"Hôm nay về muộn quá nên không nấu ăn được rồi! Mình đi đâu ăn đi, em khao nhé!"
"Gì cũng được. Đi thôi!"
Vì đã lâu không ăn và hai người đều thích thịt nên họ quyết định đi ăn thịt nướng. Chỗ họ đến là quán quen của Jin, một quán khá sang trọng với không gian tách biệt để họ có thể thoải mái tận hưởng mà không bị làm phiền.
"Tính ra hiếm khi em được hẹn hò với Jin thế này đấy nhỉ. Mọi khi anh toàn có hẹn với người khác, khi có chúng ta thì toàn ăn chung với cả nhóm và staff"
"Em ăn đồ anh nấu suốt bấy nhiêu năm rồi còn gì. Làm gì có ai có nhiều diễm phúc như mấy đứa đâu"
"Haha thật sự em thường hay nhớ về quãng thời gian đó, cả những món ăn của anh nữa. Nhưng từ khi chúng ta ở phòng riêng thì anh lại chẳng thường xuyên nấu ăn cho anh em ăn ké nữa"
"Giờ thì tụi bây nấu cho anh ăn còn nghe được"
"Nếu chúng ta sống chung em sẽ nấu cho anh ăn mỗi ngày"
JK nhìn anh cười ngọt ngào, cậu nói thế làm anh không biết đùa hay thật nhưng trong lòng có chút cảm động"Em chỉ cần nấu cho em ăn đủ no là anh thấy biết ơn lắm rồi"
"Đừng coi thường em. Cơm của em nấu có hương vị ngọt ngào lắm nhé, người ăn vào sẽ đổ em luôn đấy"
"Ahmm tò mò thật nha, có gì trong đó vậy"
"Có tình yêu của em dành cho Jin"
JK vừa nói vừa ngượng ngùng cười. Thế này ai lại nỡ trách mắng chứ."Tuyệt vời! Chiêu đó hay đấy JK, mang đi tán gái là đổ liền. Đúng là em trai anh mà hahaha"
Anh ấy cười như thể đó là trò đùa thường nhật của bọn họ vậy, nhưng anh có biết rằng vành tai đỏ ửng luôn là thứ bán đứng anh không? JK yêu nó, một lời nói dối đáng yêu từ anh.—————————————————————
Họ hoàn thành bữa ăn và trở về thì cũng đã khá muộn rồi, họ dành thời gian tắm rửa và hoạt động tương tác với fan một lúc rồi đi ngủ sớm, để chuẩn bị cho lịch trình ngày hôm sau.
Với Jungkook việc dùng chung phòng hay ngủ cùng giường với Jin là việc cậu chẳng lạ gì nữa. Nhưng kể từ khi cậu xác định tình cảm của mình thì khác, dù vô tình hay cố ý cậu hiếm khi có cơ hội ở gần anh hơn trước kia, những hành vi thân mật cũng không còn thoải mái tự do như trước. Hai người ngủ chung một phòng lại càng không.
"Ở đây có tận 2 giường ngủ đấy, cái sofa cũng rộng lắm. Cứ thoải mái nha, giờ thì bước ra khỏi phòng anh đi nào"
"Đâu phải thế. Nếu ngủ riêng thì em về nhà ngủ cũng được, cần gì đến đây hả anh?"
"Hai người đàn ông to xác chen chúc trên giường hay lắm hả em? Chú mày mấy tuổi rồi?"
"Hai người đàn ông to xác thì không nhưng em và Jin thì có nha"
Jin đã bắt đầu thấy mùi gì đó bất thường nên anh cố tình tránh đi thật nhanh và tỏ ra thật bình thường để nó không đi xa hơn."Thôi sao cũng được, anh đi ngủ trước đây, lát nhớ tắt đèn đấy"
"Em cũng ngủ ngay ấy mà"
Đương nhiên JK cũng không có động cơ gì ngày hôm nay cả, cậu định bám rễ ở chỗ anh thường xuyên mà, vội gì chứ. Cậu chỉ cần lý do để được anh cho phép ở đây thôi, leo lên giường được rồi thì lo gì không ăn được.Tuy đã gần 30 tuổi rồi nhưng Jin vẫn không quen ngủ chung khi không có camera đang quay cho lắm, nhất là khi bên cạnh có một cậu em có vấn đề tuổi mới trưởng thành và cậu ta còn có thói quen thoát y khi ngủ nữa cơ.
Tiếng chăn đệm sột soạt và một bàn tay nhẹ nhàng ôm lấy anh.
May quá, nó không có cởi đồ.
"Mùi của anh dễ chịu thật đấy"
Nói câu gì hết hồn vậy em ơi.
"Mới tắm xong mà mày."
"Ừ, ý em là em thích mùi của anh"
"Ngủ đi em đừng nói linh tinh nữa."
"Ngày xưa anh thích ôm em ngủ lắm mà nhỉ."
"Ngày xưa thôi, giờ chú mày to như con heo vậy. Toàn cơ bắp không, chẳng dễ thương gì cả"
"Anh cứ nghĩ em vẫn là tên nhóc khi đó là được mà, giờ thì em vẫn là em trai anh" Cậu sợ anh lo lắng nhiều, điều đó có thể khiến anh giữ khoảng cách với cậu.
"Làm gì có thằng em nào 24 tuổi còn đòi ngủ chung giường với anh nó chớ, Jungkookie bé bỏng"
"Em vẫn còn là em bé"
Ừ em không đòi ngủ chung với Yoongi hay Namjoon đâu, cả những người khác nữa.
Em chỉ không muốn anh là anh trai của em thôi."Ngủ đi nào, hay em muốn anh đọc truyện hay hát ru cho em nghe. Này nhé ngày xửa ngày xưa có một con heo màu đen tên là JK"
Em muốn nghe anh hát ru với chỉ vần A Á Ớ đấy anh thấy có được không
Nhưng cậu nào dám nói thế, anh mà nghe được sẽ chạy mất. Còn có thể đỏ mặt tía tai nữa haha đáng yêu chết đi được.
"Anh nói nhiều quá à. Ngủ mau đi." Cậu ôm lấy tóc anh vuốt nhẹ trấn an.
"Ờ thì thôi."
——————
"...Ngủ ngon nhé Jin hyung"
"JK ngủ ngon."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookjin | Kẻ nói dối ~𝓉𝒽𝑒 𝐿𝒾𝑒𝓇
Fiksi Penggemar"Giữa anh và em, ai là người nói dối giỏi hơn nhỉ?" Liệu một khi thua cuộc rồi chúng ta còn có thể ở bên nhau chứ? Tác giả: Saa(tui) Fandom: BTS fanfic Đề cử nghe nhạc trong lúc đọc truyện nhé (。•̀ᴗ-)✧ Mình viết theo cảm nhận về mối quan hệ giữa hai...