng, cũng không nói gì đi ra, bởi vì nàng thấy được con phía sau Vu thị, mày nhịn không được nhăn lại: "Lão đại, người kia là ai?"

Diệp Chính Đức nghe thế cứng rắn câu hỏi, trong lòng lập tức liền hư , thân thủ nâng ra của nàng cánh tay.

Quay đầu nhìn thoáng qua phía sau: "Khụ khụ, nương, chúng ta vào nhà nói sau, vào nhà nói sau!"

Con này phiên phản ứng, làm cho Triệu thị mặt lập tức liền cúi xuống dưới, nàng phụng phịu, đôi mắt nhỏ tình hung tợn nhìn chằm chằm Vu thị, tựa hồ kỳ vọng như vậy có thể đem đối phương dọa lui bình thường.

Diệp Chính Đức khảo trúng tú mới trở về, Đào Hoa thôn nhân đối hắn mới mẻ kình nhi lúc này còn không có quá đâu.

Hiện tại là đại buổi sáng, xuất môn nhân nhưng là không ít, hai người hạ xe trâu, theo thôn đầu đi tới dọc theo đường đi, không ít người đều nhìn thấy .

Mặc kệ là nữ nhân còn là nam nhân, lực chú ý phần lớn đều đặt ở hắn phía sau Vu thị trên người, không ít phụ nhân đương trường liền nhịn không được bát quái mở.

Có chút phụ nhân lại theo lại đây, lúc này liền đứng ở đại môn biên cách đó không xa, chờ xem náo nhiệt đâu.

Triệu thị hiển nhiên cũng thấy được cạnh cửa nhân, đối con lời nói đổ cũng không có phản bác, chính là nhịn không được lại trừng mắt nhìn Vu thị vài lần, trong lòng đã muốn nhận định là đối phương câu dẫn chính mình con!

Cùng Triệu thị phản ứng bất đồng, Mã thị nghe được động tĩnh đi ra phòng bếp, vốn là vẻ mặt vui mừng sắc, lại không nghĩ rằng trời nắng cấp nàng đánh xuống lớn như vậy một cái sét đánh, trực tiếp liền đem nàng cấp tạc mông .

Chờ nàng lấy lại tinh thần, làm sao còn có thể quản được thượng đâu không dọa người, sẽ bị người khác như thế nào cười nhạo?

Lòng tràn đầy oán khí hỗn loạn tức giận, nháy mắt hướng đỉnh, lấy trong tay thượng thái đao đều chưa kịp buông, vung liền đi nhanh tới.

"Phu quân, nàng là ai? Ngươi mang cái nữ nhân trở về là muốn làm cái gì?"

Diệp Chính Đức nhìn thấy thê tử thần thái, sợ hãi nhìn mắt nàng trên tay thái đao, dưới chân liên tục lui về phía sau.

NT(1205)_ Dược thực không gian có điểm điền_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ