Đệ 560 chương sớm làm chuẩn bị
Diệp Chính Tinh trong lòng oán hận, ở mặt ngoài lại không biểu hiện ra một tia, nhu thuận có hiểu biết cười nói: "Phụ thân, nhất lượng bạc cũng đủ dùng."
"Ta cùng nhị lang bọn họ thương lượng , trước tiên ngũ ngày đi thị trấn, tô xa ở trọ cộng thêm ăn cơm, có lẽ còn không dùng được nhiều như vậy đâu!"
Dựa vào cái gì đại ca lúc trước đi đi thi, một lần chính là thất bát lượng bạc, đến hắn nơi này, cũng chỉ có một hai ?
Rõ ràng trong nhà còn có không ít bạc!
Nếu hơn nữa nhị ca còn trở về Lục mẫu , chất nữ trăm hai đồ cưới, xuất ra mấy lượng bạc đi ra một chút vấn đề đều không có!
Ngươi chính là bất công đại ca!
Diệp Phương nhíu hạ mi, trầm mặc xuống dưới, con đây là quyết tâm ? Như vậy đều có thể đồng ý?
Hắn ý tưởng còn không có lạc, chỉ thấy một khác sườn Triệu thị trừng mắt hắn nói: "Không được, thị trấn như vậy xa địa phương, đi ngũ ngày đâu, nhất lượng bạc sao có thể đủ?"
"Ngươi lúc trước không trả hướng ta nói cái gì cùng gia phú lộ sao? Như thế nào đến lão Tứ người này liền thay đổi? Ta này tồn còn có bạc, ít nhất cũng muốn cấp ngũ hai!"
Diệp Phương hồi trừng nàng liếc mắt một cái, ngoài miệng lập tức liền quát lớn mở: "Hồ nháo, ngươi gặp nhà ai đứa nhỏ đi đi thi, cấp nhiều như vậy bạc ?"
"Thị trấn bất quá mới khảo một hồi, phủ thành kia hai tràng muốn tới hai nhiều tháng sau đâu, cũng không phải không trở lại !"
Lược nhất suy tư, không đợi bạn già nhi nói sau gì, tầm mắt lại nhìn về phía tiểu nhi tử: "Cho ngươi lấy tam hai, cẩn thận hoa, không tốn hoàn tái mang về đến."
Tuy nói hắn trong lòng lo lắng như trước không tiêu, khả bạn già nhi lời nói cũng không thể không coi trọng, bằng không, nàng còn không biết muốn ồn ào thành gì dạng đâu.
Triệu thị nghe xong lời này, còn là có chút mất hứng, nhưng nàng bĩu môi, nhưng cũng không nói cái gì nữa, trong lòng cũng là quyết định chủ ý, đến lúc đó tái lặng lẽ cấp con nhất lượng bạc.
"Tốt, phụ thân." Diệp Chính Tinh đầu hơi hơi thùy hạ, vẻ mặt nhu thuận nghe lời ứng .
Đảo mắt trôi qua mấy ngày, hôm nay nếm qua điểm tâm, Diệp Chính Minh đứng ở chính cửa phòng khẩu, ngẩng đầu nhìn liệt dương mãn ngày thiên không, trực giác lòng tràn đầy sầu lo.
Thế nhưng đến bây giờ cũng chưa trời mưa?
Này lúa mạch mắt thấy được yếu trổ bông lúc, này không dưới vũ khả sao được a?
Hắn thở dài, quay đầu hướng trong phòng Hình thị hô: "Con hắn nương, ta đi nhìn xem a."
"Đi thôi." Trong phòng chính thu thập bát khoái Hình thị lên tiếng.
Đột nhiên nhớ tới cái gì, trên mặt hiện ra một tia sầu lo, hướng bên cạnh người nữ nhi nói: "Cũng không biết năm nay sau này này vũ có thể hay không xuống dưới."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1205)_ Dược thực không gian có điểm điền_FULL
Ficción General"Nương, Nhị đệ gia hôm nay dựng tân phòng , là nhị tiến đâu!" "Nương, nương, nhị lang trung tú tài , Nhị đệ hảo hào phóng, cấp báo lại hỉ nhân, một người nhị tiền bạc đâu!" "Nương, nương..." "Ngươi đừng hơn nữa!" Lão thái thái đặt mông ngồi dưới đất...