8, giam cầm

4.3K 297 59
                                    

ran và rindou vốn là anh em ruột nhưng ran lại có một loại chiếm hữu đặc biệt lên em trai mình. loại chiếm hữu đó chính là loại ném vào phòng, khoá lại. ngắn gọn mà nói chính là "giam cầm".

lúc ở bên ngoài, tính cách của gã rất ôn nhu và dịu dàng nhưng những lúc lăn giường thì chẳng khác gì con thú hoang dại bị bỏ đói lâu ngày, cứ vồ vập đến mà "làm thịt" em.

×××××××××××××××××

lúc rindou vừa tỉnh dậy, trước mắt em chỉ là màu đen, cảm giác lành lạnh sượt qua da thịt vừa rồi làm em nhận thức được rằng mình không hề mặc quần áo. tay chân cũng bị trói chặt vào bốn góc giường khiến cử động của em khó khăn hơn.

- ran..? anh lại bày trò gì nữa đây?

đôi môi hồng hào mấp máy một câu hỏi, hẳn là anh trai khốn khiếp của rindou vẫn đang hiện diện trong căn phòng này để quan sát em.

- có như vậy thì em mới không để đám người lạ mặt kia tùy tiện chạm vào người mình.

hẳn là gã vẫn đang giận rindou vì hôm qua em đã đi vào bar, lỡ uống quá chén và vô tình để một vài người động vào thân thể. chỉ mới thả đi vài ngày đã phóng túng làm loạn, quả thật bị ran phạt cũng không sai ~

dưới ánh đèn mờ ảo của căn phòng, tuy không quá sáng nhưng đủ để gã chiêm ngưỡng thân thể không một mảnh vải vô cùng xinh đẹp và quyến rũ của "người tình nhỏ".

- nè..ít nhất thì cũng mở bịt mắt cho em đi chứ..

- không. tôi đang suy nghĩ thử xem, nếu em gọi tôi bằng "daddy" thì sẽ ra sao nhỉ?

ran tiến đến gần giường, ngón thon dài đưa lên miệng mình làm nó ươn ướt rồi chạm vào điểm nhạy cảm trên ngực của rindou. không phòng bị và không nhìn thấy bất cứ thứ gì trước mắt, một tia khoái cảm kéo đến làm em buộc miệng rên khẽ một tiếng.

- rinrin, gọi tôi một tiếng daddy nào~

- daddy cái đé- ưm!!!

ran tức giận ngừng việc mơn trớn đầu vú em lại, dùng hai ngón tay chọc sâu vào khuôn miệng của em. bị vật thể lạ đột ngột xâm nhập, nước dãi rindou không kiểm soát tràn ra hai bên khoé miệng. một hồi gã cũng áp đôi môi của mình lên môi em, cứ thế lấn át trêu đùa với chiếc lưỡi mềm mại rụt rè của em.

gã gỡ dây trói cho em, rindou mừng rỡ tưởng chừng như được tha cho nhưng đời mà? ai mà ngờ được ran lại trói hai tay em ra phía sau lưng.

- r-ran..

cự vật nóng ấm cương cứng từ lúc nào của gã áp lên mặt em, cố ý di chuyển qua lại trước đôi môi đầy đặn của rindou.

- ngoan ngoãn đi bé cưng. nào, liếm nó cho tôi.

em trai bé bỏng của gã xoay mặt sang một bên hòng né tránh, không muốn làm nhưng em ơi em có chạy trời cũng không khỏi nắng, trời tính còn không bằng anh trai em tính.

tay ran bóp chặt lấy hai bên má, ép buộc em phải mở miệng. gã một phát vào cả "cây'', đâm thẳng vào tận cuống họng em. rindou biểu tình vùng vẫy có ý muốn bỏ trốn nhưng lại bị anh ghì chặt đầu, nước mắt sinh lí chảy ra làm thấm ướt hai mảng tấm vải đen.

「tổng hợp 18+」 | ❛ranrin❜  đêm dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ