"her ring"

22 0 0
                                    

Vanessa POV:

infairness naman sa ring na suot niya maganda ito. Hay Saan ka nakakita na nagpakasal ng wala sa oras at nagyaya iyon pala walang dalang,hmmm. Hindi naman ito ready. Ewan kung saan kami hahantong ng suplado, minsan super sungit at ang bilis magpalit ng mood. Pero ang gusto niya dito may malambing side din ito at Hindi na wawala ang endearment nito sa kanya. Pagkatapos ng maiksing ceremony at nagpalitan ng I do and seal with a kiss ay umalis na si auncle johnny ninong ng suplado niyang asawa.

Hmmm, ako nga pala si Vanessa Rosario, 28 years old. Partner co- owner ng VLM Flower shop. HRM tinapos KO pero napunta sa pagbusiness may connect naman di ba!!! At dahil sa malukong kapatid ay nagkaluko luko na ang negosyong pinaghirapan ng magulang niya at nalugi pa ito. Ngayon missing in action dahil sa Hindi pa malaman na dahilan. Balita niya dito NASA kampo ito ng rebelde at wala namang himihinging kapalit ang manga rebelde mabait pa nga daw sa kanya.

"Reid,let's go!! I need to open my shop" sabi niya dito kasi naman pagdating niya galing kung saan bigla na lang ito humiga sa sofa at pumikit.  Galing ito sa kabilang bahay na maliit staff house daw yun.

"Hmmm,sabi mo pagtapos ng usapan natin eh uuwi mo ako?Hindi ka naman" naputol ang sasabihin niya ng bigla siya nitong hilain pa higa sa sofa tuloy na ibabaw siya nito nakahiga.

"Hmmm,pwde ba Mrs.Xavier bukas nalang malayo din ang beyahe natin!!"

"Ahhhh,next time Sana matuto lang tumupad,kaasar ka!!!!"

" I will babe, pagod lang talaga ako. Let's go. Sabi nito sa kanya.sabay silang pupunta sa master bedroom kung saan ito na ang magiging kwarto niya.

Ng mabuksan ang master bedroom ay humanga siya sa laki nito. Pagkapasok nila ay dumiretsyo ito isang door. Siya naman ay nililibot bawat part ng kwarto.ang Kama ay queen size at black ang beddings nito pero white ang blacket at cover ng pillows..mayroon din itong sala set na may malaking TV.

" you like our bedroom wife?" Nakatingin siya ng magsalita ito nakatalikod siya kaya di niya makita. Ng pumihit siya paharap niya dito ay naka pants lang at topless parang model ito sa ganda ng katawan so HOT!!! Abs kung abs kaya naman pals kakas ng loob nito eh!!

"Yah,paano ako bibihis eh wala Anong dalang damit?"

"Okay lang babe kahit wala lang suot! Okay okay lang talaga."

"Ah, perv!!"

" Hiram ka muna ng damit ko., wife"

" papahiram din naman pala" sabi niya bago naglakad at pumasok sa pinasukan nito kanina.

" narinig KO iyon BABE!!!!"

unwanted proposal by mr.xavierTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon