Hello poh sa lahat ito po ay isang kathang-isip lang po.ang lugar at tao.
"Sir,may naghahanap po sa inyo si ms.Rosario."
"Sige, papasukin muna at may meeting pa ako mamaya kailangan ko pangtignan itong dadalhin kung contract.
"Sige poh sir",sabi ng assistant niya maliban dito may secretary pa siya.
"Hmm, good morning Mr.Xavier. "
Hindi na niya ito sinagot. Kasi abala siya sa kontrata na magiging business niya.
"Ms.Rosario, pasok na poh kayo hinihintay na kayo ni sir." sabi ng secretary niya rinig niya ito kasi nakabukas lang iyong door.
"Salamat" tugon ng kausap sa secretary niya.
Tinignan niya ang pintuan ng kanyang office . Expected naman niya darating ito kasi pinakikilos niya ang taong katiwala at expect na din maganda ang kaharap niya ngayon.
"Mr.Xavier, please give one more changes at mababayad KO din poh ang na Hiram ng parents ko. kunting panahon pa."
"Ms.Rosario, bibigyan kita ng two options."
"Sige po"
"Makinig ka ng maayos ayaw KO ng inuulit ang sinasabi ko.
"Sige poh"
One, in one week bayadan mo lahat ng utang ng parents mo sa akin at Hindi makukulong ang parents mo.
Two , marry me and then your parents are free and I help your company to grow more than twice"
"any question?"
" Hindi ko kaya magbayad sa loob ng one week Mr.Xavier? "
"So!!Anong gusto mong mangyari ?"
"Flower shop ang mayron ako at wala akong background sa magmanages ng ganung kalaking company."
"The number two options ang pagusapan natin?"
"un na lang nga Mr."
Sa palagay ko dito sa kausap ko kung ano gusto niya un ang masusunod.Vans pov:
Pagkatapos nilang magusap tungkol sa proposal at set up ng kanilang kasal.rules naman ng bawat isa.hay ako na itong dihado dito.siya pa ang mauunang magbigay ng rules. Pwde naman kasi siya lang naman ang magsasalba sa magulang ko at company na palugi na.
"First,we sleep in one room there's no room for you only in my room." Unang rules niya Sana maging gentleman naman .
"Two,do your duty as my wife" Anong duty sinasabi nito hmmmm parang nahulaan atah ang nasa isip niya at diretso itong nakatingin sa kanya.
"Babe,I'm just a man I need your body to feel mine!."
"Third, follow the order for your safety only is concern.anything you want to say wife "nginisihan pa siya nito.
"Saan ang safety doon?sa rules mo parang wala naman. Tapos ka na ba o may idadagdag ka pa? Sana wala na" Hindi niya mapigilang masabi dito na prementeng nakaupo
"Basta sumunod ka lang " sabi nito
"Sa palagay ko wala na akong karapatan magdesisyon? Isa lang gusto ko! you be my man and I'm your woman at Sana you'll be faithful to me.alam ko maraming girl na gusto kang makuha!!na sabi niya na rin sa wakas nasa isip niya
" all yours wife!!!!!!sagot nito sa manga sinabi niya.
"Thank you for your time,bye Mr.Xavier" paalam niya dahil bubuksan pa niya ang kanyang flower shop at wala ang assistant niya ng leave kasi ito.tumalikod na siya dito at nagsimula lumakad palabas ng office nito ng tawagin siya.
"Mrs. Xavier, not so fast!!!lumakad ito papunta sa kinatatayuan niya at na bigla siya ng pumulupot ang braso nito sa kanyang baywang.idiniin pa siya sa matipunong katawan nito.
" Hindi pa nga tayo kasal tawag ka ng tawag ng babe or Mrs.Xavier!!!! Pwde ba bitawan muna ako??"sabi niya dito pero infairness ha ang bango at masarap yakapin.hmmmm
"Kaya nga kita tinawag dahil may pupuntahan pa tayo!!"
"Saan naman?malulugi na ako dahil sarado pa ang shop KO mister!!!
" malalaman mo din kung sasama ka na at kung gusto mong makaalis at pumunta sa shop mo."
"Tara na" yaya niya dito at tumalikod na ito may kinuha itong gamit sa table.
"TSS" na sabi nitong kasunod niya.may dala dala itong folder, wallet at keys.
Paglabas nila sa private office nito. nagsabi lang ito na icancel ang buong appointments at nagpaalam na. buong floor pala sa kanya lang. Hindi niya akalain na billionaire pala itong taong papakasalan niya. Ang RX firm company ay isang malaking company sa buong pilipinas.
BINABASA MO ANG
unwanted proposal by mr.xavier
Romancewhat if makatanggap ka ng proposal na Hindi mo inakala na dadating bigla sa or as na kakailanganin mo ng tulong.