4, chồng của bạn thân

4.5K 321 35
                                    

warning: u như kỹ

p.s: ran và rindou không phải là anh em, có yếu tố ntr

×××××××××××××××××××

vừa sáng bảnh mắt ra thì rindou bị cô bạn thân kanako gọi sang nhà ngay lập tức. trong lúc cậu chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cô đã giao chìa khoá căn nhà cho cậu. bảo rằng mình và chồng cần phải đi công tác ở nước ngoài ngay bây giờ.

- cái gì? cả hai cậu phải sang nước ngoài ngay bây giờ á?

- đúng vậy đó. đối tác bên nước ngoài có chuyện gấp nên đành chấp nhận. - kanako vỗ vai rindou một cái rồi dõng dạc nói tiếp

- bọn tớ phải đi vài hôm, nhờ cậu trông nhà hộ nhé. lúc về tớ sẽ mua quà cho.

nói rồi cô quay sang anh chồng, nắm tay anh kéo đi:

- anh à chúng ta đi thôi, sẽ trễ chuyến bay mất.

sỡ dĩ cô giao chìa khoá nhà cho cậu bởi vì cô rất tin tưởng rindou. cả hai đã chơi với nhau từ cấp một đến tận bây giờ là đã gần hai mươi năm rồi.

nhưng trong lòng cậu luôn có một bí mật, chỉ cần nói ra một câu thì tình bạn này sẽ chấm dứt vĩnh viễn. đó chính là rindou thích chồng của kanako - haitani ran. (huhu mọi người đừng chửi em bé là trà xanh nha ::::)) tội nghiệp lắm ụwụ)

bởi chính nhờ kết hôn với ran nên cô ta mới có được ngày hôm nay. lúc còn là sinh viên, kanako nghèo đến mức tiền ăn cơm trưa còn không mua nổi, lúc nào cũng mặc những bộ đồ trông rất quê mùa và lỗi mốt.

ấy thế mà cô ta có gương mặt cực kì xinh đẹp nên mới được ông bà nhà haitani chọn làm dâu. mọi người đừng thắc mắc vì sao mà nghèo như kanako lại được kết hôn với con trai duy nhất của tập đoàn.

chính là do nhà haitani luôn chọn lọc những cô gái có ngoại hình xinh đẹp như hoa hậu vào làm dâu để con cháu nhà họ luôn là người vừa tài giỏi vừa đẹp đẽ. luôn nổi bật trong đám đông, luôn là tâm điểm của sự chú ý.

×××××××××××××××

đứng ngơ ra một lúc suy nghĩ thì rindou nhân cơ hội này chạy một mạch lên phòng ngủ của hai vợ chồng kia nằm lăn lóc qua lại. ngửi ngửi mùi thơm nam tính của ran còn lưu lại trên bộ ga.

cậu khoái chí cười thầm, không ngờ có ngày mình được leo lên giường của anh như thế này. chẳng biết hai người họ có bum shakalaka trên chiếc giường này chưa nhỉ? bỗng dưng trong đầu cậu nảy ra một ý tưởng đen tối.

cùng lúc đó ở sân bay quốc tế...

- thôi chết! em để quên một tập tài liệu rất quan trọng ở nhà rồi. - cô đang kiểm tra lại hành lí thì phát hiện mình đã bỏ quên một thứ rất quan trọng

- anh về nhà lấy hộ em được không? em bảo hãng cho mình delay cũng được mà. - kanako chưng ra đôi mắt long lanh mong anh đồng ý giúp mình

ran thở dài, xoa xoa mái tóc của cô:

- thôi được rồi.

- yay yêu anh nhất!

×××××××××××××××××

chiếc xe hơi màu đen sáng bóng dừng trước cổng nhà haitani. có vẻ như rindou vẫn chưa rời khỏi nhà mà cửa chưa khoá. trên tay anh có cầm một chiếc cặp da đựng toàn bộ tài liệu.

「tổng hợp 18+」 | ❛ranrin❜  đêm dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ