"Ngôi sao quốc tế thật không đùa được nhỉ, trông họ thật sự ngầu và đẳng cấp."
Jin không nhịn được hưng phấn mà bàn luận với mấy cậu em.Trong chuyến làm việc tại nước ngoài lần này, bọn họ được gặp rất nhiều diễn viên và ca sĩ tầm cỡ quốc tế, thật sự được mở mang tầm mắt, và cùng với thói quen cầu tiến không ngừng thì việc mong muốn học hỏi và làm quen với những nghệ sĩ mang đẳng cấp thế giới là điều dễ hiểu.
"Jungkookie được mấy chị ca sĩ, người mẫu lớn tuổi hơn yêu thích quá chừng. Đúng là chàng phi công đầy tiềm năng."
Hoseok vừa cười vừa tinh nghịch vỗ vai cậu em"Sao hả Jungkookie, chú có thấy rạo rực trước các thân hình nóng bỏng xinh đẹp không? Có hứng thú với chị gái nào chưa nè" Mọi người trong nhóm cũng hùa vào trêu rồi phá lên cười
"Đừng có mà chọc em, mấy anh biết lúc em ngại thì không biết từ chối thế nào mà"
Phi công thì đúng rồi đấy, nhưng đối tượng thì sai rồi.
"Được yêu thích thích thiệt he, ai cũng là fan của Jungkookie." Jin cũng chêm vào một câu đùa bâng quơ
"Không nói đến Namjoon vì anh ấy giỏi ngoại ngữ, mấy nam tài tử với diễn viên cũng hứng thú với anh Jin mà, làm quen nhiệt tình quá trời"
Tại sao anh toàn tỏ ra thân thiện và thu hút với nam giới thế hả
"Tại ảnh hay thích giao lưu mà, tiếng thì không rành nhưng đi đâu cũng bắt chuyện được hay thiệt" Yoongi bình luận
Nhưng quan trọng là họ tiếp cận ảnh kìa
"Hi Jin"
Một cậu trai người nước ngoài cao lớn với đôi mắt màu lam nhạt và mái tóc nâu trông khá nam tính tiến đến chào hỏi anh.
"Oh hello Ethan, my friend"
Anh cười đáp lại và chào đón người đến bằng một cái ôm hữu nghị. Họ khoác vai nhau tách ra một bên để tiện trao đổi riêng, có vẻ như họ khá quen với nhau.
"Ổng làm bạn với anh chàng diễn viên đó hồi nào vậy nhỉ, tụi mình chả biết luôn"
"Có quan hệ xã giao với một vài người nổi tiếng cũng khá tốt mà, họ có thể đánh tiếng tốt về chúng ta hoặc tạo không khí thoải mái hơn trong lúc làm việc" Namjoon lên tiếng
"Oh Namjoon, cậu nói như dân pro ấy, ngầu nha, đúng là phong thái leader"
Cuộc trò chuyện của bọn họ lúc nào cũng không thể thiếu tiếng cười và những màn chọc phá nhau.
—————————————————————
"Jin hyung, tối nay anh tính làm gì"
"Tối nay anh có hẹn với người bạn ban sáng ấy, cậu ta bảo sẽ mời anh ăn tối và giới thiệu một số nơi thú vị" Jin vào màn hình điện thoại không chú tâm lắm mà trả lời
Sau khi hoàn thành công việc, các thành viên thường có một khoảng thời gian ngắn dành cho việc cá nhân vào buổi tối để có thể thư giãn, đi dạo ngắm nghía hoặc giao lưu bạn bè khi làm việc ở nước ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookjin | Kẻ nói dối ~𝓉𝒽𝑒 𝐿𝒾𝑒𝓇
Fanfiction"Giữa anh và em, ai là người nói dối giỏi hơn nhỉ?" Liệu một khi thua cuộc rồi chúng ta còn có thể ở bên nhau chứ? Tác giả: Saa(tui) Fandom: BTS fanfic Đề cử nghe nhạc trong lúc đọc truyện nhé (。•̀ᴗ-)✧ Mình viết theo cảm nhận về mối quan hệ giữa hai...