Dược thực không gian có điểm điền
tác giả: Ngô gia nhị tỷ
Converter: Lequyen0812
Văn án:
"Nương, Nhị đệ gia hôm nay dựng tân phòng , là nhị tiến đâu!"
"Nương, nương, nhị lang trung tú tài , Nhị đệ hảo hào phóng, cấp báo lại hỉ nhân, một người nhị tiền bạc đâu!"
"Nương, nương..."
"Ngươi đừng hơn nữa!"
Lão thái thái đặt mông ngồi dưới đất, vỗ đùi kêu khóc đứng lên : "Lão thiên gia ngươi bất công a, người khác ở riêng đều là lướt qua càng cùng, bằng gì kia nha đầu chết tiệt kia gia lướt qua càng tốt, sớm biết như vậy, ta còn phân cái gì gia a... !"
Diệp Trăn: Ta sẽ không nói cho ngươi, ở riêng là ta một tay thúc đẩy !
Tự định nghĩa nhãn: Thích văn tùy than không gian
Đệ 1 chương không có cái kia mệnh
"Nương, này đều một ngày một đêm , Trăn nhi còn tại nóng lên, có thể hay không... Có thể hay không thỉnh cái lang trung đến xem." Nói chuyện giọng nữ, nhỏ giọng tế khí, mang theo cầu xin ý tứ hàm xúc.
"Nhìn xem xem! Nhìn cái gì vậy, bất quá là điệu đến trong sông, rót hết mấy bát khương thủy, phát đổ mồ hôi là đến nơi, thế nào dùng thỉnh đại phu!"
"Đã muốn uy nàng uống lên vài bát khương thủy , nhiệt vẫn là không có thể lui xuống đi, ngược lại càng ngày càng nghiêm trọng , nương, ta van cầu ngươi..."
Ai? Là ai đang nói chuyện?
Trong bóng đêm, Diệp Trăn nghe cách đó không xa truyền vào trong tai thanh âm, ý thức dần dần thức tỉnh...
Trong trí nhớ cuối cùng một màn cảnh tượng, là nàng ở quá đường cái khi, bị một chiếc không biết là không khống chế được, vẫn là cố ý chiếc xe chàng trung.
Chung quanh các loại chiếc xe phanh lại thanh, người đi đường tiếng kêu sợ hãi, bên đường cửa hàng truyền âm nhạc thanh, vẽ ra của nàng tử vong, truyền vào ngã vào đường cái vũng máu trung nàng trong tai.
Nàng trong lòng châm chọc, không nghĩ tới bọn họ thế nhưng ngay cả một ngày cũng chưa nhịn xuống, ở nàng mười tám tuổi ngày hôm sau, liền áp dụng như vậy thủ đoạn!
Đáng tiếc a, bọn họ tính sai , nàng từ lúc mười sáu tuổi, có thể chứng minh chính mình có độc lập kinh tế năng lực sau, liền lập hạ di chúc, nếu nàng ngoài ý muốn tử vong, bọn họ cái gì cũng không chiếm được!
Nhớ lại chấm dứt, như vậy, nàng hiện tại là ở bệnh viện?
Nhưng... Lúc này như trước không ngừng truyền vào trong tai thanh âm nói cho nàng, tựa hồ không là như thế này?
Mí mắt thật giống như dính trụ bình thường, nàng sử xuất toàn bộ khí lực, miễn cưỡng mở một tia, đập vào mắt chứng kiến , là hôn ám phòng.
Cỏ tranh cùng đầu gỗ tạo thành nóc nhà, thổ hoàng sắc vách tường loang lổ, đó là ngày mưa lưu lại dấu vết.
Trên người dựng nhất giường bạc bị, đánh đầy mụn vá, dưới thân ngủ là thổ kháng, tẩy trắng bệch, đồng dạng đánh mãn mụn vá tờ danh sách hạ, phô một tầng làm đạo thảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1205)_ Dược thực không gian có điểm điền_FULL
Ficción General"Nương, Nhị đệ gia hôm nay dựng tân phòng , là nhị tiến đâu!" "Nương, nương, nhị lang trung tú tài , Nhị đệ hảo hào phóng, cấp báo lại hỉ nhân, một người nhị tiền bạc đâu!" "Nương, nương..." "Ngươi đừng hơn nữa!" Lão thái thái đặt mông ngồi dưới đất...