Vệt nắng gắt trải dài trên sân trường. Hơi nóng bay lên, thêm vẻ oi bức và nóng nực.
Chuông reo lên.
Các học sinh từ từ trở lại lớp học.Nhóm Thủ Lĩnh cũng trở về lớp. Valt, Mio và Shu trở lại lớp.
Đi khuất khỏi tầm mắt Daigo, Valt thở phào nhẹ nhõm.
Ánh mắt của Daigo thật đáng sợ, khiến cậu run lên. A,thật kinh khủng khi nhớ lại mà."Sara, tớ đi vệ sinh chút. Các cậu về lớp trước đi,nhé!"
Mio nói xong,bóng dáng đã đi tới cầu thang rồi.Mio đi xa,Valt lại gần Shu.
"Anh Shu, cảm ơn anh vì chuyện hồi nãy." Valt nói,giọng điệu hớn hở.
"Anh Shu thật giỏi quá,chuyện đó em còn chưa nghĩ tới nữa là..." Valt,ngượng ngùng đưa tay lên đầu.
"Lần sau,nhớ cẩn thận đấy'
Shu bình tĩnh nói, hơi quay đầu, cười nhẹ."Tất nhiên rồi,anh Shu."
Valt cười rạng rỡ.Trong bộ dạng con gái, làm người ta cảm giác đây là một người đơn thuần,tốt bụng và hơi ngốc.
Shu đưa tay lên xoa đầu Valt, cậu ngơ ra.
Thật ngốc.
-------------____--------_________Trở lại lớp học, mọi thứ trôi qua trong yên tĩnh.
Cậu không chịu được, cuối xuống vùi đầu vào tay ngủ.
Thật lạ,hôm nay cậu ngủ rất ngon. Cảm giác cả lớp thật yên tĩnh.
Tới giờ ra về, bị đánh thức bởi tiếng ồn ào,Valt ngồi dậy.Xách cặp,ra khỏi lớp.
Ánh chiều tà chiếu xuống dòng nước lắp lánh,cả bầu trời vàng cam ấm áp, thật yên bình.
Trên đường về, cậu đi cùng với anh Shu.Cậu nói rất nhiều chuyện nào là bánh mì của mẹ,con quay,giải đấu, mình sẽ thắng... Mà Shu thi thoảng lại nở nụ cười mà nhìn Valt.
Cả hai chào tạm biệt nhau. Cậu đi trên đường, ngửi thấy mùi bánh của mẹ, cậu vấp chân, té một cái.
Cơn đau ập đến, choáng váng. Nhìn thấy phía trước nó một con mèo đen đang ngậm lấy con quay của cậu!!!
Đuổi theo con mèo vào rừng,nó đánh rơi con quay. Cậu chụp lấy.
Ngước nhìn xung quanh. Mình đang ở đâu thế này?!"Phóng!"
'Ai đó đang đấu Beyblade!!'
Đi theo tiếng động,tới một đồng cỏ xanh mềm mại. Gió thổi mạnh vào mặt, tóc dài bị thổi tung sau lưng. Không khí thật trong lành và mát mẻ.
Có một sàn đấu ở đây. Và người đang đấu quay là...
LUI SIROSAGI!?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShuValt][tạm ngừng ] Valt giả gái!?
FanficĐây là truyện đầu tiên của mình. Truyện lấy ý từ tưởng tượng của mình. Truyện có thể OOC Đây là chuyện tình nam nam. Mình nghĩ nếu Valt giả gái sẽ như thế nào,mọi người sẽ phản ứng như nào. Mình rất muốn viết và muốn biết cái kết của nó. ( truy...