Đáng Yêu

455 40 7
                                    

Trên hành lang nắng chiếu vào. Sân trường yên tĩnh hơn vì đã gần giờ học.

☆☆☆☆☆☆☆☆☆

Valt đi từng bước trên hành lang, đi qua dãy lớp học, cơn gió nhẹ thổi qua.Mái tóc dài phấp phới, lộ ra gương mặt nhỏ nhắn,đuôi mắt hơi nhếch lên,trên môi là ý cười rạng rỡ. Thu hút ánh nhìn của mọi người.

"Này bạn đó là ai vây nhỉ?

"Là học sinh mới thì phải? Nghe nói rất đáng yêu, hình như khá nổi tiếng đấy"

"Thật tò mò quá!

"Tớ thấy cậu ấy nhìn khá quen mắt... "

Đi trên hành lang, Valt đang cố gắng đi nhẹ nhàng, lưng phải thẳng, cư xử dịu dàng lịch sự có nề nếp.

Thật khó quá mà...

Vào lớp, mọi người nhìn chầm chầm Valt khẽ nuốt nước bọt.Đi từng bước về bàn của mình, đi ngang qua bàn Shu. Shu Kurenai không có động thái gì đặc biệt,không quen biết với nhau.Đi qua thêm một cái bàn nữa. Ngồi xuống,thở phào một hơi.

Các bạn khác tò mò. Người này là ai???!! Valt đâu rồi?!Thật nhiều người tò mò.
Chuông reo học vang lên.Vào học.

Tiết một trôi qua trong yên lặng. Qua tiết hai,hai mắt Valt chớp chớp, từ từ nhấp hai mắt lại.
Valt ngủ gật trên bàn,giáo viên thấy thế,lại gần,cho qua.

Bộ dáng Valt ngủ rất đáng yêu. Hai mi run run, gương mặt non nớt thở đều. Thật không nỡ đánh thức.

18/10/2021.

♡☆♡☆♤◇♧☆♡

[ShuValt][tạm ngừng ] Valt giả gái!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ