Chapter 5
YUUKI'S P.O.V
ano ba tong nararamdam ko . ang lambot ,ang bango at komportabale ang nararamdam ko ngayon hindi katu;ad kanina na sobrang tigas, mainit at sobrang baho . kaya napagdesisyonan ko na na imulat ang mata ko para makita ko kung saan ako ngayon .. pagkamulat ko pa lang ng mga mata ko ay nagulat na ako sa nakita ko.. mukhang nasa isa akong kaharian ngayon kase makikita mo sa kwartong ito ang mga bagay -bagay na nagmula pa sa sinaunang tao dahil napapalibutan ako ng mga armas na nangangalawan na . Napaisip ako dahil inaalala ko si Hotohori at naalalako ko ang sinabi niya .
'' siya ang emperado ng Konan at nangangalaga sa Suzaku.''
kaya angh kanina na nakahiga ako ay nakatayo na ako dahil alam ko kung ano ang gagawin ni Hotohori sakin baka nga patayin niya pa ako. Pero nasan kaya si Tamahome.
''oh! Yuuki gising kana pala okey ka na ba ??.'' narinig kong nagsalita at dahil alam ko na ang boses na yung hindi na ako lumingon pa dahil alam kong si Tamahome ang Nagsasalita.
''Yuki, ayos ka lang ba ?? may masakit ba sayo ???.'' at tumingin na ako sa kay Tamahome at nakita ko na agad si si Hotohori na halata ang pagkabahala sa kanyang mga mukha. Kaya nagsalita na ako.
''Ahh .. ayos lang ako . kase nagulat lang ako sa inasal ng mga tao kanina kaya ako nahimatay....'' pag sasalita ko at nakangiti pa .bukod pa dun yung problema ko dahil kung alam lang nila na nagugutom na talaga ako ^_¬. at hindi na talaga nagpaawat ang tiyan ko at tumonog na siya.
GGGGRRRRRRRRROOOOOOOOOWWWWWLLLLLLLLLLLLLLLL!!!!
hays nakakasar naman talaga oh! ngayon pa ako nagutom at sa harap pa nina Tamahome ata Hotohori alam ko ngayon na namumula na ang mga mukha ko dahil sa kahihiyan ko ..
''HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA.'' halakhak ni Tamahome na napakalakas at dahil sa sobrang tawa niya napahawak siya sa kanyang tiyan.
''HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH.'' Tawa din ni Hotohori na nakahawak siya ngayon sa tiyan niya dahil sa sobra siyang natawa sa inasal ko kaya nahihiya na talaga ako.
''Hindi ka pa pala kumakain kanina Yuuki HAHAHAHAHAHAHAHA.'' pagsasabi niya habang tumatawa pa at nakita ko ang mga mata niya na naluluha niya dahil sa kakatawa niya.
'' Mabuti pang ipaghanda na kita sa mga kusinero ko dito , tara na sa baba para makakain na tayo para mawala na yang gutom mo Yuki.'' saad ni Hotohori.
Habang naglalakad kami papunta sa baba ay nagsalita ako.
'' Ano ba ang ginagawa namin dito ??.'' sabi ko . nakita ko na lumingon sakin si Hotohori at tska nagsalita.
BINABASA MO ANG
The Suzaku Seven and Me
Fanficito ay alamat ng isang dalaga na pinagkalooban ng ibat -ibang uri ng kapangyarihan .natupad ang lahat ng kanyang kahilingan, ng makuha niya ang pitong tagapagtanggol ng suzaku.ang alamat ay isang orasyon , ang sinumang makatapos sa pagbabasa nito ay...