Được một lúc sau, anh mới bắt đầu chậm dần và rời khỏi thân cô, Jisoo lúc này đã ngất lịm đi, toàn thân đỏ lên, chân vẫn run cầm cập. Đắp nhẹ lớp chăn lên người cô, anh đi lấy khăn quấn quanh người che đi phần hạ bộ rồi đi qua phòng riêng. Căn phòng anh mở ra là nội thấy tông màu xám đen. Bước vào phòng tắm, anh xả nước lạnh, ngẩng cổ lên hứng mặt vào dòng nước đó.
"Tại sao chứ?" Anh cắn chặt môi, hét gầm lên.
________
Sáng hôm sau:
Cô đau đớn tỉnh dậy, thân dưới cô cảm thấy như đã liệt luôn vậy, chỗ đó thì như bị rách loạt ra, cô khó nhọc ngồi dậy kéo chăn lên che đi cơ thể ghê tởm này. Lê thân mình ra giường, chạm nhẹ bàn chân xuống đất, từ từ nâng thân đứng thẳng chầm chậm bước đi, đến bước thứ ba thì cả người cô ngã khụy xuống. Cả thân đập xuống làn đá hoa lạnh người, thêm mọi vết bầm tím khiến nó thêm buốt lên, lót tấm chăn ở dưới thân, cô một lần nữa bước đi chầm châm vào phòng vệ sinh.
*Cạch*
"Tiểu thư Kim dậy rồi, chắc cần tôi giúp chứ?" Anh trong chiếc sơ mi đen, quần tây lịch lãm tiến vào, nhìn cô trước cửa phòng tắm rụt rè, đáng thương, anh quỳ thấp xuống nâng cằm cô lên, ánh mắt cô không nhìn anh mà con ngươi cụp xuống. Anh nhếch môi, lấy tay sờ nhẹ trong lòng môi anh đào của cô, nhận thấy được sự run rẩy, anh sát lại hôn lên, cái hôn thật lạ, cả hai như có sự phối hợp ăn ý, dứt môi nhưng ánh mắt cô vẫn vậy.
Taehyung nhìn xuống, anh hơi khó chịu, bế thốc cả người cô lên, xả đầy một bể nước, anh vô tình thả mạnh cô xuống, cơ thể cô càng thêm đau đớn, dòng nước lạnh buốt không có tý ấm cúng.
"Loại như cô đừng mong có sự thương cảm từ tôi, nhanh nhẹn lên rồi ra đây" Anh rời đi không quên đóng sập cửa lại, cô ở lại nơi lạnh giá này vừa cười vừa khóc, bàn tay cô kì thật mạnh thân thể mình, xoa thật nhiều xà phòng, cố gắng tẩy hết những chất nhờn ghê tởm đó.
"Ba, mẹ! Con nhớ hai người...hức...cứu con với..."15 phút sau, cô đi ra ngoài với chiếc khăn tắm quấn quanh người, tóc còn ươn ướt rũ xuống, vịn vào tường mà đi ra ngoài, anh đứng hút thuốc bên ngoài của sổ vừa nhìn thấy cô thì đúng hình mất 5 giây.
"Quỳ xuống"
Cô chầm chạm bước tới, thân thể Jisoo đang run lên, hạ thấp đầu gối xuống sàn nhà, trước mặt là anh đang ngồi
ngạo nghễ, cơ thể cô run lên không dám ngước lên nhìn, chỉ dám đưa con ngươi nhìn xuống dưới.
Taehyung đảo mắt nhìn xuống từ mái tóc đen mượt của cô xuống một lượt, ánh mắt dừng lại ở chiếc cổ trắng nõn với dấu hickey chưa gì đã mờ, anh cầm lấy tay cô kéo cả người cô lên, một tay giữ eo cô, một tay nắm chặt cái cằm nhỏ ngửa lên, chiếc miệng anh mạnh bạo mút mát, hàm răng như mạnh bạo cắm vào lớp da thịt non mềm trên cổ cô.
"A hựm...đau quá...buông r..a" Cô đau đớn chống cự nhưng trong vô vọng
-------------------------------------------------