【 Tu Nhân/ Trụ Đốm】 thế thân 1
* là HE đừng sợ
Uchiha Madara hồi đã tới.
Đương sơ đi được cái kia sao dứt khoát, Trụ Gian tuy kỳ vọng hắn có thể chính mình nghĩ lại, nhưng cũng minh bạch cái kia cơ hồ là không có khả năng. Xấu nhất kết quả là Đốm hội hồi đến công kích thôn. Tuy rất khó chịu, nhưng hắn vẫn là cân nhắc qua loại này khả năng tính.
Tại Phi Gian ép hỏi hắn lúc qua loa tắc trách lấy cớ, Trụ Gian mình cũng không tương tín. Nhưng Đốm thật sự hồi đã tới.
Giống thường ngày làm xong trường kỳ nhiệm vụ giống nhau, im lặng mà tại cửa ra vào đăng ký, sau đó quang minh chính đại mà đi vào thôn tử.
Cảm giác đến Đốm Chakra, Trụ Gian còn không có nghe xong thuộc hạ về Đốm báo cáo liền lập tức bỏ xuống trên tay tất cả công tác hướng đi ra ngoài. Rất không có khả năng vọng tưởng trở thành sự thật, Đốm hắn thật sự hồi đã tới! Mặc kệ hiện tại hắn có hay không thật sự nghĩ thông, hoặc là về sau có cái gì những thứ khác ý định. Nhưng hắn nếu như nguyện ý hồi đến đã nói lên hết thảy còn có đàm phán, sự tình tại hướng hảo phương hướng phát triển!
"Đốm! " Còn chưa hoàn toàn dựa vào gần, chỉ nhìn thấy một cái thân ảnh mơ hồ Trụ Gian liền nhịn không được kêu gọi bạn thân danh tự. Đốm dừng bước lại nhìn hắn một cái.
Sau đó Trụ Gian tại Đốm bên người trông thấy một người khác.
Chẳng qua là tùy tiện một người đương nhiên không hội dẫn khởi chú ý của hắn, nhưng mà người này Chakra cho hắn một loại mạc danh quen thuộc cảm giác. Lại gần chút ít, hắn đã nhìn thấy Đốm bên cạnh cái kia cá nhân, cùng hắn có tám phân giống. Chợt nhìn quả thực chính là tóc ngắn Senju Hashirama.
"A..., ngươi chính là Senju Hashirama ư? Ngươi hảo, ta kêu A Tu La. " Cái kia người gặp Trụ Gian như vậy nhìn xem hắn, tiếu làm tự giới thiệu.
"Ngươi hảo. Ta chính là Senju Hashirama. " Trụ Gian khô cứng lắp ba lắp bắp hồi phản ứng, lúc trước chuẩn bị đối Đốm nói lời nói thoáng cái đã quên sạch sẽ.
"Ta là đi theo ca ca một khởi đến. Các ngươi thôn vẫn còn kiến thiết đương trong a, hoan nghênh mặt khác Ninja gia nhập ư? "
"Hoan nghênh hoan nghênh, Mộc Diệp hoan nghênh tất cả không có địch ý người gia nhập, Ninja hoặc là người bình thường đều là có thể. " Trụ Gian hồi qua thần đến, hắn làm ra bình thường người lãnh đạo nên có bộ dáng, sau đó tiểu tâm dực dực hỏi, "Cái kia cái......Ca ca của ngươi là? "
A Tu La co kéo Đốm tay áo, hướng hắn lộ ra một đứa bé con giống như hơi tiếu. Sau đó nhìn về phía Trụ Gian: "Cái này vị......Chính là ta ca ca. "
Đốm không có cự tuyệt A Tu La động tác.
Hắn chấp nhận điểm này.
Trụ Gian sững sờ mà nhìn Đốm biểu lộ: "Đốm? " Nhưng hắn cái gì cũng nhìn không ra.
Cái này quá kì quái. Đốm lúc nào lại có như vậy đại một cái đệ đệ. Khi còn nhỏ lúc Đốm cũng đã nói huynh đệ của hắn chỉ còn lại cuối cùng Tuyền Nại, về sau Tuyền Nại cũng chết. Như vậy một cái mạc danh kỳ diệu người chạy đến nói hắn là Đốm đệ đệ, Đốm còn không có phủ nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AshuIn/HashiMada] Thế Thân
FanfictionNguồn: lingyuenive.lofter.com Tình trạng: Hoàn thành