FRANCES'S POV
Tumakbo kami papunta kila jaydee
Nakita namen syang nakahiga at namimilipit sa sakit. Damn you justine.
I saw ate gabb ran towards justine and punched him.
"Gago ka ah!" Sigaw ni josh at tumakbo papunta kay ate gabb at nagbitaw ng isang malakas na suntok.
And as expected..
Tumulong lahat ng member ng 'ATTEMPTED' well hindi namin sila mapipigilan kahit anong sigaw or should i say kahit anong harang namin. madadamay lang kami.
Lahat ng girls ay walang magawa...
Pinagtutulungan na ngayon nila......
Ate gia,ate abby,ate dana,ate lara,ate gabb,amy,cole,yzabel. Ang sb19.
Hinde sumama si laney because she wanted to protect the girls, including me.
Si jaydee? Dinala na sa clinic habang sila andito nagaaway away.
May mga guard na dumating maygad!
What the heck just happened?? Justine did that because they wanted to win this freaking game?! How immatured he is.
Humiwalay na sa pag kakasapak ang ibang members ng 'attempted' pero si ate gabb?? At si josh? NO.
They kept fighting and ate gabb kept punching josh. Josh is now bleeding what the heck! Did he just messed up with 'attempted' freak!!!
And now inaawat na ng lahat si ate gabb and finally. Finally napaghiwalay na.
Tumulong sa pag awat ang sb19 dahil si ate gabb hindi padin tinitigilan si josh
anong ginawa ni josh para bugbogin ng ganon? Anlaki ng galit ah.
Ate gabb's mouth is bleeding, her hands also, because some of her punches tumatama sa sahig dahil nakapatog sya kay josh.
"GABB I SAID STOP!" Coleen's shout....
Napatingin sa'kanya si ate gabb dahil may balak pa atang balikan si josh at makipag sapakan ulet.
"Ut-ut.." mahina kong sabe... she's mad..
Ut-ut our call sign.
Josh is courting my ut-ut. It's true. But i know that she likes ate gabb so much. Hinde ko alam saan siya kakampi afterall..
"Gago kase to eh nakita nyoba ginawa ng kasama nyo sa ka-grupo ko?! Ha?!" Sigaw ni ate gabb kay josh at sa mga kasama nito.
"I SAID STOP." Ut-ut shouted once again.
"Hinde nyoba Nakikita? Duguan na si josh oh? You guys are now bleeding!." Ut-ut shouted.
GABB'S POV
HA? ANO YON? SAMIN PA GALIT?? ANDUN SI JAYDEE OH? NAKAHIGA SA KAMA NG CLINIC KASI NAPILAYAN!!
YOU ARE READING
Just Us
FanfictionI'll be back... wait for me.. Let's continue our story. Let's imagine that living this earth We're JUST US.