2

372 26 0
                                    

【 Tu Nhân/ Trụ Đốm】 thế thân2

* tất cả đều là não bổ đế

Cho dù là hơi chút quen thuộc một điểm người bình thường cũng không hội nhận lầm. Lại càng không phải nói hai người bọn họ chi gian cái kia rõ ràng xê dịch xê dịch Chakra kém đã từ biệt.

A Tu La cùng Trụ Gian, chẳng qua là xem ra giống mà thôi, không có cái nào Ninja hội đem bọn họ nhận lầm. Lại càng không phải nói giống Phi Gian như vậy, giống......Đốm như vậy Ninja.

Nhưng là a..., nhưng là. Nếu như bọn hắn một cái trong đó người qua đời, nếu như không có đem hắn lưỡng phóng tại một khởi so sánh qua, thật sự không hội nhận lầm ư?

"Ta bây giờ còn có thể còn sống hoàn toàn chính là một cái ngoài ý muốn rồi. "

"Không có nghĩ đến còn có thể gặp lại ca ca. "

"Chỉ cần cùng ca ca tại một khởi......"

"Ta cũng có thể sử dụng Mộc Độn, hoặc là so ngươi thuần thục cũng nói không chừng ah? "

Thật sự không hội nhận lầm ư?

Nếu như A Tu La vốn là đã sớm chết đi, dựa vào cái này trương mặt, dựa vào Mộc Độn, thật sự không hội nhận lầm ư? Mà tính cách của bọn hắn vậy mà cũng khả tiếu tương tự. Trong mộng bách chuyển thiên hồi, cái kia cái thân ảnh mơ hồ thật sự không hội bị một người khác chỗ thay thế ư?

"Muốn đánh ư? Senju Hashirama. "

"A Tu La, đừng làm rộn. " "A Tu La. "

Bất đồng lời nói lời nói trong chỗ hàm ẩn tình ý, cho dù là không...Nhất hội nhìn mặt mà nói chuyện người cũng có thể phân phân biệt đi ra.

Đốm đối với hắn lạnh lùng biết đâu là có nguyên nhân khác, bởi vì bọn hắn đối với thôn quan niệm bất hòa hoặc là mặt khác......

Trụ Gian thử như vậy đi nghĩ, tại gặp được Đốm cùng A Tu La thân hôn lúc trước hắn một mực như vậy nghĩ.

Đốm tại tức giận hắn chứ, lúc trước Đốm thậm chí uy hiếp Thổ Chi Quốc Đại Dã Mộc nói không cho phép tại Đốm trước mặt xách khởi hắn danh tự. Về sau mâu thuẫn càng ngày càng nghiêm trọng, Đốm nhìn xem giống như đều từ bỏ cái thôn này, nhưng hắn hoàn nguyện ý hồi đến, cho nên chỉ cần câu thông thích hợp cái này đều không phải vấn đề.

Hắn không hội tái phạm lúc trước sai lầm, nhưng là Đốm giống như cũng không chuẩn bị cho hắn cái này cơ hội.

Trụ Gian ngẩng đầu nhìn Phi Gian liếc, hắn đột nhiên nghĩ đến dĩ vãng hắn đối Phi Gian giải thích "Đốm nhưng thật ra là một cái ôn nhu người" Thời điểm, đối phương cái kia "Ngươi là rất nghiêm túc ư" Biểu lộ.

Rốt cục minh bạch vì cái gì đại gia đối Đốm xem biện pháp cùng hắn có cái kia sao đại kém cách. Đốm đích thật là cái ôn nhu người, nhưng hắn ôn nhu cho tới bây giờ chỉ cấp số ít mấy người.

Mà bây giờ, hắn theo cái kia cái có thể bị ôn nhu mà đối đãi trong phạm vi loại bỏ. Bởi vì, cái kia phần ôn nhu có lẽ vốn là cũng không phải cho hắn.

[AshuIn/HashiMada] Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ