Sáu giờ sáng, Doãn Hạo Vũ mơ màng thức dậy bởi tiếng động lạch cạch trong bếp và mùi hương thoang thoảng của cháo thịt bằm. Cậu nhóc đưa tay vỗ vỗ má cho tỉnh táo rồi nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh. Doãn Hạo Vũ nhìn gương mặt vẫn còn ngái ngủ của bản thân trong gương, âm thầm cảm thán.
- Chậc, ai mà đẹp trai thế không biết!
Sau 30 phút mở live concert dưới vòi hoa sen, Doãn Hạo Vũ đáng yêu đẹp trai nhất trần đời bước ra khỏi phòng, theo mùi hương của đồ ăn mà mò đến phòng bếp.
- Hơi, hôm nay có joke hả? Lâu rồi không thấy anh nấu đó nha, bữa giờ em năn nỉ dữ lắm mà tới nay anh mới nấu cho em.
*Joke: món cháo được nấu bằng hạt gạo ngắn với thịt heo, ăn kèm trứng lòng đào, rắc thêm rau mùi thái nhuyễn và hành phi. Joke là món ăn sáng phổ biến của người Thái Lan.
Doãn Hạo Vũ dụi dụi đầu vào cánh tay Tiểu Cửu làm nũng, trông hệt như con thỏ bông trắng trắng mềm mềm.
- Thì giờ nấu rồi đó, mắc công mày lải nhải bên tay anh hoài anh cũng mệt chứ bộ. Lấy tô lại đây anh múc cháo ra cho, ăn sáng rồi còn đi làm. Riết tao như má mày chứ không phải anh mày!
- Anh không chăm em em méc dì. Tới lúc đó ai thiệt biết liền!
- Nay bày đặt uy hiếp anh đồ ha Patrick, giỏi lắm rồi! Thế thì đừng có trách anh méc má mày hôm trước có đứa ăn bậy ăn bạ bị rối loạn tiêu hóa phải vào nằm viện mấy ngày.
Doãn Hạo Vũ cười hì hì, nhanh nhẹn dọn sẵn bàn ăn rồi ngồi chờ Tiểu Cửu bưng cháo đến trước mặt. Hai anh em bắt đầu bữa sáng, Tiểu Cửu có điều phiền muộn trong lòng nên ăn không nhiều lắm, hầu hết nồi cháo đều vào bụng Doãn Hạo Vũ. Nhân danh em trai yêu quí mà mọi nhà đều muốn cắp về nuôi, cậu nhóc để ý đến gương mặt ỉu xìu và đôi mắt gấu trúc của anh trai.
- P'Nine tối qua không ngủ được hả? Anh có chuyện gì có thể nói với em mà!
Tiểu Cửu thở dài, người hiểu cậu nhất quả nhiên chỉ có đứa em này. Tuy nhiều lúc nhóc Pai hơi cứng đầu, không chịu nghe lời nhưng so với những nhà khác, kiếm được đứa em đáng yêu như Patrick còn khó hơn lên trời. Ai mà muốn rước Pai Pai về nhà thì phải trải qua bảy bảy bốn chín thử thách do Tiểu Cửu đề ra. Không chỉ vậy người đó còn phải nhận được sự đồng ý của mấy chục anh chị em bên nội của Patrick. Hội yêu thương cục cưng Patrick Doãn Hạo Vũ toàn những gương mặt máu lửa, người yêu tương lai của cậu nhóc nên chuẩn bị tâm lí dần đi là vừa.
- Không có gì nghiêm trọng đâu, tối qua anh nằm mơ thấy ác mộng thôi.
Doãn Hạo Vũ vét sạch miếng cháo cuối cùng trong nồi, ngẩng đầu nghiên cứu xem có bao nhiêu phần trăm là thật trong lời nói không sao của Tiểu Cửu.
- Anh lại nhớ đến chuyện cũ à?
- Có một chút. Nhưng Pai đừng lo, anh không còn buồn nữa đâu.
- P'Nine trông có vẻ lo lắng, anh bận tâm chuyện khám bệnh sao?
- Cũng có thể là vậy!
- Em tra Google bằng năm thứ tiếng về cái bệnh đó rồi, không nghiêm trọng lắm đâu. Vào bệnh viện bác sĩ chích thuốc tê rồi xẻo cục trĩ nhanh gọn lẹ lắm, ra về trong ngày luôn đó. P'Nine yên tâm đi. Hay là để em gọi cho anh Cá Nhỏ xin nghỉ làm đi với anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác sĩ, đừng nhìn trộm! [AKNINE]
FanfictionThương Tiến Cửu AK x Nine Lưu Chương x Cao Khanh Trần Vịt Vàng 🐥 và Dâu Nhỏ 🍓 Nếu như Cao Khanh Trần biết phép thuật, cậu chắc chắn sẽ hoá phép cho Lưu Chương quên đi kí ức ngày hôm đó. Cao Khanh Trần cũng tự xoá luôn kí ức của mình. Rất nhiều Th...