Thời gian mỗi ngày trôi qua, cứ thế tiếp tục cho đến ba tháng sau, Vân Thiên đang chạy bộ trên bờ sông, một chiếc áo thun kết hợp với chiếc quần adidas màu đen, mang thêm đôi giày màu đen cùng hãng. Đối với Vân Thiên mỗi ngày luyện tập đã trở thành một thói quen, 100 cái chống đẩy, 100 cái gập bụng, 100 Squat và chạy bộ 10 km mỗi ngày, Vân Thiên hiện tại đã gầy đi gần 7 kg, cơ thể thì săn chắt hơn và bắt đầu có chút cơ, còn khuôn mặt dần trở nên sắc nét hơn. Vân Thiên tăng tốc nhanh hơn vì một chút nữa là sẽ kết thúc chuỗi tập luyện kéo dài ba tháng.
Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ tân thủ, phần thưởng đã được hệ thống kết toán và gửi đến cho ký chủ.
Cuối cùng cũng hoàn thành, Vân Thiên thể hiện sự hạnh phúc trên khuôn mặt, cậu hồi tưởng về sự khó khăn suốt quãng thời gian này, từ chán ghét đến hứng thú rồi nghiện hồi nào không hay luôn. Vân Thiên ngồi xuống dưới gốc cây nghỉ ngơi rồi mở xem phần thưởng.
Ký chủ: Vân Thiên
Phần thưởng nhiệm vụ :
1. Hồi phục thể lực.
2. Bảng thông tin cá nhân.
3. Tất cả các chỉ số cá nhân +5.
4. Giấy nguyện vọng.
Thông báo: Ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ tân thủ, hệ thống tiến hành tự động thăng cấp, trong khi hệ thống thăng cấp ký chủ có toàn quyền sử dụng tất cả vật dụng trong rương đồ.
Vân Thiên không chần chờ mà quyết định nhận ngay phần thưởng, sau hồi phục thể lực, nhận các chỉ số. Điều mà Vân Thiên mong chờ nhất hiện tại chính là "Giấy nguyện vọng", chính vì nó mà Vân Thiên đã cố gắng nỗ lực tập luyện, công dụng của vật phẩm chính là thực hiện được mọi nguyện vọng, Vân Thiên không ngần ngại viết cậu muốn nhận được học bổng của trường đại học mà bao sĩ tử muốn vào, đó là ngôi trường tư nhân nổi tiếng nhất toàn quốc, họ sàng lọc cực kỳ khắc nghiệt, những người tốt nghiệp từ trường đều là trụ cột của đất nước.
Khi Vân Thiên vừa ký tên xong, tờ giấy bay lên không trung và biến mất, Vân Thiên thầm cảm ơn hệ thống. Một tuần sau, khi Vân Thiên đang ở phía sau nhà tưới nước cho đám rau thì cậu nghe được tiếng ai gọi mình, chạy lên thì ra là người đưa thư, anh ấy đưa cậu một phong thư có con dấu lạ, Vân Thiên bồn chồn mở lá thư, bên trong viết rằng chúc mừng cậu vì đã xuất sắc nhận được học bổng toàn phần của trường cùng với chữ ký của thầy hiệu trưởng. Tối đến, Vân Thiên đem chuyện bản thân được nhận học bổng ra nói với ba mẹ, ba mẹ nghe xong ngơ ngác nhìn Vân Thiên, cả hai không khỏi bất ngờ, sau đó ba mẹ dồn dập tra hỏi Vân Thiên như đăng ký lúc nào mà không báo họ một tiếng, làm sao có được học bổng. Tôi chỉ nói đó là một món quà dành cho họ và ba mẹ rất vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi Miên Đam Mỹ
FantasíaCâu chuyện kể về chàng thiếu niên tên Vân Thiên tình cờ có được hệ thống thôi miên và cuộc hành trình để chinh phục mọi chàng trai trên thế giới. "Vận mệnh thế giới nằm trong tay ngươi. Hãy biến cái thế giới này trở nên thú vị hơn đi." Một số lời t...