3

671 58 6
                                    

Hôm sau Jennie đến tập đoàn như thường ngày với tâm trạng vô cùng vui vẻ và thoải mái, không còn phải lo họ Kim kia sẽ lại trốn đi nữa vì tối qua nàng đã 'chăm sóc' rất tốt nên chắc chắn hôm nay đi đứng rất khó coi, à mà không biết có lếch được xuống giường không mà đòi đi với chả đứng.

"Nè nè, Chủ tịch bị cái gì vậy? mới sáng sớm mà cười như dỡ hơi vậy?"

"Im đi, bộ muốn mất việc hả! Chúng ta nên vui vì tâm trạng của chủ tịch hôm nay tốt đi"

"LÀM VIỆC ĐI!"

"DẠ!"

Jennie thông thả lên phòng xem hợp đồng, lâu lâu điện thoại lại báo tin nhắn đến cùng một cái tên trong danh bạ 'Sooyaaa'. Nàng không xem cũng đủ biết ai đó đang thầm rủa nàng ở nhà, à không phải gọi là rủa thầm nữa mà là rủa công khai.

"Sao hôm nay chị vui vậy?" Miyeon thấy lạ nên hỏi, Kim tổng u ám thường ngày tự nhiên hôm nay tươi như hoa cứ như hiện tượng lạ vậy.

"Không có gì đâu, mà em đã hẹn Lee tổng lại khi khác chưa?"

"Dạ rồi, Lee tổng nói có thể dời lại vào tối nay ở Tara Resort vào lúc 8:00 tối" Miyeon kiểm tra lịch trình rồi báo lại với Jennie, nàng gật đầu coi như đã hiểu.

...

Thấm thoát cũng đến trưa, nhân viên đều ùa vào canteen để ăn trưa. Vì là tập đoàn lớn nên Jennie luôn chú trọng vào tất cả mọi thứ, đến mức canteen cũng phải cung cấp một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho nhân viên, cơ sở vật chất và môi trường làm việc đều phải thật sạch sẽ, sang trọng và thoải mái.

Dù Kim tổng trong mắt tất cả nhân viên rất lạnh lùng, u ám và đanh đá nhưng không một ai ghét nàng được vì Jennie thật sự là một người sếp có tâm và tầm luôn tận tụy với công việc, công chính nghiêm minh có thưởng có phạt nên được tất cả các cổ đông tín nhiệm và tôn trọng.

"Chị không đi ăn trưa hả? Hay để em mang đồ lên cho chị?" Miyeon hỏi

"Không cần đâu, em đi ăn đi. Chị có chuyện cần làm một chút"

"Vậy em đi đây, cần gì thì gọi em"

Miyeon tung tăng đi ra ngoài, Jennie cười nhẹ nhìn theo. Cô gái này lúc nào cũng tươi tắn như vậy, tính ra Miyeon đã theo nàng gần hơn ba năm từ lúc Jennie vừa đặt chân lên chiếc ghế chủ tịch, khi đó chẳng một ai ủng hộ nàng và chỉ có duy nhất Miyeon ở bên cạnh cho nàng đủ thứ lời khuyên, nhờ vậy mà mới có Jennie ngày hôm nay.

Jennie lấy điện thoại ra ấn vào cái tên đã spam tin nhắn từ sáng đến giờ, gọi điện.

"Gì đấy! Lếch về đây xem hậu quả của cô gây ra cho cái lưng tội nghiệp của tôi này!" Đấy vừa nhấc máy đã ồn ào, Jennie không những không tức giận mà còn cảm thấy buồn cười khi tưởng tượng ra vẻ mặt khó ở của ai đó.

"Tôi chỉ chăm sóc chị thôi mà, ai bảo chị mỏng manh dễ vỡ quá làm chi"

"Mỏng cái đầu cô ấy Jennie Kim! Cô thử bắt mấy thằng vệ sĩ đô con của cô ra rồi làm như vậy đi coi có đứa nào đứng dậy nổi không?!"

•|JenSoo|• Lᴜ̛ɴɢ Cʜᴜ̛̀ɴɢ Đɪ̉ɴʜ Đɪᴇ̂̉ᴍ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ