5th Chapter

69 4 1
                                    

Ouchhh! Ansakit na sobra ng mga paa ko! Kanina pa kasi kami lakad ng lakad eh.. Pagod na ko sobra!! Pero eto namang si Janna, full of energy pa rin.. Tss..

"Hoy Mikey!! May lamay ba?! Ba't pabagal-bagal lang ang lakad mo dyan?!.."

"My feet hurts na kaya!!! Huhu!"

"Para ka namang babae dyan eh.. Tss.."

"Aba at may pag-"tss" ka na rin dyan ha? Gaya-gaya! >=]"

"Tss.."


"Tss ka din ^_^"

"Haay.. Hala! Mikeeeeyy!! Tingnan mo!! Waaaaahh!!"


"Alam mo bang nakakabingi na yung pagtili mo??! Ano bang meron??"

"Halika lapitan natin!!"


Pinuntahan namin yung isang jewelry store.. Di kami pumasok, pero tinititigan nya sa may glass window yung nakadisplay na necklace.. Silver yun tapos sa gitna may palawit na heart..

"Ang hilig mo sa hearts noh??" napansin ko kasi na heart din yung design nung bracelet na suot nya, pati na rin yung rubber shoes nya punung-puno ng hearts..


Tss..

Hehe ^_^


"Ang ganda talaga ng necklace na to.. Mikey, alam mo bang birthday ko na bukas?? Hihi :) "

"So?? Di mo ko makokonsensya.. Hindi ko ibibili para sayo yang necklace noh?.."

"Hmph! Wala naman akong sinabi ah?! Teka, CR lang ako saglit.."

Nung nakaalis na siya, naisip ko nang iwanan siya. Hehe >:)

Pero mabait naman po ako eh :D .. Tiningnan ko ulit yung necklace.. Bilin ko kaya? Di para sa kanya ah!? Maganda naman kasi talaga eh..


Pumasok ako sa loob.. Binili ko na yun.. Medyo mahal sya pero oks lang, rich kid naman aketch eh :D Hehe :))

"Uy Mikey! Sorry napatagal ako eh.. U-um, medyo mahaba kasi yung pila.. :) "

"Um OK -_- "

'Here at SM! We got it all for you!'


"Hala! Antagal na pala nating nandito! Magsasarado na yung mall!! Tara uwi na tayo"


"Sige na nga.. :'("

Habang nakasakay kami sa jeep, pagod na pagod na ko.. At ito namang si Janna, nakatulog na and...

...napasandal sya sa balikat ko..


O.O


Teka teka teka!!!! Bakit parang namumula ako!!! Waaahh!! Buti madilim dito sa jeep kaya walang makakakita na kasing pula ko na ang mansanas! >.<

Pinagmasdan ko sya.. At.. Oo nga pala!! Di ko alam kung san sya nakatira!


"Huy.." sinundot-sundot ko yung noo nya "Janna! Gising!!"


"H-ha?! Bakit mo ba sinusundot yung noo ko??!!!"

"Ang hirap mo kasing gisingin eh! Saan ka ba nakatira??"


"Aish! Sa ******** subdivision ako nakatira.."


"Malapit na yun ah! Gumising ka na dyan!"

"Oo na! Oo na!"


Nagpara na kami.. Parehas lang pala kami ng subdivision eh..

"Mikey hatid mo na ko samin!!"

"Ano ka?? Sinuswerte??!"

"Please naman oh!! Bukas di mo naman na ko makikita eh!!"


"Ha?! Bakit naman?"


"Uh kasi di na ko papasok eh.. Um t-tapos na clearance ko ^^"

"Haaaayy.. Sige na. May choice pa ba ko?"


"Tss.."

---

A/N: Hihi :) Salamat po muli sa pagsupport nyo po sa stories ko ^_^ 2 Chapters na lang po to at matatapos na =) God bless you all po!! :D

Just One DayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon