Prolouge

379 9 2
                                    

Prolouge

san ako??? bakit ganito na lang ang mga tao dito, mukhang nasa ibang dimensiyon ako ng mundo.

pero nasan ba ako ?? tsaka bakit ako napunta dito ehh ang pagkakaalam ko ayy . nasa library ako at kumukuha ako ng libro para sa dadating na pagsusulit. pero bakit nga ako nandito .

naalala ko pala na may isang librong umiilaw na napaka liwanag at kulay pula ang lumabas dito? hindi kaya nandito ako sa libro na lumiwanag kanina?.

pero nasan kaya ang kaibigan kong si Sam nandun kaya siya sa mundo namin.

sana makaalis na ako dito sa mundong ito. gusto ko ng makaaalis dito at makapag aral ng mabuti para sa susunod na pagsusulit. may nakita akong isang lalake na papalapit sakin na para bang may gagawin sakin masama. 


''kay gandang dalaga maari ba kitang mahalikan sa pisngi??.'' sabi ni manong na mukhang nag aadik.


''ano po ang gagawin niyo sakin ??.'' nanginginig na sabi ko sa kanya


''dali na ikaw pa ang arte mo sge na sa pisnge lang.'' sabi niya


papalapit na siya sakin at akmang lalapit na siya sakin ng matigilan siyang pumunta sa akin. pumikit na lng ako para hindi ko na lang makita ang gagawin sa akin ng lalaking ito.


naghintay ako ng ibang minuto at wala pa rin akong nararamdam na may dumadampi sa aking pisnge.


pag mulat ko ng aking mga mga mata. hindi ko makita ang kanyang mukha dahil sa sinag ng araw .

nakita ko na lang ang mukha niya ng bumaba ang mukha niya sakin at nagulat ako sa nakita kong mukha ang gwapo , mukhang mabait, at may respeto sa mga babae ..

sana po ma suporthana niyo po yung aking kwento na ito :') 

pa Vote naman po ng mga stories ko :') 

mahal na mahal ko mag comment at mag vote sa story na ito :') 

The Suzaku Seven and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon