5

217 20 2
                                    

Anh giậm nhẹ chân xuống sàn, cô tự giác mà quỳ xuống, Taehyung nâng chiếc cằm nhỏ của cô lên, ngắm nghía toàn bộ khuôn mặt xinh đẹp của cô. Cánh tay anh có hơi chạm lên phần ngực của cô nên cảm nhận được rõ nơi đó đang phập phồng, sau đó anh dừng lại ở đôi mắt và cảm nhận được rõ: nó trong như suối, đôi mi dài và cong lên tinh tế, đôi mày không quá dày tôn lên vẻ sắc sảo cho khuôn mặt. Anh khom lưng xuống nhấp nháp môi cô  rồi hôn lên nó một cách nồng nhiệt, đôi môi anh mỏng, lạnh, ngon ngọt khiến cô như mút một que kem nhỏ. Khi anh hơi rời ra, cô nhún thân lên mà hôn lại, cô đang đói, rất đói.
"Không phải đồ ăn."
Anh bóp mạnh miệng cô nói.
Cô quay trở lại, hớ người ra, cảm giác ê chề bao trùm lên cả thân cô. Bà Jung bỗng gõ cửa và mang theo một khay thức ăn vào, nhẹ nhàng đặt lên bàn rồi rời đi ngay, anh xoay khay lại gần mình. Mùi thức ăn thơm tho, xộc lên khiến cô hơi thèm thuồng, anh liếc mắt ra, cô vội quỳ hẳn xuống, mắt cụp, hai tay bấu chặt vào nhau. Anh chậm rãi đưa thìa thức ăn lên miệng.
"Ưm! Đồ ăn mẹ Jung nấu là ngon nhất." Anh ngửi mùi đồ ăn rồi đút vào miệng mình, anh tấm tắc khen, vừa nhai trong miệng vừa quay ra kéo tay cô lên.
"Đút cho tôi đi, hôm nay tôi mệt lắm chẳng còn sức để tự ăn cơm được rồi." Đưa chiếc thìa vào lòng bàn tay cô, giở giọng ra lệnh.
Cô không dám phản kháng, bàn tay cô hơi run đưa về phía trước, cô thật sự rất đói. Anh như đang hả hê, cố ý khiến Jisoo đói thêm.
Xong xuôi, Taehyung đuổi cô ra ngoài, cô lặng lẽ đi xuống nhà rửa đống bát với chiếc bụng cồn cào rồi quay trở lại phòng tắm rửa. Mặc đồ xong cô lên giường kéo chăn lên bao phủ cả cơ thể của cô và thiếp đi lúc nào không hay, ngày hôm nay cô mệt lắm rồi, bây giờ là lúc cô phải nghỉ ngơi.
-------------------------------------------------
Sáng hôm sau, anh bước xuống dưới và tiến về phía căn biệt thự nhỏ dưới cầu thang, gõ cửa hay chính xác hơn là đập mạnh.
"Dậy đi con ả lười biếng."
Đập mãi không có động tĩnh gì, anh đạp luôn cánh cửa yếu ớt, trong này khá lạnh, là phòng trệt, tường gạch mỏng, thêm đây là hướng gió ùa về, cửa sổ thì lung lay. Cô nằm trên giường, bộ quần áo ngủ dài tay, chiếc chăn mỏng che đi thân thể ngọt ngào của cô, cả người cô lạnh toát.
"Bộ cô bị điếc hảa ?"
Anh đi tới, lấy đôi chân đang mang đôi giày Tây xịn xò, đập mạnh vào đùi cô nói lớn.
Cơ thể cô vẫn vậy, không chút lây động. Anh bực chân đạp mạnh khiến cô lăn từ giường xuống nền đá lạnh lẽo, anh đi sang nhìn, cô bất động như người chết, Taehyung chạy tới nâng nhẹ cô lên.
"Jisoo ? Kim Jisoo ?"
Anh vừa gọi vừa vỗ nhẹ vào má cô, anh hoảng sợ bế thốc cô dậy, chạy nhanh ra khỏi phòng, hét lớn:
"Người đâu ? Gọi bác sĩ đến ngay."
Bà Jung và người làm đứng ngay đó liền nháo nhào, anh đưa cô lên phòng trên, vẻ mặt lo sợ hơn bao giờ hết. 5 phút sau, một đoàn y đến bao quanh chiếc giường cô đang nằm.
-------------------------------------------------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| VSOO | Tình Yêu Và Thù Hận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ