Tối đến Ánh Trăng chiếu sáng khu phố. Yên tỉnh làm người thoải mái.
Ánh đèn đã tắt, trong phút chốt chìm trong bóng tối.
Cửa sổ gió thổi nhẹ nhàng, rèm cửa lay động.
Trên giường, khuôn mặt cậu trắng bệt, mồ hôi lắm tấm mày chau lại.Giấc mơ.
Cậu thấy mình đang ở khán đài, chỉ có mình mình.
Lui và Shu đang đấu với nhau.
Tia lửa khắp nơi, trận đấu rất kịch tính. Không còn âm thanh nào khác ngoài tiếng con quay va chạm nhau.
Tiếp tục, không dừng lại.Những tiếng la hét, tiếng cổ vũ đều không ảnh hưởng tới họ.Không ngừng lại, con quay đối đầu kết thúc. Cả hai đều nổ tung.
Ánh mắt họ lạnh lẽo, vô cảm xúc.
Cậu cảm thấy lạnh sống lưng,trán cậu đầy mồ hôi. Cậu là đang sợ sao...
Hai người đều quay đầu lại, nhìn cậu bằng ánh mắt vô cảm.
Nó như đang xuyên qua nhìn thấu cậu.
Cậu cảm thấy ngột ngạt, không thở nổi.
Nó như đang bóp cổ cậu vậy,tiếp tục siết chặt. Cậu không thở được, không...thở..được...Mọi thứ bắt mờ đi...
Ngồi bật dậy, mắt mở to. Tay nắm chặt ga giường. Thở hổn hểnh.
Đôi mắt trợn to đầy hoang mang.
Cứ như vậy một lúc, cho đến khi bình tĩnh lại.
Giấc mơ đó thật đáng sợ, sao cậu lại mơ thấy nó.
Anh Shu sẽ không làm như vậy với cậu, Lui nữa.Nhưng tại sao, tại sao cậu lại mơ thấy nó. Thật đáng sợ.
Bình tĩnh lại,đó chỉ là ác mộng mà thôi.
Nằm xuống giường từ từ nhắm mắt lại,cố gắng quên đi giấc mơ đó.Qua một hồi lâu sao cậu Miễn Cưỡng ngủ một giấc.
Sáng sớm hôm sau cậu thức dậy nhưng mắt cậu vẫn còn buồn ngủ không thể mở ra được.
Đợi cậu gượng dậy có gắng hướng đứng dậy.
Cậu lơ mơ thắc mắc là tại sao cậu lại mơ như vậy hôm qua.
Chắc là tại hôm qua nói chuyện với Lui đây nè .thở dài một chút.Mau soạn đi học nào.
Đừng nghĩ ngợi về giấc mơ đó nữa!!!▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎▪︎
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShuValt][tạm ngừng ] Valt giả gái!?
FanfictionĐây là truyện đầu tiên của mình. Truyện lấy ý từ tưởng tượng của mình. Truyện có thể OOC Đây là chuyện tình nam nam. Mình nghĩ nếu Valt giả gái sẽ như thế nào,mọi người sẽ phản ứng như nào. Mình rất muốn viết và muốn biết cái kết của nó. ( truy...