Butterfly

453 25 0
                                    

Ngày tôi gặp em là ngày mà tôi nhớ nhất.

Em như một con thú nhỏ run sợ, đôi mắt to tròn trong sáng và biểu cảm đầy hoang mang trên gương mặt, em sẽ khiến bất cứ trái tim sắt đá nhất phải mủi lòng, muốn yêu thương và bảo vệ em khỏi những thứ xấu xa và dối trá của cuộc đời.

Có lẽ đó là cách em khiến mọi người yêu thương mình. Dù em có thể rất hay xấu hổ và không biết nói lời tình cảm, đôi khi còn cộc cằn và chỉ thích trêu chọc người khác, nhưng tôi vui vì những hành động quan tâm nhỏ nhặt của em, tôi vui vì em luôn dành sự khen ngợi cho tôi ở những buổi nói chuyện nghiêm túc, tôi vui vì em công nhận những chuyện tôi làm và tôi vui vì em để tôi chăm sóc em. Em thật đáng yêu và tôi đã yêu em rất nhiều, như một người em trai thực thụ. Điều khiến tôi hạnh phúc lúc bấy giờ có lẽ chỉ đơn giản là khiến em cười mỗi ngày mà thôi.

Vậy nhưng tại sao em lại thay đổi, em biết tôi sợ nhất là điều đó mà ?

Đừng nghĩ về điều gì, cũng đừng nói gì cả.

Chỉ cần trao cho anh một nụ cười thôi.

Có lẽ là do tôi kém cỏi, tôi không đủ năng lực làm người dẫn đường cho em nữa rồi. Em rực rỡ quá, cũng thật tuyệt vời. Người em trai đáng yêu của tôi từ khi nào đã dần trở thành một người đàn ông trưởng thành và mạnh mẽ. Em ấy cao hơn tôi, giỏi hơn tôi, khoẻ hơn tôi, đánh đau hơn tôi và không còn nghe lời tôi ở mọi điều tôi nói nữa. Điều đó đôi khi khiến tôi buồn nhưng đồng thời cũng khiến tôi tự hào biết bao.

"Coi mình nuôi nó tốt đến nhường nào kìa, thế mà chả biết yêu thương anh gì cả."

Có lẽ đây là cảm giác của bậc cha mẹ khi có con cái trưởng thành nhỉ.
.
.
.
.
.
.
.
.

Gì cũng được thôi, nhưng hình xăm sao? Còn có tin đồn tình cảm với bạn nữ đó nữa... Em ấy nghĩ gì vậy chứ, vì sao lại làm vậy, có biết mình sẽ bị chỉ trích đến mức nào không. Tôi vừa tức giận vừa lo lắng, nên không thể ngăn được mình nói những câu nặng lời. Tuy là em ấy đã lớn và có thể có quyết định của riêng mình, nhưng nó có thể khiến em ấy chịu tổn thương và hối hận, cũng làm hình ảnh của em với công chúng đi xuống nữa, tôi không thể không lo được và tất cả những người yêu thương em cũng sẽ cảm thấy vậy thôi. Nhưng có thể làm gì được chứ, em ấy cố chấp quyết định làm điều đó ắt có lý do của em ấy. Có lẽ là khao khát bộc lộ sự trưởng thành của bản thân, có lẽ em đã không còn muốn mọi người xem em là em út bé bỏng đáng yêu và luôn được bảo bọc của các anh. Có thể em không cần sự quan tâm này nữa nhưng với tôi, nhiệm vụ tôi phải làm là ngăn cản những thứ có thể làm tổn thương em.

Tôi chỉ biết làm điều đó và đó cũng là điều duy nhất tôi có thể làm.

Vì quan điểm trái dấu mà giữa chúng tôi đã hình thành một bức tường vô hình, đây có lẽ là bầu không khí ảm đạm và bức bách nhất mà chúng tôi có thể có trong suốt quãng thời gian từ trước đến nay.

"Không phải cô gái đó. Anh biết ai là người em khắc con chữ lên trái tim mình mà."

Tôi không hiểu ý em, hoặc cố ý không hiểu. Tôi nghĩ là do em ấy còn trẻ và bất chợt quá khích.

Nếu không thì tôi biết làm gì với tình huống đó chứ ?

"I'm so sorry for this - fake love"

Tôi có yêu JK không, có chứ, tôi đã dành tất cả yêu thương của tuổi thanh xuân cho em cơ mà. Nhưng tôi chưa từng dám nghĩ xa hơn thế.
Chúng tôi là anh em, chúng tôi cãi nhau nhưng rồi sẽ làm lành, nhưng nếu không còn là mối quan hệ này, một khi chúng tôi chấm dứt chẳng phải mọi thứ đều sẽ kết thúc sao?

Em, chính em
Thật xinh đẹp nhưng khiến anh sợ hãi

Liệu em có thể ở bên anh mãi
Hãy ở bên anh, em hứa nhé

Điều mơ tưởng, thật viển vông

...Anh sợ, anh sợ lắm...

Tôi chắc rằng JK đang bị nhầm lẫn giữa sự ngưỡng mộ và tình yêu, và vốn dĩ giữa chúng tôi không được phép nảy sinh cảm xúc đó, nhất là ở vị trí của tôi và em. Có lẽ vì em chưa tiếp xúc nhiều với tình yêu, có lẽ vì em chưa gắn bó với người nào hơn tôi mà thôi. Vì thế bằng mọi giá tôi phải giúp em ấy bỏ đi những cảm xúc ấy. Vì tôi mong em sẽ luôn hạnh phúc và mỉm cười.

Butterfly, like a butterly
Hãy tự do như cánh bướm xinh đẹp ngoài kia





————————————————————

T/n: hi vọng các bạn thấy vui khi đọc truyện ^^

Kookjin | Kẻ nói dối  ~𝓉𝒽𝑒 𝐿𝒾𝑒𝓇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ