1

716 35 0
                                    

Trong căn phòng xa hoa ấm cúng nơi một người đàn ông cao lớn và một người phụ nữ đang run rẩy.
_______
" Uống đi " Taehyung ngồi trên ghế thư thái cầm ly rượu Vang lắc nhẹ nhàn nhạ nói. Còn người đang quỳ phía dưới chân anh chính là Jisoo.
" Xin anh... " Cô đang đi xuống với cả người run bần bật vì sợ, giọng cô run rẩy trả lời.
" Cô dám chống tôi ? " Cô đưa đôi mắt ngấn lệ của mình nhìn anh, cô bắt đầu gặp ngay ánh mắt của anh đang xoáy thẳng vào mặt mình, bàn tay to lớn của anh bóp mạnh cằm cô kéo sát lên mặt mình
_______
Phải. Cơ sự ngày hôm nay đều do ba mẹ cô - ông bà Kim (Ji). Luôn hết mực yêu thương, chăm sóc cô, gia đình khá giả, nhưng toàn bộ số tiền mà ông bà kiếm được là do họ đi lừa lọc các công ty khác. Trong đó có Kim Thị - công ty của ông bà Kim - ba mẹ anh.Trong thời gian công ty phá sản, ông bà Kim vì đau đớn mà lần lượt qua đời. Anh đi du học về hay tin thì vô cùng đau đớn. Bằng cái tài của mình, chỉ mới 25 tuổi mà anh đã đưa Kim Thị trở lại sau bờ vực thậm chí công ty lớn mạnh hơn, tất cả những công ty nhỏ từng bị ba mẹ cô lừa hợp lại cùng anh, khiến gia đình cô bị tán gia bại sản, ông bà Kim (Ji) vì quá sợ hãi nên đã tự sát, để cô trơ trọi một mình nơi đây. Điều tra hết thông tin của họ, Taehyung biết được ông bà Kim (Ji) có một cô con gái qua dỗi xinh đẹp. Ngay tức khắc anh cho người bắt cô về, nhốt trong căn biệt thự của mình, biến cô thành trò tiêu khiển.
_______
" Một là uống, hai là tự phục vụ tôi" Anh bóp miệng cô rất mạnh rồi từ từ buông ra.
Nói rồi anh đặt một ly xuân dược trên bàn, bên cạnh còn có một gói "áo mưa" nhỏ vuông, đưa cho cô vật nhỏ ấy rồi ghé sát vào tai cô:
"Đeo nó vào cho tôi."
Jisoo hơi run lên nhìn anh. Phải, cô rất xinh đẹp khuôn mặt non nớt ngây thơ của tuổi 19 khiến anh muốn yêu chiều, nhưng anh lại không quên được mối thù năm xưa của ba mẹ mình.
Jisoo rụt tay lại ái ngại, run run đưa tay lấy ly rượu trên bàn, nốc hết vào trong miệng, anh nhìn vậy cười thỏa mãn:
"Ngoan từ đầu có phải mất thời gian không ? Tôi đi tắm, lên giường đợi đi."
Anh đi lại tủ đồ rồi thong thả vào phòng tắm, bỏ lại cô với sự tuổi nhục ê chề.
------------------------------------------------

| VSOO | Tình Yêu Và Thù Hận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ