Đệ 130 chương ngươi nhân không đẹp, nghĩ đến nhưng thật ra cử mỹ
Theo Trương gia rời đi, Diệp Trăn mới vừa đi tiến Diệp gia đại môn, đã sớm chờ ở cửa phòng khẩu Lý thị, tăng theo ghế thượng đứng lên, hướng về nàng phương hướng mau đi vài bước.
Vẻ mặt chờ đợi nói: "Trăn nha đầu, ngươi đừng hiểu lầm, tam thẩm chính là muốn hỏi một chút, trước ngươi nói qua ... Kia gì, khụ khụ, chính là mang theo tam thẩm cùng nhau kiếm tiền biện pháp, hiện tại có phải hay không có nha?"
Nàng hôm qua nhìn thấy chất nữ ra ngoài, thẳng đến buổi chiều mới trở về, nhịn không được liền đoán đứng lên, nan bất thành chất nữ tìm được kiếm tiền biện pháp ?
Như vậy nhất tưởng, nàng lập tức sẽ chờ không được , nguyên là chuẩn bị sáng nay hỏi thăm , không thành tưởng tỉnh lại khi, chất nữ mấy người đã muốn xuất môn .
Diệp Trăn đi đến cửa phòng khẩu dừng lại, hai mắt nhìn chằm chằm Lý thị nhìn vài lần, thẳng đem đối phương nhìn xem trong lòng chột dạ.
Thế này mới hồi đáp: "Kiếm tiền biện pháp... Ta quả thật là có, liền xem tam thẩm có phải hay không bỏ được ."
Của nàng mứt quả, nhưng là yếu trước trả tiền nhập hàng, tài năng bắt đầu bán , sau mặc kệ bán hay không hoàn, liền đều không có quan hệ gì với nàng .
Lý thị trên mặt hiện ra một tia kinh nghi: "Này... Này kiếm tiền biện pháp, nan bất thành còn cần trước bỏ tiền bất thành?"
"Đương nhiên!" Diệp Trăn nội tâm tiểu nhân phiên cái xem thường, không tiêu tiền biện pháp, chẳng phải là cùng cấp đối với cấp tam thẩm tặng không tiền?
Nàng là muốn bang tam thẩm một phen, nhưng còn không có hảo tâm đến làm từ thiện gia.
"Cái đó và phía trước nói không giống nhau a..." Lý thị có chút không cam lòng than thở một câu.
"Tam thẩm không nghĩ tham dự quên đi!" Dứt lời, Diệp Trăn quay đầu bước đi, một chút cùng Lý thị ma kỷ ý tứ cũng chưa.
Nàng phi thường tin tưởng, làm Vương đại nương chuyện tình truyền khai sau, tiến đến tìm nàng, tưởng muốn gia nhập vào nhân, tuyệt không phải ít!
Nhiều, hoặc là thiếu một cái tam thẩm, căn bản râu ria.
"Ai ai, chớ đi, chớ đi, tam thẩm nói đúng là nói mà thôi, Trăn nha đầu ngươi như thế nào coi như thực đâu, mau cùng tam thẩm nói nói này kiếm tiền biện pháp?"
Lý thị vừa thấy này tình huống, nhất thời cũng bất chấp do dự , tiến lên từng bước liền túm ở chất nữ thủ.
Diệp Trăn ánh mắt đảo qua giờ phút này, đại phòng kia lặng lẽ mở non nửa lạp cửa sổ, ánh mắt động hạ.
Quay đầu hướng Lý thị nói: "Tam thẩm, chúng ta vào nhà nói, bên ngoài lạnh, ngươi còn có mang có bầu, vẫn là cẩn thận chút hảo!"
"Ai ai, hảo hảo hảo, còn là chúng ta Trăn nha đầu biết đau lòng nhân!" Lý thị trên mặt lập tức còn có ý cười, theo chất nữ vào phòng.
Đại phòng ốc , Mã thị thấy như vậy một màn, sắc mặt lập tức liền trầm xuống dưới: "Hừ, nương lời nói một chút cũng đúng vậy, này nha đầu chết tiệt kia chỉ biết cất giấu dịch , không phải tốt !"
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1205)_ Dược thực không gian có điểm điền_FULL
Ficción General"Nương, Nhị đệ gia hôm nay dựng tân phòng , là nhị tiến đâu!" "Nương, nương, nhị lang trung tú tài , Nhị đệ hảo hào phóng, cấp báo lại hỉ nhân, một người nhị tiền bạc đâu!" "Nương, nương..." "Ngươi đừng hơn nữa!" Lão thái thái đặt mông ngồi dưới đất...