warning: ooc nặng, lowercase, h
××××××××××××××××××
ran và rindou vốn là anh em ruột, cả hai từ nhỏ đã rất khắn khít với nhau như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau. kể cả đi làm nhiệm vụ cũng phải đi cùng nhau mới chịu.
người ngoài nhìn vào cũng chỉ nghĩ họ quá thân thiết với nhau nên như vậy thôi nhưng thật ra họ cũng là người yêu của nhau.
cả hai đã bắt đầu mối quan hệ tội lỗi này từ một năm trước. ran luôn đối xử với em rất dịu dàng, chăm lo cho em từng chút một. kể cả khi làm "chuyện đó" anh vẫn luôn rất nhẹ nhàng với rindou.
bỗng dưng dạo gần đây ran lạ lắm, mặc dù lúc bình thường vẫn rất yêu thương em nhưng lúc lên giường lại trở nên bạo hơn bao giờ hết.
lúc thì anh bịt mắt rindou khiến em khó chịu vô cùng, có lúc lại còn còng tay em nữa. rindou cảm thấy rất khó hiểu nhưng lại chẳng dám hỏi, cứ để mọi chuyện tiếp diễn.
cho đến một ngày...
- này! nii-san quá đáng vừa thôi. có chết em cũng không mang thứ đó ngoài đâu!!
em đang phản đối kịch liệt chuyện ran muốn nhét trứng rung vào hậu huyệt mình khi em vừa nói đang định ra siêu thị mua ít thức ăn.
- làm ơn đi rinrin.. chỉ một lần này thôi.. anh xin em đó - anh vẫn tiếp tục nài nỉ rindou trong khi trên tay đang cầm thứ biến thái kia
- em đã nói rồi. không là không!!! - em giận dỗi định bỏ đi ngay lập tức thì nghe ran dụ dỗ
- mang nó đi, anh sẽ mua cho em một thùng pudding em thích.
em im lặng suy nghĩ một hồi rồi nói nhỏ
- hai thùng
anh vui mừng chạy đến ôm chầm lấy em trai. đang định đeo trứng rung cho em thì rindou giật lấy nó rồi nói lắp bắp:
- e-em vào nhà vệ sinh. không cần nii-san làm hộ đâu.
lúc bỏ đi, ran thấy mặt em đã chuyển sang màu đỏ như trái gấc. không ngờ có thể dùng đồ ăn dụ dỗ dễ như vầy.
một lúc sau em bước ra cửa hối ran đi nhanh lên, lề mề hết giờ giảm giá. anh lấy điện thoại ra bật app có liên kết với trứng rung kéo đến mức cao nhất khiến rindou ngã khụy xuống đất.
- ah...n-nè nii-san!!!
- đừng lo, anh chỉ thử chút thôi - ran nở một nụ cười đầy khả ố
trên đường đi anh cố tình không trêu chọc em để em tin rằng ran sẽ không dám làm gì mình ở nơi công cộng. bản thân rindou cũng nghĩ là anh chỉ trêu lúc ở nhà thôi, nhưng em đã lầm.
vừa bước vào siêu thị lấy xe đẩy thì bỗng dưng bên dưới em rúng động mạnh một cái làm suýt nữa thì tiếng rên bật ra khỏi khuôn miệng xinh đẹp.
rindou quay đầu lại phía sau thì thấy ai kia đang nở một cười đầy sự biến thái, em tức giận chạy lại đấm anh một cái rồi bỏ đi sang quầy pudding.
ran cũng đâu vừa, anh liên tục kéo lên kéo xuống thanh điều khiển khiến hai đầu gối em va vào nhau, tư thế hơi khụy xuống. rindou khó khăn vịn vào quầy cố gắng cắn chặt môi để không phát ra âm thanh dâm đãng ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
「tổng hợp 18+」 | ❛ranrin❜ đêm dài
Fanfiction❛đêm dài lắm mộng❜ thức với anh cho khoẻ :) author: ái dương những chiếc plot hỏny về haitani brothers. tuy văn phong của mình không được chuyên nghiệp nhưng sẽ cố gắng khắc phục và mong được mọi người ủng hộ. warning: ooc, 18+, toàn bộ đều là lowe...