Từ ngày hôm đó trở đi thì ngày nào người ta cũng nhìn thấy một màng đeo bám nhau tới tập đoàn của Chủ tịch và Phó tổng Kim, từ cái hôm cả hai đùng một cái công bố đã đính hôn thì tập đoàn được một phen chấn động.
Bao chàng trai cô gái lăm le dòm ngó hai người đều phải dẹp mộng, mà phải nói là Jennie hay ghen số hai thì đồ ai dám tranh số một. Ví dụ như cô nhân viên nào đó vô tình đụng nhẹ vào tay Jisoo lúc đi ngang thôi, thì đã nhận được ngay ánh mắt 'vÔ cÙNg ThIỆn cẢm' của Kim đại boss.
...
"Chào cô, cô đến có việc gì ạ?"
Nhân viên lịch sự cúi chào nữ nhân vừa bước vào cửa, nàng ta có mái tóc đen nhánh hơi xoăn nhẹ. Kiêu kỳ trong chiếc váy body trắng ôm trọn mọi đường nét trên cơ thể, chiếc váy cúp ngực tôn lên hàng xương quai xanh tinh sảo. Khuôn mặt xinh đẹp với màu son đỏ rực vô cùng tinh tế và quyến rũ.
"Tôi tìm Jennie"
"À, cô có hẹn trước với chủ tịch không ạ?"
"Không, tôi là em họ chị ấy. Bây giờ tôi có thể lên đó được chứ?" Nàng ta cười nhẹ, xinh đẹp!
"Dạ... được ạ"
không hiểu sao dù cùng là nữ nhân với nhau mà cô nhân viên nọ lại có phần bối rối bởi nụ cười và chất giọng ngọt ngào ấy, đưa người lên đến phòng chủ tịch thì cô nhân viên xin phép rời đi và để nữ nhân nọ tự vào.
Cộc...cộc...cộc
Tiếng gõ cửa vang lên đánh bay luôn không gian 'lãng mạn' bên trong.
"Jennie, đi ra coi! Có người kìa!"
"Ai thì kệ họ đi, gõ chán thì đi thôi"
"Đi ra coi! Kì muốn chết!"
"Kì gì mà kì, em nói rồi nếu chị còn dám liếc mắt đưa tình với mấy cô chân dài ở dưới thì em móc mắt chị"
"Biết rồi, biết rồi...đi ra coi cấn quá nè!"
"Cấn cái gì?"
"...cái đồi núi chập chùng của em đó! Đi ra, đồ háo sắc. Biến thái!"
Hiện trạng vừa rồi chính là Jennie nằm đè lên người Jisoo, là đè theo đúng nghĩa đen đè nguyên thân người lên mình Jisoo. Cô thì nhiệt tình đẩy ra nhưng nàng thì lại nhiệt tình dính vào người cô hơn, thế là có một người gõ cửa trong bất lực.
Nếu không ai mở thì mình tự vào thôi, hơi thất lễ nhưng người ta cũng biết mỏi chân.
"..."
"..."
Sáu mắt chạm nhau và hai con người kia vẫn còn trong cái tư thế bám dính với nhau, à may là Kim Jennie kia không làm bậy bạ nếu không có mà đào 7749 cái hố để Jisoo chui xuống.
Không hiểu sao từ lúc thừa nhận hai đứa yêu nhau thì da mặt Jisoo càng ngày càng mỏng đi còn Jennie thì dày ra, đúng là sự dày mặt không tự nhiên sinh ra và mất đi mà chuyển từ đứa này sang đứa khác.
"Ừm...hình như em đến không đúng lúc, em sẽ ngồi đây và tàn hình. Hai người tiếp tục đi, tự nhiên như ở nhà nha"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
•|JenSoo|• Lᴜ̛ɴɢ Cʜᴜ̛̀ɴɢ Đɪ̉ɴʜ Đɪᴇ̂̉ᴍ
FanfictionLưng Chừng Đỉnh Điểm (một nửa đoạn đầu) Một ngày đẹp trời nào đó, Jennie đang nhàn hạ nhâm nhi tách trà bên bàn làm việc tận hưởng những tháng ngày êm đềm bên công việc của mình. Thì bất ngờ chưa, cha nàng từ Mỹ ném về cho nàng một cục nợ. một cục...