Ba ngày sau thì cái lưng đáng thương của Jisoo cũng trở về trạng thái lành lặn vốn có của nó, dạo này cô cũng bắt đầu 'sống' healthy hơn. Không trốn ra ngoài đi bar và thả thính mấy cô em xinh đẹp nữa mà thay vào đó là ở nhà đọc sách, ăn bánh uống trà, đàm đạo với mấy cha vệ sĩ trong nhà :)
"Tiểu thư, cô tha cho chúng tôi đi...cô bắt chúng tôi ngồi đây hơn bốn tiếng rồi. Bụng chúng tôi không có gì ngoài bánh với trà hết"
"Phải đó tiểu thư, tôi đau lưng mỏi gối tê tay lắm rồi"
Hai thanh niên bắt đầu than thở lần thứ n trong ngày nhưng ai kia vẫn tuyệt nhiên không ngó đến, vẫn tiếp tục nhàn hạ uống trà đọc sách. Cô đang đọc về báo cáo tài chính và doanh thu cổ phiếu của tập đoàn con - Kchanel mà Jennie đang làm chủ, doanh thu rất tốt, cổ phiếu cũng ổn. Và thế là cô vừa ra một quyết định táo bạo!
"Này, hình như tập đoàn của Jennie còn đang tuyển nhân sự phải không?" Jisoo hỏi ai tên vệ sĩ đang 'đọc sách' ngược kia.
"Dạ đúng rồi, đang tuyển bộ phận ngoại giao"
"Hehee..."
Nhìn điệu cười gian xảo đó khiến người ta nổi da gà mà...
...
Một nữ nhân vô cũng xinh đẹp đang đứng trước cửa tập đoàn Kchanel, khoác trên người bộ suit công sở vừa vặn toát lên một vẻ thanh lịch sang trọng vốn có, khí chất toát lên thật khiến cho người ta cảm thấy điêu đứng. Người đi đường cũng tự cảm thán lại còn người xinh đẹp đến vậy tồn tại sao?
Người đó thì không ai khác là Kim Jisoo - mỹ nhân thần kinh không ổn định, cầm trên tay hồ sơ xin việc vừa viết lúc nãy đi thẳng vào cửa chính tập đoàn. Hai cô nhân viên mấy hôm trước còn nhớ rõ Jisoo và đặc biệt ấn tượng vì đây là nhân vật không tầm thường nên vội chạy ra cúi chào, mấy nhân viên xung quanh hiện rõ dấu chấm hỏi trên đầu. Họ thầm nghĩ với cái khí chất này chắc là đối tác của tập đoàn nào đến thăm đây.
"Chị đến tìm chủ tịch ạ? Chị ấy ở tr-"
"Suỵttttttt"
Jisoo chạy đến chặn họng cô gái đang phát biểu linh tinh này lại, cô quên mất hai bà thím này biết cô là ai.
"Tôi đến xin việc"
"Xin việc?!" Hai thím lại la lên một lần nữa thì bất ngờ, Jisoo thiếu điều muốn quỳ lạy hai thím này.
"Hai cô nhỏ nhỏ cái miệng một chút đi, tôi đến xin việc. Mà đứng có để ai biết mối quan hệ của tôi với chủ tịch hai cô, chúng tôi chưa có kết hôn tôi cũng không muốn mấy người đó nhìn tôi bằng ánh mắt kì lạ đâu"
"À À...tụi em ngu ngốk quá, vậy chị lên phòng nhân sự để apply nha"
"Tụi em sẽ giữ bí mật cho chị!"
"Haha...cảm ơn tôi đi đâu, mọi người làm việc vui vẻ!"
Jisoo đáp lời rồi chạy lên phòng nhân sự nộp hồ sơ nhanh nhất có thể, dĩ nhiên là với hồ sơ siêu nhân của mình thì Jisoo dễ dàng vào làm trong bộ phận ngoại giao của tập đoàn. Cô bắt đầu làm việc từ hôm nay ở phòng ngoại giao, chủ yếu là đi thương lượng hợp đồng với các đối tác nước ngoài, trong nước hoặc bàn giao hợp đồng với các tập đoàn với nhau. Một công việc khá quan trọng và là bộ phận nòng cốt của các tập đoàn, yêu cầu kĩ năng giao tiếp và ăn nói tốt để lấy lòng đối tác. Dĩ nhiên Kim Jisoo đều có hết!
BẠN ĐANG ĐỌC
•|JenSoo|• Lᴜ̛ɴɢ Cʜᴜ̛̀ɴɢ Đɪ̉ɴʜ Đɪᴇ̂̉ᴍ
Hayran KurguLưng Chừng Đỉnh Điểm (một nửa đoạn đầu) Một ngày đẹp trời nào đó, Jennie đang nhàn hạ nhâm nhi tách trà bên bàn làm việc tận hưởng những tháng ngày êm đềm bên công việc của mình. Thì bất ngờ chưa, cha nàng từ Mỹ ném về cho nàng một cục nợ. một cục...