(chắc khỏi warning nữa vì ai cũng biết sự ooc của chiếc fic này nó cao như nào 👁️👄👁️✨)
××××××××××××××××××
sáng nay họp băng xong thì rindou đi về nhà trước vì cảm thấy trong người khá mệt, ran thì tiếp tục đi chơi với các anh em trong băng.
về đến nhà cậu nằm lăn qua lăn lại một hồi thì thấy cơ thể ngày càng tệ đi nên định ra hiệu thuốc mua ít thuốc và hộp cháo.
lúc đang đi lang thang ngoài phố thì thấy ai đó rất giống anh trai mình. người đó có mái tóc màu tím violet, móc line đen vô cùng quen thuộc, trên người vẫn còn mặc bộ suit. xung quanh cũng có thành viên phạm thiên nên không thể nhầm lẫn được, kia chắc chắn là ran nhưng lạ thay, anh đang khoác vai cô gái nào vậy?
rindou đưa mắt nhìn một hồi, tặc lưỡi một cái rồi bỏ đi. đáng ghét thật, vậy mà nói yêu cậu, người yêu cậu chắc chắn không thể bỏ đi chơi với gái lúc cậu đang ốm như thế này. hay lắm, đừng hòng leo lên giường ngủ chung với tôi nữa, ra sofa mà ngủ!
sáu giờ tối, rindou đang nằm trên giường nhắm nghiền mắt lại định ngủ thì nghe tiếng gọi cửa làm cậu rất bực mình. hậm hực đi ra kéo cửa một cái rồi lại nhanh chóng trở về giường, quấn chăn lên người.
ran có vẻ như đang say sỉn mất rồi, cậu không bận tâm nữa mà quay mặt vào trong tường bắt đầu ngủ. anh đến cạnh rindou ôm lấy em trai mình. cậu giãy dụa như được mùa, né tránh cái ôm của anh.
- nhớ rinrin quá đi~
- đang mệt, bỏ ra đi.
cậu khó chịu đẩy anh ra, hừ! ai thèm ôm ấp với con người vừa bỏ cậu đi chơi với gái cơ chứ.
- ..hể? sao thế? rinrin không nhớ anh sao?
- không, mệt quá. đi ra dùm đi.
ran hình như vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, nghĩ cậu đang khó ở nên cũng rời đi để khiến cậu dễ chịu hơn.
- được rồi. anh đi đây~
''nii-san ngu ngốc, đại ngốc đại ngốc!! vẫn chưa biết anh vừa phạm tội tày trời gì sao?"
- tối nay ra sofa ngủ đi.
trong đầu anh lại xuất hiện một nùi dấu chấm hỏi. hôm nay rindou bị sao vậy? chẳng lẽ cậu hết yêu anh rồi sao? đang chưa hiểu chuyện gì thì rindou tiếp lời.
- không thì qua nhà cô gái sáng nay anh ôm ấp mà ngủ ấy.
anh bật cười, hoá ra là cục cưng của anh đang ghen sao? rindou nhăn mặt khó chịu quay ra nhìn, tiện tay ném cái gối về phía ran
- anh cười cái gì chứ hả? cút đi đồ tồi.
- thì ra bé cưng của anh đang ghen à?
như bị nói trúng tim đen, cậu đỏ mặt, cặp chân mày thì nhíu lại
- a-ai thèm ghen chứ?!
- đó là aki, em họ của chúng ta mà? em quên rồi sao?
giờ hồi tưởng lại cậu cũng thấy bóng lưng của cô gái đó khá quen thuộc. aaaa sao rindou lại không nhận ra chứ? làm bây giờ xấu hổ đến mức muốn độn thổ đây này.
BẠN ĐANG ĐỌC
「tổng hợp 18+」 | ❛ranrin❜ đêm dài
Fanfiction❛đêm dài lắm mộng❜ thức với anh cho khoẻ :) author: ái dương những chiếc plot hỏny về haitani brothers. tuy văn phong của mình không được chuyên nghiệp nhưng sẽ cố gắng khắc phục và mong được mọi người ủng hộ. warning: ooc, 18+, toàn bộ đều là lowe...