Sáng sớm,bầu trời xám xịt, không khí ẩm ướt làm người khác thấy nặng nề.
Valt Aoi vẫn còn miên mang ngủ không biết gì.
Nika mở cửa,từ từ bước vào, nhảy lên giường.Valt bị tỉnh giấc một cách chậm chạp.
" Gì vậy Nika?"Giọng nói khàn khàn ngáy ngủ."Anh Valt, dậy mau lên!
Hôm nay em sẽ làm cho anh thật xinh đẹp!!"Giọng Nika hớn hở, miệng cười rộ lên.Bên kia phòng, nghe giọng Toko đang khổ sở để mẹ sửa soạn, còn mẹ rất hứng khởi.
"Rồi rồi, anh dậy ngay."
▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎Bước ra bàn ăn,diện một bộ váy màu vàng nhạt xinh đẹp, đeo đôi khuyên tai hình ngôi sao. Mái tóc cột hai bên đáng yêu, đôi giày đế bệt kiểu búp bê vàng đậm.
Cảm giác thấy,đây là một cô gái năng động hoạt bát. Thật khiến người ta yêu thích.Đứng kế bên là một cô bé,có mái tóc ngắn màu xanh ngọc cài một chiếc nơ viền ren đen. Mặt chiếc váy xếp li màu xanh lá đậm và đôi giày cổ cao viền xanh.
Mẹ và Nika nhìn thành quả của mình, trên mặt là nụ cười hớn hở và thích thú.
"Nào, nào mọi người mau ăn sáng nào." Mẹ cười híp mắt nói.
Lẳng lặng ngồi vào bàn ăn,ăn hết bữa ăn căng thẳng bởi vì ánh nhìn hết sức nóng của mẹ và Nika. Nhìn vào Valt và Toko.
Ăn xong, bóng dáng của hai người chả thấy đâu. Chạy nhanh thật.
▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎
Đến trường, mọi thứ bắt bình thường hơn so với ngày hôm qua.
Nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, cậu chạy tới.
"Anh Shu!!"Shu bình tĩnh quay đầu lại, nhìn bộ dáng của Valt,bất giác nở nụ cười.
"Chào em,Valt."Hai đứa cùng vừa đi vừa nói chuyện,không khí hài hòa.
Tới lớp, Mio vui vẻ chào hỏi Valt và Shu.
Cậu và Mio vẫn chưa thân lắm, nên có khoản cách một chút.
Nghe nói, trực giác con gái nhạy bén, phải cẩn thận mới được,nếu không sẽ bị phát hiện mất."Ái nè nè Sara, trường mình sắp có học sinh chuyển đến đó."Mio phấn khích nói về thông tin cô vừa mới nghe được.
"Woa, thật tuyệt quá!Cậu biết là ai không, Mio?"
"Không biết nữa,là chuyển trường đột xuất. Các thầy cô đang bận rộn cho vị học sinh mới này đó."
"Nghe đâu sẽ tới lớp mình đấy. " Mio vừa nhớ ra chuyện này.
Bây giờ, cậu mới nhận ra cả lớp đang huyên náo về chuyện này.
"Nghe nói cậu bạn này có đấu Beyblade đó."
" Tớ thì nghe thầy cô nói cậu bạn này rất khó lường."
"Tớ hi vọng là bạn nữ đáng yêu một chút."
"Tớ thì muốn là một bạn nam ôn nhu, có phong thái. Thế thì tuyệt biết bao."
Giờ học bắt đầu, phòng học yên tĩnh hơn.
Mọi người háo hức lẫn háo hức với vị học sinh mới này.Thầy bước vào lớp học trước ánh mắt không ngừng phóng tới .
"Như các em đã biết, lớp ta sẽ có học sinh mới.
Mời em vào. "Cả lớp dán mắt vào cửa.
Bước vào là người có mái tóc màu lam da trắng mắt tím. Khuôn mặt lạnh lùng. Áo sơ mi mà xanh dương, quanh cổ là chiếc bờm màu trắng dài tới đầu gối.
Valt Aoi và Shu Kurenai trợn mắt.
Vẻ mặt cậu bây giờ là khó tin cùng hoảng hốt.
Còn Shu thì mày nhíu chặt, mặt lạnh băng.
Vị học sinh mới lại là Lui Shirosagi ư?!!!
▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShuValt][tạm ngừng ] Valt giả gái!?
FanfictionĐây là truyện đầu tiên của mình. Truyện lấy ý từ tưởng tượng của mình. Truyện có thể OOC Đây là chuyện tình nam nam. Mình nghĩ nếu Valt giả gái sẽ như thế nào,mọi người sẽ phản ứng như nào. Mình rất muốn viết và muốn biết cái kết của nó. ( truy...