Hiện tại trong lớp học chỉ còn lại Vân Thiên và Thanh Phong, cả hai ngồi đối diện nhau, đối diện với nhau bằng sự xấu hổ, được một lúc thì Thanh Phong dường như lấy lại được bình tĩnh, cậu ta lấy hết sức nói ra.
Thanh Phong: Tớ thích cậu.
Vân Thiên: Tại sao?
Thanh Phong: Tớ không biết nữa nhưng từ lúc gặp cậu, tớ cảm giác cậu là một người đặc biệt đối với tớ, tớ sẽ đối xử tốt với cậu, mặc dù quen biết nhau chưa lâu, không biết hết mọi thứ về cậu, mong cậu chấp nhận tình cảm và cho tớ cơ hội để tìm hiểu cậu nhiều hơn.
Vân Thiên: Nhưng cả hai chúng ta đều là con trai mà?
Thanh Phong: Tớ đã suy nghĩ rất nhiều nhưng cuối cùng tớ vẫn chọn nghe theo con tim của mình.
Vân Thiên: Nếu sau này cậu nhận ra tình cảm giữa chúng ta chỉ là cảm xúc nhất thời.
Thanh Phong: Sẽ không xảy ra vì tớ sẽ mãi yêu một mình cậu.
Vân Thiên: Vậy . . . Nếu cậu đã nói thế thì . . . phải xem cậu thể hiện như thế nào đã.
Thanh Phong: Vậy . . . Vậy là cậu đã chấp nhận tớ.
Vân Thiên: Uhm. Dù chưa hoàn toàn tin tưởng cậu nhưng tớ sẽ cho cậu một cơ hội.
Thanh Phong: Cảm ơn cậu.
Thanh Phong đứng dậy và ôm lấy Vân Thiên, cả hai nhìn lấy nhau rồi trao cho nhau một nụ hôn nồng cháy, cuối cùng Vân Thiên phải đẩy Thanh Phong ra và hẹn về nhà làm tiếp. Thanh Phong chợt nhận ra cả hai vẫn còn đang ở trong trường, cũng may các bạn đã về hết nếu không thì thật xấu hổ. Trên Đường về ký túc xá, Thanh Phong cố ý tranh thủ nơi không có ai mà nắm tay Vân Thiên.
Vân Thiên: Đồ ngốc. Đang ở ngoài đấy.
Thanh Phong: Không sao, tớ để ý xung quanh rồi, không có ai cả.
Vân Thiên: . . .
Vừa về đến nhà là Thanh Phong đẩy Vân Thiên vào cửa và hôn lấy cậu ấy, đôi tay thì không yên vị mà mò mẩm, sờ soạn vào phía bên dưới lớp quần áo, hiện tại cậu ấy cứ như một con thú hoang vậy. Vân Thiên và Thanh Phong cảm nhận hơi ấm của nhau, hưởng thụ hương vị của từng cái chạm và tận hưởng đường nét cơ thể của đối phương, cái hôn tối hôm trước chẳng qua chỉ là từ một phía, cũng có chút kích thích mang lại nhưng hiện tại Thanh Phong chiếm lấy quyền chủ động, tham lam lấp đầy khoang miệng của Vân Thiên. Thanh Phong nhẹ nhàng bế Vân Thiên lên phòng ngủ, cậu đặt Vân Thiên lên giường của mình vì không muốn giường Vân Thiên bị bẩn. Thanh Phong cởi chiếc áo bản thân đang mặc ra, Vân Thiên ngắm nhìn phần cơ bắp săn chắc, cơ bụng 6 múi quyến rũ mà mặt cậu đỏ lên, mặc dù đã thấy nhiều lần nhưng trái tim Vân Thiên vẫn thôi thúc khi được nhìn chúng. Thanh Phong chủ động giúp Vân Thiên cởi áo ra rồi cả hai lại tiếp tục hôn nhau, Thanh Phong dần chuyển xuống dưới, cậu ấy hôn lấy chiếc cổ xinh xắn của Vân Thiên, hai tay se lấy núm vú đỏ ửng rồi mạnh tay cởi luôn chiếc quần của cậu vầ Vân Thiên ra, cặc của cả hai cũng đã nứng lắm rồi, chảy cả tinh dịch thấm ướt cả chiếc quần lót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi Miên Đam Mỹ
FantasíaCâu chuyện kể về chàng thiếu niên tên Vân Thiên tình cờ có được hệ thống thôi miên và cuộc hành trình để chinh phục mọi chàng trai trên thế giới. "Vận mệnh thế giới nằm trong tay ngươi. Hãy biến cái thế giới này trở nên thú vị hơn đi." Một số lời t...