Yuuki's P.O.V
Hamburger, ice cream, chocolate, cake,... KYAHHHHHH.. ang daming pagkain ngayon. ano kaya nakain ni Mama ngayon bakita ang daming pagkain sa harapan ko. kung panaginip lang ito wag na sana akong gisingin ni Mama para mnakain ko tong lahat na pagkain na nasa harap ko. naglalaway ako sa mga nakahain sa harapan ko.. ano kaya una kong kakainis?? ah.. ito na lang cake ^_^ .. kukuhain ko na sana ung cake kaso nawala na lang ito na para bang bula, pati na rin yung hamburger, ice cream at chocolate nawawala na rin na parang bula. sabi ko naman ehhh kung gigisingin ako ni Mama wag na lang kase mas mabuti na pang mag ilusyon na maraming pagkaen sa harapan ko kesa naman sa ulam namin na hindi ko gusto . mas mabuti na lang na managinip kahit gising ka basta na iisip mo yung mga pagkin na gusto mo , di tulad ng pagkain namin pero hindi ko gusto.
''Yuuki, nandito na si sam, bumaba kana hinihintay ka na niya bilisan mo na dyan.'' sabi ni mama na naka sigaw pa.
''oh!! sge po Ma! baba na po ako.'' sabi ko .
gusto niyo na rin ba malaman kung sino si Sam ?? well siya lang naman ang kaibigan ko na mahigit kinder pa lang ay magkaibigan na kame . kaya ganito na lang siya wagas makapunta dito sa bahay namin dahil sa kilala na namin ang isat isa. tsaka siya lang ang lagi kong nilalabasan ng sama ng loob ko, kaya hindi ako nagsisi na siya ang pinili kong maging kaibigan . kaya proud ako na magkaroon ako ng kaibigan na kagaya niya.
sa school
''Sam!!!! Sam!!! '' sigaw ko sa kanya. nakita ko na humarap si sam sakin para makita niya kung ano ang sasabihin ko sa kanya.
''oh! ano ba yun bhest?? ano namang piniputok ng butsi mo at napakalakas ng sigaw mo akala mo kung nasa malayo ang kausap mo .'' inis na sambit niya.
''ikaw naman bhest ehh!! hindi ka ba naman nagsawa sa bunganga ko na akala mo nakalunok ng 20 megaphone sorry na bhest .'' nakangiting sabi ko with puppy eyes pa ^_^
''sige na pinapatawad na kita, but next time wag mo na akong sisigawan na pagka lakas lakas ahh.'' sabi niya at nakangiti na
''ayy sauce!!! ikaw talaga bhest alam ko namang papatawarin mo ako .'' sabi ko sa kanya.
''ano ba yung sasabihin mo sakin kanina .'' sabi niya
''kase sa friday na yung test natin gusto ko sanang magpasama sa library at ikaw yung gusto kong kasama pede ba bhest ??.'' nakangiting sabi ko ^_^
''sige sige sama na ako para makakuha na rin ako ng libro dun para na rin sa test natin sa friday.''
library
''bhest saan ba natin makikita yung hinahanap nating libro para sa test sa friday?.'' sabi ko
'' hindi ko din alam ehh. kung gusto mo maghiwalay na lang tayo para makita na agad natin yung hinahanap natin?.'' sabi ni sam. tumango na lang ako para maghiwalay na lang kami para makita namin yung hinahanap namin .
hanap..
hanap..
hanap..
hanap..
hanap..
hanap..
BINABASA MO ANG
The Suzaku Seven and Me
Fanfictionito ay alamat ng isang dalaga na pinagkalooban ng ibat -ibang uri ng kapangyarihan .natupad ang lahat ng kanyang kahilingan, ng makuha niya ang pitong tagapagtanggol ng suzaku.ang alamat ay isang orasyon , ang sinumang makatapos sa pagbabasa nito ay...