[Có thể buông đi, là mối quan hệ của bạn. Không thể buông đi, là sự quan tâm của bạn. Đáng chúc mừng, là những gì mình từng có. Đáng hối tiếc, là những thứ của mình đều chỉ là từng có.]
(Dương Mịch)
6.
Châu Kha Vũ có một thói quen hơi lạ, hắn không bao giờ dẫn đối tượng của mình về nhà, cũng không thích qua đêm ở nhà người khác. Đối với hắn "Nhà" là không gian riêng tư tuyệt đối, hắn không muốn người khác bước vào cho nên cũng sẽ cố gắng không chạm vào thế giới riêng của người khác. Dù sao hắn cũng có khá nhiều bí mật không muốn người khác biết, không phóng khoáng thoải mái được như Trương Gia Nguyên. Trương Gia Nguyên ấy mà, bình thường nếu như ở một mình thì cũng yên tĩnh đó, nhưng lúc ở cùng người khác thì ồn cỡ nào cậu cũng chiều. Còn việc cậu có nhiều bí mật không muốn người khác biết hay không thì Châu Kha Vũ không biết.
Phòng khách sạn ba sao mà tối nay Châu Kha Vũ thuê không có ban công, hắn tắm rửa xong đã gần 1 giờ sáng, chưa thấy buồn ngủ nên muốn hút một điếu thuốc. Tuy rằng không phải lúc nào hắn cũng ngủ lại đến sáng nhưng hắn không thích thuê phòng trọ rẻ tiền, chất lượng giường ngủ đối với người cao gần 2m như hắn khá quan trọng (gần 2m là 1m88 thôi chứ không có ý bảo con trai hơn 1m9 đâu=)) nên phải thoải mái một chút mới được. Đối tượng của hắn là một chàng trai trẻ khoảng 22 tuổi, vừa làm xong chuyện đó liền lăn ra ngủ ngon lành. Châu Kha Vũ lau khô tóc, mặc lại quần áo chuẩn bị rời đi. Hắn ngồi bên mép giường tìm điện thoại bị vùi dưới gối của mình, cậu bạn nằm bên cạnh dường như bị đánh thức, nhoài người sang ôm cánh tay hắn
"Daniel, anh không ở lại với em đến sáng được sao?"
Châu Kha Vũ khẽ ừ một tiếng, nói rằng tự dưng thèm thuốc lá, cũng nhớ ra có việc gấp cần phải đi. Cậu bạn đó trưng ra biểu cảm đầy lưu luyến nhưng cũng không dám níu kéo hắn. Bóng lưng rời đi của hắn luôn rất dứt khoát, chưa lần nào quay đầu nhìn lại.Việc đầu tiên Châu Kha Vũ làm khi về tới nhà là ra ban công hút một điếu thuốc. Hắn mở điện thoại lên xem các bài đăng mới trong vòng bạn bè, lướt thấy Trương Gia Nguyên vừa cập nhật trạng thái vào 18 phút trước.
[Vì sao loài muỗi đông như vậy? Lại còn biết nhìn mặt mà cắn? Hút máu trai đẹp thì có ích gì chứ, ông đây cũng không phải Đường Tăng!!!]
"Vạn người mê" ngoại trừ hai ba người cố gắng duy trì thói quen ngủ sớm ra thì hầu như đều là cú đêm.
AK: [Không phải nó thích cắn trai đẹp mà là thích cắn người xấu *bỏ chạy*]
Lâm Mặc: [Chúc Nguyên ca ngủ giật mình *bỏ chạy*]
Mika: [Poor my bro!!]
Phó Tư Siêu: [Anh cũng đẹp trai nhưng muỗi không chọn cắn anh hihi]
Châu Kha Vũ kẹp điếu thuốc bên miệng, tay bắt đầu nhấn chữ.
[Theo lời cậu nói thì nên tìm một người đẹp trai hơn ngủ cùng, nhưng anh không giúp được đâu, anh sợ muỗi]
Ba phút sau điện thoại Châu Kha Vũ rung lên, trên màn hình hiển thị tên Trương Gia Tiểu Nguyên Nguyên.
"Con mẹ nó Châu Kha Vũ, anh ngứa đòn à? "
Châu Kha Vũ bật cười, dập thuốc vào gạt tàn gần đó.
"Vì vậy cậu gọi cho anh muốn gãi ngứa giúp anh?"
"Bớt! Trễ như vậy rồi không phải anh còn tăng ca chứ hả?"
"Anh không yêu công việc vậy đâu, vừa từ bên ngoài về, chưa muốn ngủ lắm."
"À... hiểu."
Châu Kha Vũ vừa muốn hỏi Trương Gia Nguyên hiểu được cái gì thì đã nghe cậu nói tiếp:
"Vậy thì lên đánh game đi, đang thiếu người. "
"..."
Thảo nào cậu chịu gọi cho hắn giờ này.
Trương Gia Nguyên đang ăn bánh Pocky vị trà xanh, hôm trước Châu Kha Vũ nhiệt tình giới thiệu nên cậu mới ăn thử một chút, bình thường cậu đều chỉ ăn vị sô cô la.
Bạn game của Trương Gia Nguyên có một cậu bạn người Nhật tên là Eisho, nhỏ hơn cậu một tuổi, tính cách rất tốt, thường xuyên cùng Trương Gia Nguyên vào sinh ra tử (trong game). Hôm trước Trương Gia Nguyên hứa giúp cậu ta đạt được một ván MVP, nhưng sau đó liên tiếp mấy ván không phải đụng trúng đối thủ mạnh thì cũng gặp đồng đội ngốc. Bản thân Trương Gia Nguyên đạt được một ván MVP, lại không độ được Eisho. Châu Kha Vũ mấy trò vận động tay chân tuy không ổn lắm nhưng chơi thể thao điện tử rất giỏi, bình thường là một người đầy dịu dàng mà chơi game thì khá là hiếu thắng. Trương Gia Nguyên nhắn tin nhắn riêng bảo hắn cậu muốn giúp Eisho đạt MVP, hắn vậy mà trực tiếp nói không giúp được.
Trương Gia Nguyên hừ lạnh một tiếng, nhắn tin vào khung chat nhóm nói Eisho, trước đó hứa tặng cậu danh hiệu MVP nhưng bây giờ tôi đổi ý rồi, cậu muốn có thì phải tự mình giành lấy đi.
Châu Kha Vũ hơi ngạc nhiên. Nhưng cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên cả, Trương Gia Nguyên từ trước đến giờ không phải luôn như vậy hay sao, ngoài lạnh trong nóng, sống rất tình nghĩa, luôn mong muốn có thể bảo vệ thế giới này.
Bọn họ chơi đến ván thứ ba, hai bên đều đánh rất hăng. Mấy thành viên đội đối thủ liên tiếp chửi bậy mấy tiếng, Châu Kha Vũ thì từ đầu tới đuôi không nói lời dư thừa nào. Phân đoạn cuối cùng Trương Gia Nguyên lựa chọn hi sinh, giúp Châu Kha Vũ đạt được một Pentakill.* Sau đó không cần đợi xem bảng thành tích, Châu Kha Vũ còn chưa kịp lên tiếng thì đã thấy tin nhắn riêng của Trương Gia Nguyên gửi tới
[Kha Vũ]
[Trả nợ cho anh]
[Không cần cảm ơn.]
Châu Kha Vũ xoa đầu tóc rối bù của mình, đơ ra một lúc cũng không nhớ được mình đã cho Trương Gia Nguyên ân tình gì.
Châu Kha Vũ: [??? Là ý gì?]
Trương Gia Nguyên: [Đệt, hóa ra anh không nhớ, biết thế không trả *hóa đá*]
Châu Kha Vũ: [Cậu nói anh nghe đi.]
Trương Gia Nguyên ở đầu bên kia đã ăn xong bịch bánh pocky, cảm thấy vị matcha cũng không tệ, không quá ngọt nên không ngấy, còn kèm theo một chút vị đắng. Giống hệt như con người Châu Kha Vũ vậy. Cậu xuống bếp uống một ly nước sau đó mới mở khung chat lên trả lời.
Châu Kha Vũ lười biếng nằm dài ra giường, hắn bắt đầu cảm thấy buồn ngủ rồi, hai mí mắt sắp dính chặt vào nhau. Nhưng hắn vẫn đang đợi tin nhắn của Trương Gia Nguyên.
Trương Gia Nguyên: [Lần trước anh gợi ý tôi sửa bản phối khí bài "Biển vũ trụ" nghe rất hay.]
Châu Kha Vũ à lên một tiếng, hình như đúng là có chuyện này.
Châu Kha Vũ: [Lần đó anh múa rìu qua mắt thợ thôi *cười*]
Trương Gia Nguyên: ...
Cậu còn chưa biết nên đáp lại thế nào thì Châu Kha Vũ đã nhắn tiếp
[Nguyên Nhi, trễ lắm rồi, mau ngủ đi thôi.]
[Ngủ ngon]
Trương Gia Nguyên lúc này mới chịu nhìn đồng hồ, thì ra đã tới nửa đêm rồi, cũng may ngày mai là thứ bảy Châu Kha Vũ không phải đi làm nếu không người rủ rê hắn chơi game là cậu sẽ cảm thấy hơi có lỗi. Đêm nay cũng xem như là viên mãn, Eisho đạt được một ván MVP, Châu Kha Vũ thì được một Pentakill, cậu thì thôi vậy, chỉ là game thôi mà.
[Ngủ ngon]
Trương Gia Nguyên thoát ra ngoài, lúc này avata của Châu Kha Vũ cũng vừa chuyển tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tầng cao nhất của Paradise
Fiksi PenggemarAu: Giibi Rating 17+ vì không biết viết 18+ =)) "Anh nói, kiếm thật nhiều tiền, sau đó mỗi lần đều có thể thuê phòng Vip trên tầng cao nhất của Paradise Hotel, làm tình với người mình thích." ... Mọi người đọc truyện vui vẻ! *Tất cả đều chỉ là tưở...