Sáng sớm vừa thức dậy, hộp thư wechat của Tiêu Chiến và Lưu Ninh - người bạn lúc trước giới thiệu studio của Vương Nhất Bác cho anh bỗng nhảy lên gần mười tin nhắn chưa đọc. Tiêu Chiến mơ màng dụi dụi mắt, vừa nhấp vào đọc thì đã thấy một tràng chấm than đập vào mắt:
- Áaaaa !!!
- Cmn Tiêu Tiểu Chiến
- Đâu mất rồiiii
- Mau dậy ngay
- Cậu thế mà có ngày còn được lên hotsearch !!!
- [Insert Link]
- Hãy nói đây không phải mơ điii
- Điên mất
- Nhưng phải công nhận là bức đó con mẹ nó quá đẹp đi.Tiêu Chiến đầu đầy dấu chấm hỏi nhíu nhíu mày, ù ù cạc cạc nhấn vào đường link mà Lưu Ninh gửi. Màn hình chuyển tiếp đến bài viết của một blogger giải trí gần hai triệu followers, lượt likes và chia sẻ cũng thuộc dạng khá khủng. Điều khiến Tiêu Chiến ngạc nhiên chính là tấm ảnh đính kèm bài viết đó - bức hình được một trạm fan chụp lại khoảnh khắc Vương Nhất Bác nghiêng dù che mưa cho Tiêu Chiến vừa bước ra khỏi xe, hai người giữa bụi mưa đối mắt nhìn nhau.
Caption của bài viết kia ngoài việc khen ngợi Vương Nhất Bác lịch sự lễ phép, quan tâm đến cả nhân viên công tác, còn không tiếc lời cảm thán bức ảnh kia chẳng khác nào một tấm poster phim điện ảnh đô thị. Thực sự là bức ảnh này được chụp quá tốt, mà trùng hợp người trong ảnh cũng quá xuất chúng, mưa gió thoáng qua, thời gian phảng phất như ngưng trệ, chỉ còn đọng lại hai ánh mắt tựa như đang mê man mà hòa vào làm một.Tiêu Chiến cũng không nhịn được mà ngắm bức hình một lúc, sau đó kéo xuống xem phần bình luận. Bên dưới có ảnh cap màn hình hotsearch hôm nay, #VươngNhấtBácthợtrangđiểmcheô# lúc sáng còn leo lên hẳn no.3, giờ đã tụt xuống no.20. Hầu hết bình luận đều là khen ngợi Vương Nhất Bác vừa đẹp trai lại nhân cách vàng, cũng có không ít các cô nàng phấn khích vì chemistry giữa hai người, hú hét mấy cái thuật ngữ khó hiểu gì mà kswl, yyds,...
Tiêu Chiến hơi bật cười vì sự nổi tiếng đột nhiên rơi xuống đầu này, tay chuẩn bị bấm thoát ra thì tình cờ nhìn thấy một bình luận đính kèm một cái siêu thoại:
"Chị em đồng râm cùng mái chèo mau mau lên thuyền @NhấtChiếnsiêuthoại #yzszd.Nhất Chiến? Không phải là ghép từ tên của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đấy chứ?
Tiêu Chiến không nhịn được ấn vào xem, avatar siêu thoại chính là tấm hình nổi nhất weibo sáng nay, điều bất ngờ là chưa gì đã có mấy vạn thành viên follow rồi. Lướt xuống bên dưới xem một chút, có vẻ thành viên trong này hoạt động khá sôi nổi, có account còn dụng tâm giành thời gian phân tích ánh mắt của hai người nhìn nhau trong bức ảnh kia, nội dung phải đến hai trang giấy, toàn mấy từ gì mà thâm tình quyến luyến ôn nhu mãnh liệt. Tiêu Chiến hơi phì cười, tiện tay lướt xuống tiếp, ánh mắt liền va phải một tấm fanart có nét vẽ khá đẹp.
Nhưng mà là fanart vẽ Vương Nhất Bác đang đè gáy Tiêu Chiến hôn môi !!!!
Tiêu Chiến bỗng chốc đỏ mặt tía tai, không dám nhìn lần hai, lập tức đưa tay tắt điện thoại. Mấy cô cp fan này thật là bạo quá mức, Tiêu Chiến úp mặt vào hai bàn tay, xấu hổ nghĩ.
Trong một diễn biến khác, ở căn phòng bên kia, Vương minh tinh cũng được trợ lý của mình chuyển tiếp cho một chiếc link siêu thoại. Nhưng khác ở chỗ họ Vương vừa nghía qua đã ngay lập tức dùng acc phụ follow điểm danh các thứ, còn kiên nhẫn lướt siêu thoại save fanart không ngừng nghỉ. Cuối cùng thì chọn một tấm ưng ý nhất đổi avatar.
YOU ARE READING
BJYX | Rubia.
FanfictionABO, Alpha x Beta, minh tinh x thợ hóa trang, niên hạ, HE. "Blogger: [HOT] Vương Nhất Bác đang hẹn hò? Bắt gặp Vương Nhất Bác cùng một người đàn ông lạ mặt đang vui vẻ trên bãi biển, phải chăng đây là nhà tiếp theo bị sập? Fan: Cút xéo, đây là thợ t...