"flower shop"

16 1 0
                                    

"Reid POV"

Hindi siya makamove on sa ginawa ng asawa niya kanina. inaakit lang pala siya nito Hindi niya pa na halata agad nandoon na eh nabitin pa siya. Ng matapos ang akitan portion ginawa naman ng asawa niyang Kama ang dibdib KO. Paggising niya nakahanda na ito.hindi niya namalayan na bumangon na pala ito. Nagising nga siya ng may humahaplos sa dibdib niya madali siyang gisingin kapag ang dibdib niya dahil sa muntik na siyang mamatay sa bala na tumama sa kanya parang natatakot na siya kapag ang katawan ang involve parang kasing may kulang pa sa buhay niya.

" Reid, gising na! ihahatid mo pa ako!"

"Give me ten minutes to change" ayaw niya maattach dito mahirap na baka ang Plano niya masira. Sa hot sexy gorgeous wife niya. Saka na kapag nahuli na ang pakana ng lahat.

"Okay,! Can I barrow your phone?"

" nasa side table"

"Hmmm," iyon lang narinig niya sagot mula dito at pumasok na sa closet.

"Vanessa POV"

Ng makuha niya ang cp nito sinimulan na niya ang pakay na guluhin ang settings. Iniba ang ringtones ng call at messages pati wallpaper. Ng matapos binalik na niya ang cp sa sidetable. Tignan natin kung hindi ito malito mamaya. Hmmm!.

"Tapos na ka ba?" Tanong niya dito pagkatapos niya ibalik ang cellphone nito sa side table.

" Tapos na! saglit na lang.."

"Okay,hintayin na lang kita sa baba!

"Okay"

Pagkalabas niya sa kwarto. Wow ito nalang ang sabi agad niya sa maayos at magandang interior ng bahay . Pagtumingin ka sa labas kita rin ang garden na puno ng flower at may lagoon. Minsan nga ma invite ang girl group kung hindi busy ang manga iyon.


At nakakaaliw ang design ng manga flowers sa harap naman.

Wish come true kung ang bahay na ito ay kanya talaga. Pangarap niya magkaroon ng bahay na puno ng bulaklak. Sa ibang part ng lupain ng siguro my iba't ìbang uri ng bulaklak.

" Hmm, Tara na baka traffic sa dadaanan natin?"

"Okay!" Sagot niya dito at bakit parang salubong naman ang kilay nito. Nauna na ito sa loob ng sasakyan na gagamitin. Hind man lang siya hinintay sungit!.

At ng makapasok siya . sabay start nito ng kotse at may kausap pala ito naka wireless ear phone kaya siguro di siya na kinakausap ng maayos kanina. Tumingin na lang siya sa labas ng bintana ng sasakyan habang ito ay nagddrive.

"REID POV"

"Anong balita at napa tawag kayo?" Habang nakikinig sa usapan ng grupo hindi niya mapigilan hindi lingunin ang asawa na tahimik na nakatingin sa labas.

"Bro, uso ba sayo ung salitang ingat? Kasi kailangan mo. Nalaman ng grupo na ikaw ang nagpaiimbestiga sa kanila." Sagot ng ka trupa niya si lord vincent fritz. Isa itong multi - billionaire at isang general. May tago secret identity din ito kapag nasa labas ng kampo. Kapag nasa labas ito company ang inaayos nito pero secret lang. ang personal secretary at butler nito lang nakakaalam. Sa kanya kasi personal secretary lang hehe.

"Bakit ako lang? Ang alam ko Lima tayong nagiimbestiga ah!!!!"

"Bro, ikaw lang ang nasa labas ng kampo, di ba? Kami ni Sebastian nasa kampo at ung dalawa naman kumag nasa bundok ng walang hanggan,hehe"

"Hay, ano pa ba gagawin ko kundi ganun na nga! Cge Bro,pero kailangan na natin bawasan ung grupo at Baka dumagdag pa sila.

"Cge pagusapan natin yan kapag kumpleto na tayo hintayin natin ung dalawang kumag!!! Hehe cge Bro, ingat"

"Okay Bro. "

Tapos nilang magusap ay hinarap naman niya ang asawa na tahimik lang. Malapit na sila sa flower shop nito kaya kinausap na niya kung saan ito buong araw mahirap na.

"Babe,Saan ka buong araw sa shop mo lang ba o may pupuntahan ka?"

"Hindi ko alam eh,baka kasi si cassie magyaya!!."

"Okay." Sabi niya pagpark niya sa gilid ng shop nito.

"Okay,bye!".

"Before you go down! Where's my good bye kiss from my wife?hmm!" One of pretty face I've ever seen.

Vans pov:

"Eh ah, Sige! Pagharap naman niya dito sakto naman ang baling nito sa akin kaya ang dapat sa pisngi lang un sa na guys sa lips na punta.hay!!!

"Thank you babe,that's a very very nice goodbye kiss"

"Okay, you can go!! Bye, see you later " hintay niya lang ito makaalis bago siya pumasok sa loob ng shop.

Ng makapasok  sa kanyang shop. Mukhang busy ang kanyang  assistant. Swerte siya kasi mabait ito at maasahan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 04, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

unwanted proposal by mr.xavierTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon