Đệ 270 chương hắn tình cảnh tựa hồ không quá diệu
Thời gian rút lui hồi một khắc nhiều chung tiền, suối nước phố trong nhà, mục thất cảnh tượng vội vàng tiêu sái đến thư phòng ngoại, thấp giọng nói: "Chủ tử, gặp chuyện không may nhi ."
"Tiến vào!"
"Là!" Mục thất nghe lệnh đi đến, cúi đầu đứng ở trước bàn.
"Đã xảy ra chuyện gì?" Thiếu niên ngẩng đầu đến, tiếng nói trầm thấp đặt câu hỏi.
Mục thất quì một gối, hướng thiếu niên thỉnh tội: "Chủ tử, thuộc hạ làm việc bất lợi, làm cho... Tiểu nương tử đệ đệ bị nhân bắt đi!"
Thiếu niên trên mặt thần sắc lạnh xuống dưới: "Ngươi lúc ấy ở nơi nào?"
"Thuộc hạ vẫn dựa theo chủ tử phân phó, xa xa đi theo tiểu nương tử, hôm nay là tết Nguyên Tiêu, lúc ấy tiểu nương tử chỗ địa phương, dòng người mãnh liệt."
"Rối loạn phát sinh khi, thuộc hạ trước tiên liền chạy đi qua, cũng đã chậm, thuộc hạ tra xét phụ cận, không có thể phát hiện những người đó tung tích, bởi vậy về trước đến bẩm báo!"
Thiếu niên mày nhíu lại hạ, nói như vậy, này là có người cố ý dự mưu ?
Bằng không lấy mục thất năng lực, không có khả năng hội không hề thu hoạch.
"Nhưng còn có này hắn đứa nhỏ nhất tịnh mất đi?" Hắn ngón tay đánh mặt bàn vài cái, hỏi.
Mục thất trên mặt lộ ra một chút bội phục sắc, hồi đáp: "Có, lúc ấy còn có một vị nương tử đứa nhỏ, cũng bị mất!"
Mục Thanh Phong nghe vậy, theo ghế trên đứng lên, một bên đi ra ngoài, một bên phân phó nói: "Theo ta đi huyện nha!"
"Là!" Mục thất cúi đầu lên tiếng trả lời, theo đi lên.
Huyện nha hậu đường nội, Huyện lệnh ngồi ở thượng thủ không ngừng sát hãn, Mục Thanh Phong lạnh nhạt ngồi ở bên trái ghế trên, mang trà lên trản nhấp khẩu trà, rồi sau đó buông.
"Giải đại nhân, việc này ở của ngươi trị hạ phát sinh đã bán nguyệt có thừa, kia hỏa tặc tử chỗ, còn không có thám thính đi ra sao?"
"Này... Này... Kia hỏa tặc tử thật sự cẩn thận, mỗi lần phạm án cũng chưa lưu lại cái gì dấu vết, hạ quan... Hạ quan cũng không thể nề hà a."
Giải huyện lệnh lại lau đem cái trán hãn, giải thích nói.
"Không biết huyện nha hiện có bao nhiêu sai dịch?" Mục Thanh Phong đột nhiên hỏi cái không phân quan vấn đề.
Giải huyện lệnh trầm ngâm hạ, chậm rãi báo ra một vài tự: "Tạo, tráng, mau sai dịch cùng sở hữu sáu mươi tám người, còn có dân tráng chắc chắn, không biết lang quân vì sao hỏi việc này?"
Mục Thanh Phong thản nhiên nói: "Hôm nay là tết Nguyên Tiêu, khả thị trấn lại đã xảy ra hài đồng bị bắt như vậy ác sự."
"Đại nhân chẳng lẽ không ứng phái người bị xua tan đám người, chặt đứt này tặc tử niệm tưởng sao? Như thế nào, đại nhân chẳng lẽ là muốn nhìn đến càng nhiều hài đồng, bị bắt đi mới có sở động tác sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1205)_ Dược thực không gian có điểm điền_FULL
قصص عامة"Nương, Nhị đệ gia hôm nay dựng tân phòng , là nhị tiến đâu!" "Nương, nương, nhị lang trung tú tài , Nhị đệ hảo hào phóng, cấp báo lại hỉ nhân, một người nhị tiền bạc đâu!" "Nương, nương..." "Ngươi đừng hơn nữa!" Lão thái thái đặt mông ngồi dưới đất...