【 Tu Nhân/ Trụ Đốm】 thế thân7
Tuy Đốm sớm nói trước rõ ràng Hắn tại xử lý một kiện rất đại vấn đề, nhưng Trụ Gian đang cảm thấy Tuyền Nại thời điểm đệ nhất phản ứng là hắn lâm vào ảo giác.
Rốt cục đến nước này sao?
Trụ Gian tâm nghĩ.
Bởi vì thật sự vô biện pháp tiếp nhận sự thật cho nên lâm vào hết thảy mâu thuẫn đều không có mỹ hảo ảo cảnh. Hắn đã đến muốn như thế lừa mình dối người trình độ ư?
"Trụ Gian? " Đốm vặn lông mày, tại hắn hảo hữu trước mặt quơ quơ tay. Tuy biết rõ Tuyền Nại phục sinh chuyện này rất kinh người, nhưng Trụ Gian phản ứng cũng quá kì quái chút ít......Hắn tại thất thần?
Trụ Gian trương trương hơi khô hạc miệng, còn không có phát ra âm thanh đã bị Phi Gian đột nhiên phá cửa mà vào cự đại tiếng vang hấp dẫn chú ý.
Phi Gian gần như thất thố mà nhìn cái này vẻ mặt mất hứng đứng ở Hỏa Ảnh văn phòng đang trung gian người, vậy mà thật sự không phải cảm giác của hắn ra vấn đề. Làm sao có thể......
"Quả nhiên là âm mưu của các ngươi a? " Phi Gian thu khởi thương hoảng sợ bộ dáng, giống đương sơ cái kia tốt cây kim phong tương đối mà nhìn Tuyền Nại, "Giả chết? "
"Ha? Ngươi tên hỗn đản này nói cái gì? Lặp lại lần nữa? " Tuyền Nại vô thức mà nghĩ muốn rút đao ra vỏ, nhưng mà đưa tay lại sờ soạng hư không.
Hắn mấy ngày nay dừng lại ở tộc địa vẫn là hiểu được không ít chuyện, về Uchiha cùng Thiên Thủ kết minh vấn đề, nếu như ván đã đóng thuyền hắn cũng không hề nhiều nghĩ. Nhưng về Uchiha mơ hồ bị sắp xếp chen lấn điểm này, hắn đem tất cả vấn đề đều đặt tại cái này Thiên Thủ bạch mao đầu thượng.
Xem hắn ca ca tiều tụy bộ dáng, đều là Thiên Thủ đám hỗn đản kia làm hảo sự tình!
Trụ Gian lúc này mới hậu tri hậu giác mà ý thức được cái này thật sự không phải ảo giác của hắn, Tuyền Nại thật sự bị sống lại!
"Đốm......Loại này sự tình......"
"Là ta lúc trước tại dò xét tin tức lúc ngoài ý muốn phát hiện nhẫn thuật (Ninja), lại bởi vì ánh mắt của ta thượng nhưng còn sót lại Tuyền Nại đại số lượng Chakra cho nên mới có thể hoàn thành triệu hoán. " Đốm nghĩ nghĩ, lại bổ sung một câu, "Có lẽ......Còn có Lục Đạo chi tử Chakra tính đặc thù a. "
"Lục Đạo chi tử? " Phi Gian nhăn khởi lông mày, cái này nhẫn thuật (Ninja) cùng Hắn tại nghiên cứu chuyển sinh chi thuật có nói hùa chỗ, để cho hắn không khỏi nghĩ hỏi thêm nữa....
"Chính là chỉ có hắn ca cùng Senju Hashirama có thể sử dụng đến phục sinh huyết thân. "
Ngụ ý, cái này nhẫn thuật (Ninja) không có được phổ biến tính.
"Ta cùng Đốm......Cùng Lục Đạo chi tử có quan hệ gì? "
Tuyền Nại một bộ xem kẻ đần biểu lộ nhìn xem Senju Hashirama.
"Nhất thời nửa hội mà nói không rõ, ngươi tìm thời gian mang mấy cái có thể tín nhiệm công văn đến Uchiha tộc địa một chuyến a, chúng ta sửa sang lại rất nhiều tin tức chuẩn bị công khai. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[AshuIn/HashiMada] Thế Thân
FanfictionNguồn: lingyuenive.lofter.com Tình trạng: Hoàn thành