4

253 27 0
                                    

【 Tu Nhân/ Trụ Đốm】 thế thân4

Cái thôn này xây dựng thành công không thể đạt tới chính thức hòa bình.

Tuy ngay từ đầu Đốm cũng đối thôn ôm lấy rất đại chờ mong, nhưng theo thời gian chuyển dời, hắn dần dần nhận thức được điểm này.

Nhưng mà bết bát hơn chính là, Trụ Gian bởi vậy liền cảm thấy thỏa mãn, hơn nữa đã bị phân đi tất cả tâm thần.

Cái thôn này là thành lập tại Uchiha cùng Thiên Thủ kết minh cơ bản sở thượng. Chính như đương lúc Trụ Gian theo như lời, mạnh nhất Uchiha cùng Thiên Thủ kết minh về sau, những thứ khác nhẫn tộc cũng hội bởi vì băn khoăn từ bỏ tranh đấu.

Tuy rất nhiều nhẫn tộc hội lựa chọn gia nhập tân xây dựng thôn để cho hắn cảm thấy ngoài ý muốn, vậy do mượn cổ lực lượng này đem Mộc Diệp biến thành tất cả thế lực cũng không dám rung chuyển tồn tại, để cho thế giới không dám lại khởi việc binh đao mới là rất hảo kết quả.

Những thứ khác quốc gia cũng bắt chước Mộc Diệp đã thành lập nên nhẫn thôn, loại này thô ráp rập khuôn tại ngay từ đầu rất dễ nghiền nát, thừa dịp cái này thời kì để cho bọn hắn thần phục tại Đốm xem ra là chân thật đáng tin. Nhưng mà Trụ Gian đồng ý hòa bình, hy vọng ngũ đại cường quốc hoà đàm.

A, bất quá là một ít sợ hãi Trụ Gian cùng lực lượng của hắn kẻ yếu, Trụ Gian lại cho bọn hắn bình đẳng vị trí. Cái này sẽ để cho bọn hắn sai lầm đoán chừng thực lực của mình, không mang theo cho bọn hắn tuyệt đối sợ hãi, một ngày nào đó bọn hắn hội ngấp nghé thêm nữa....

Trụ Gian cho tới bây giờ nghĩ không đến những thứ này. Hơn nữa cùng mình thương lấy thời điểm vĩnh viễn quyết giữ ý mình, chỉ biết là yêu cùng hòa bình. Hoà đàm, không có tuyệt đối vũ lực áp chế ai hội nghe hắn nói chuyện.

"Trụ Gian, ngươi phải hiểu, hiện tại tất cả mọi người nguyện ý nghe lấy ý kiến của ngươi bất quá là bởi vì không ai đánh thắng được ngươi. "

"Đốm, ta thủy chung tương tín mọi người trong nội tâm đều là ôm trong lòng hòa bình cùng mỹ hảo. Liền giống chúng ta đương lần đầu tiên tốt. "

"Cái kia ngươi còn nhớ rõ chúng ta đương sơ là thực hiện mộng tưởng làm bước đầu tiên là cái gì không? Tăng lên thực lực của mình, cái thế giới này chỉ có cường giả mới có mở miệng tư cách! "

Tan rã trong không vui.

Hắn và Trụ Gian quan niệm có bén nhọn trùng đột cùng mâu thuẫn, bọn hắn ai cũng thuyết phục không được ai.

Nhưng Trụ Gian là Hỏa Ảnh, nếu như không thể cải biến hắn suy nghĩ, hết thảy cũng còn là hội dựa theo ý nguyện của hắn đến tiến hành.

Không ai hội tin vào hắn lời nói, thực tế tại hắn giết đệ đoạt mắt lời đồn đãi truyền ra về sau. Đốm cũng chẳng muốn thanh minh, hắn thế nhưng không có kiên nhẫn giống Trụ Gian cái kia tốt là những thứ này tên ngu xuẩn lãng phí miệng của mình lưỡi.

Hắn thuyết phục không được Trụ Gian, hắn ảnh hưởng không được cái thôn này, hắn cũng mang không đến hòa bình.

[AshuIn/HashiMada] Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ