Chương 2: Nhiệm Vụ Tân Thủ

2.7K 31 0
                                    

Vân Thiên cùng ba mẹ về đến nhà sau chuyến đi dài, cơ thể cả nhà rất mệt mỏi. Trong khi Vân Thiên thì xách hành lý lên thẳng phòng, còn ba mẹ thì cùng nhau đi mua thực phẩm cho bữa tối, Vân Thiên dọn dẹp xong rồi cũng tranh thủ ngủ thêm vì ở trên xe cậu ngủ không thoải mái cộng với việc mọi người trên xe bàn tán sôi nổi về cuộc vui tối qua, một số người còn lên kế hoạch cho chuyến đi năm sau.


Tối đó, Vân Thiên được mẹ gọi dậy ăn tối, một nồi lẩu đặt ở giữa bàn, một số rau sạch và một chút thịt để nhúng lẩu, trong lúc ăn ba kể rằng bản thân được tăng lương cho những cố gắng trong thời gian qua, nhân dịp vui này ba Vân Thiên muốn trổ tài...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tối đó, Vân Thiên được mẹ gọi dậy ăn tối, một nồi lẩu đặt ở giữa bàn, một số rau sạch và một chút thịt để nhúng lẩu, trong lúc ăn ba kể rằng bản thân được tăng lương cho những cố gắng trong thời gian qua, nhân dịp vui này ba Vân Thiên muốn trổ tài nấu bữa tối cho cả nhà. Khi ăn , Vân Thiên cảm nhận vị lẩu cay nhẹ qua đầu lưỡi, ăn chung với miếng thịt ba chỉ vàmột chút rau ngay giữa thời tiết se lạnh lúc này quả thật tuyệt vời. Ăn xong, Vân Thiên nhiệt tình nhận nhiệm vụ rửa chén để cha mẹ đi nghỉ ngơi sớm, xong quay trở về phòng mình và bắt đầu ôn bài, Vân Thiên sắp vào đại học rồi nên giờ phải tập trung học hơn thôi, nhìn bảng điểm của mình, Vân Thiên ước gì bản thân có thể thi đậu vào một ngôi trường có tiếng tăm hơn.

Thỉnh theo nhu cầu của ký chủ, hệ thống bắt đầu cập nhật nhiệm vụ tân thủ. 

Nhiệm vụ tân thủ - Yêu cầu ký chủ trong vòng 3 tháng thực hiện mỗi ngày liên tiếp:

Chống đẩy (0/100)

 Gập bụng (0/100) 

Squat (0/100)

Chạy bộ (0/10km) 

Nhiệm vụ thành công: Hệ thống mở chức năng mới. 

Nhiệm vụ thất bại: Hệ thống tự động tiêu hủy.

 Thời gian thực hiện: 23 giờ 59 phút 48 giây. 

Vân Thiên xoay sang nhìn chiếc đồng hồ treo tường thì thấy đã bước sang ngày mới, Vân Thiên suy đoán rằng nhiệm vụ sẽ được làm mới mỗi ngày, cậu có chút ngán ngẫm khi nhìn số lượng bài tập được hệ thống giao cho, đối với một đứa chưa từng đến phòng gym hay đơn giản hơn là tham gia vào các hoạt động thể thao để tăng cường sức khỏe như Vân Thiên thì đây quả thực là một thử thách, nghĩ một hồi Vân Thiên quyết định lên giường ngủ và chuẩn bị tinh thần thực sảng khoái cho ngày mai. Sáng hôm sau, Vân Thiên thức dậy, cậu vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng cùng cha mẹ, bữa sáng bao gồm nước lẩu từ tối qua được chế biến lại thành món canh và bỏ thêm chút giá đỗ, ăn chung với một ít rau trồng ngoài vườn và cơm nóng, tuy là bữa sáng nhưng Vân Thiên ăn rất ngon, ba mẹ thì hào hứng kể lại những chuyện vui trong chuyến du lịch, còn Vân Thiên thì ngồi ăn và góp vui bằng những tiếng cười.

Thôi Miên Đam MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ