2

392 26 1
                                    

Thuốc dần phác tán, cô đang chảy mồ hôi nhễ nhại. 1 lúc sau anh bước ra khỏi phòng tắm, anh thật phong độ với chiếc áo tắm lộ ra phần ngực múi mê hoặc. Anh ngước lên nhìn cô với vẻ mặt ngạc nhiên. Cô không nằm quằn quại ngứa ngáy trên giường mà ngồi im ở một bên mép hai tay đang bấu chặt vào ga giường. Anh nhếch miệng đi lại, điều hòa trong phòng đang ở mức 20°C, anh ấn nút cho cao độ nhất rồi thong thả lại ghế lau người. Thân người cô giờ đã đẫm mồ hôi, khuôn mặt thì đỏ bừng lên. Gò má đỏ ửng, ngồi cúi gằm mặt thỉnh thoảng lại run lên bần bật. Anh có hơi bất ngờ với khả năng chịu đựng ấy. 15 phút trôi qua dường như không chịu được anh tiến lại gần cô nâng khuôn mặt của cô lên, chiếc cằm run rẩy, đôi mắt sương ảo nhìn anh, đôi môi anh đào của cô ngay lập tức bị anh ngậm lấy, mồ hôi chảy xuống từ hai bên. Nhìn bộ dạng này của cô, sự chiếm hữu của anh dần tăng cao.
"Làm giá sao? rẻ rách."
Kéo cả thân cô lên, anh nằm đè mạnh xuống người cô, anh quay xuống cắn thật mạnh vào cổ cô khiến nó chảy máu, mút mát rồi cắn thêm.
"A hức hức...Xin anh...Taehyung...làm ơn đừng." cô đau đớn khóc nấc lên
Anh nghe đến đây có chút thương hoa tiếc ngọc nhưng chỉ thoáng qua mờ nhạt. Anh hôn mạnh lên khuôn miệng ngọt ngào, nhỏ nhắn của cô nuốt đi những lời van xin của cô. Bàn tay xé những thứ vướng víu trên người cô ra rồi ngửng dậy, lấy chiếc vòng xích hai tay cô lại, toàn bộ cảnh xuân nở ra trước mắt anh, thân thể mồ hôi khiến cảnh xuân như vừa trong cơn mưa nhỏ. Hấp dẫn vô cùng.
Đầu tiên là "tàu anh qua núi", dừng trước đôi gò bông của cô, anh nhíu mày vì sự hoàn hảo, cắn vào hai đầu hạt nhỏ, cô đau đớn kêu lên, cảm giác như anh đang nhai chúng nhong nhong trong miệng. Chiếc miệng tham lam của anh ngậm bên trong ngực trái của cô, bên phải thì liên tục kéo nó căng cứng lên, nhào nặn như nhào bột, cô thể cô cũng giải tỏa được một chút. Anh ngậm chán chê rồi buôn ra, bao nhiêu dịch bọt thấm đắm nơi ấy, tiếp đến anh di chuyển lười theo đà xuống dần.
"Hức hức xin anh...a" Jisoo run sợ.
Anh ngồi thẳng dậy tay cầm hai đầu gối nâng gập chúng lên khiến nơi tư mật của cô lộ ra.
"Ướt hết rồi này" anh liếc mắt cười khinh bỉ.
Nâng chân cô lên vai mình, lấy ngay điểm thúc vào, không một chút nhẹ nhàng, anh húc mạnh vào bên trong, cô đau đớn kêu lên thất thanh, cô vùng vẫy trong vô ích vì tay cô sớm đã bị anh còng lại rồi.
Taehyung nhìn cô với đôi mắt nhuốm đầy thù hận, sự dửng dưng và le lói tình yêu thương với cô gái này, anh ra vào liên tục, hoa nguyệt cô co rút mãnh liệt, cho đến khi một dòng máu xử nữ đại diện cho trinh tiết chảy xuống ga giường.
"Thật vinh hạnh khi được làm người đầu tiên của tiểu thư Kim, bất ngờ quá! Tôi cứ tưởng mình đã kết thứ mấy rồi cơ."
Cô đau đớn khóc nấc lên, anh ra vào nhẹ nhàng, nhịp nhàng hơn, khiến cô có những khoái cảm nhất định, cô cắn chặt môi cố không phát ra những tiếng rên kiểu mị, Taehyng bóp mạnh cằm cô.
"A...am...ưmmm.um" Các âm thanh như được chạy thoát, tiếng rên như sự kích thích tột cùng, bỗng anh tăng tốc ra vào, miệng thì cuối xuống hôn lên cổ cô nồng nhiệt, cuối cùng cô đã thuộc về anh.
-------------------------------------------------

| VSOO | Tình Yêu Và Thù Hận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ