warning: ooc, lowercase, 18+
×××××××××××××××××××
ran haitani từng có một gia đình hạnh phúc cho đến khi mẹ anh qua đời, năm mười ba tuổi cha anh tiến thêm bước nữa với người phụ nữ khác.
cô ta có một đứa con riêng, cậu ta tên là rindou haitani, nhỏ hơn anh tầm hai tuổi. có ngoại hình trông vô cùng đáng yêu, tính cách khá rụt rè.
không thể tin được là anh lại rơi vào lưới tình với tên nhóc đó. còn tên nhóc đấy chỉ mới mười một tuổi đầu nên chẳng biết yêu đương là gì, chỉ cảm thấy mình nên hoà đồng với anh trai thôi.
ban đầu, ran vẫn nghĩ đây chỉ là tình cảm nhất thời, chỉ là cảm thấy quý mến em trai thôi nhưng sau nhiều năm tình cảm sai trái ấy càng ngày càng lớn dần. thậm chí lần đầu mộng xuân, anh còn mơ thấy mình đè rindou.
ông bà haitani cảm thấy hai đứa con tuy không phải ruột thịt nhưng lại rất khắn khít với nhau thì rất vui nhưng không hề nhận ra trong lòng ran đâu hề xem cậu là em trai. luôn luôn muốn rindou là của mình, không muốn cho rindou hẹn hò với ai hết.
một hôm vừa đi học về, rindou chạy vào phòng ran nói với giọng rất vui mừng:
- nii-san, hôm nay em được tỏ tình đó!
- à.. vậy sao? - trong lòng anh dâng lên một cảm giác khó chịu
- đúng vậy! cô ấy là hoa khôi của trường mình đó. lúc cô ấy nói lời yêu em trông cực kì đáng yêu luôn ấy. ai mà có thể từ chối được chứ? - em trai đáng yêu của anh mỉm cười nói bằng giọng vô cùng hào hứng
- à ờ.. chúc mừng em. - ran chỉ đáp bằng một câu hời hợt rồi lại tập trung vào cuốn truyện đang đọc dở, cậu thì về phòng với nụ cười vui vẻ trên môi.
lúc này ran đang vô cùng bực mình, cô ta nghĩ cô ta là ai mà có thể cướp mất em trai của anh chứ. rindou chỉ có thể thuộc về mình ran haitani này thôi. nếu không phải là anh thì không thể là ai khác.
bỗng dưng, môi anh nở một nụ cười đầy gian xảo.
××××××××××××××××××××
vài hôm sau, rindou được cô bạn gái hẹn lên sân thượng gặp nhau. cậu vui lắm, cứ nghĩ là được ăn trưa chung với cô bạn gái mới, hai người cùng nhau chia sẻ bento các thứ.
nhưng đời không như là mơ
- haitani-san nè... tớ nghĩ chúng ta nên dừng lại.
- hả? cậu nói gì vậy? chúng ta chỉ mới bắt đầu yêu nhau vài ngày thôi mà?
- thật ra tôi không hề yêu cậu!! tôi chỉ định đùa giỡn với cậu thôi.
- c..cậu chỉ đùa thôi đúng không? cậu đã nói yêu tớ đến phát điên mà! - rindou lắp bắp nói, cố gắng thuyết phục là cô ấy chỉ đang trêu cậu
- đấy là chuyện của vài hôm trước. giờ thì chia tay đi, tôi chán bản mặt cậu đến phát ngấy rồi. - nói rồi cô ta quay lưng bước đi
bởi lẽ cô ấy làm vậy là bởi vì hai hôm trước có một tin nhắn đe doạ cô là nếu không chia tay với rindou thì sẽ cho người hãm hại cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
「tổng hợp 18+」 | ❛ranrin❜ đêm dài
Fanfiction❛đêm dài lắm mộng❜ thức với anh cho khoẻ :) author: ái dương những chiếc plot hỏny về haitani brothers. tuy văn phong của mình không được chuyên nghiệp nhưng sẽ cố gắng khắc phục và mong được mọi người ủng hộ. warning: ooc, 18+, toàn bộ đều là lowe...