Năm 15 tuổi, Jeon Jungkook gặp anh.
Giữa thành phố Seoul rộng lớn xa hoa nhưng đơn độc, cậu thiếu niên ngây ngô và đầy hoài bão bước vào một thế giới xa lạ mà cậu chẳng hề quen thuộc cũng chẳng biết tương lai sẽ về đâu.Anh ấy đã ở đó, một người xa lạ nhưng xinh đẹp.
Đó là lần đầu tiên JungKook cảm thấy ai đó thật đẹp. Người đó khiến cậu thấy choáng váng trong giây lát. Cũng thật may mắn rằng, chẳng bao lâu sau cậu cũng nhanh chóng trở nên thân thuộc với anh như một cuộc gặp gỡ của định mệnh. Người anh mà cậu sẽ yêu thương hơn ai hết.
Lúc đó, Kim Seok Jin là ngọn đèn soi sáng thế giới của cậu.Năm 18 tuổi, cậu đã dần bước sang tuổi trưởng thành. Cậu muốn trở thành một người bạn có thể chia sẻ mọi điều với anh, cậu muốn suy nghĩ của bản thân trở nên chững chạc hơn.
Tốt nhất là nên có một cái nhìn của một người lớn hơn 5 tuổi.Rồi đến năm 20 tuổi, cái tuổi mà xưa kia anh đã phải từ bỏ lòng tự tôn của một chàng trai mới trưởng thành để tiếp cận và hoà nhập với 6 người anh em còn non trẻ của mình, một cách bao dung nhất. Và cậu nhận ra sức ép của sự nỗ lực và những gì anh đã phải gánh chịu lớn như thế nào. Giờ đây cậu muốn cùng anh gánh vác nó, cậu muốn họ cùng nắm tay nhau chạm đến điểm cuối của hành trình có lắm gai góc và đau thương này. Và họ cố gắng vì nhau.
Đã đến tuổi 24, Jeon Jungkook giờ đây không còn muốn nhận sự bảo bọc và quan tâm thái quá của anh nữa, anh đã chăm sóc cậu quá nhiều, thay vào đó cậu muốn mình thật mạnh mẽ để bảo vệ anh. Cậu muốn là người mà anh có thể yên tâm và tin tưởng hoàn toàn.
Năm 2020
Đến nay đã là năm thứ 9 nhóm của bọn họ ở bên nhau, họ đã quen với những tật xấu và trò đùa ngốc nghếch trong mọi hoàn cảnh của đối phương, họ chấp nhận và thấu hiểu nhau như một gia đình. Nhưng trong cái gọi là gia đình ấy, chỉ Jungkook mới biết được rằng, cách mà cậu nhìn Jin nó rất khác. Cậu cũng chẳng hiểu những cảm xúc này là gì, có thể là vì cậu thân thiết với anh nhất, có thể vì anh ấy là anh cả, có thể là vì anh ấy là người đã hi sinh rất nhiều. Nhưng dù có là gì, sự quý trọng và ánh nhìn yêu thương đầy tự hào mà cậu hướng về sẽ mãi không đổi thay. Cậu luôn muốn mình có thể ở bên anh mãi, có thể là người chở che và an ủi những lúc anh cần yếu đuối và cũng muốn là người ở đó khi anh thấy hạnh phúc. Thứ cậu muốn giờ đây, không chỉ là cùng bên anh vượt qua hết thảy như tình anh em thân chí nữa mà đã là cùng bước bên anh đến tận cùng của hạnh phúc.Dù tình cảm này có là gì đi chăng nữa, dù có lấy tư cách gì để ở bên anh thì có một điều JK luôn chắc chắn rằng người sẽ chạy ngay đến bên cạnh Kim Seok Jin lúc anh ấy cần sẽ không phải ai khác ngoài cậu.
"Still with you - JK"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookjin | Kẻ nói dối ~𝓉𝒽𝑒 𝐿𝒾𝑒𝓇
Fanfiction"Giữa anh và em, ai là người nói dối giỏi hơn nhỉ?" Liệu một khi thua cuộc rồi chúng ta còn có thể ở bên nhau chứ? Tác giả: Saa(tui) Fandom: BTS fanfic Đề cử nghe nhạc trong lúc đọc truyện nhé (。•̀ᴗ-)✧ Mình viết theo cảm nhận về mối quan hệ giữa hai...