【 Tu Nhân/ Trụ Đốm】 thế thân5
Biết rõ cái kia đoàn đen sì đồ vật khẳng định cùng cái kia hết thảy âm mưu có quan hệ, Indra cùng A Tu La thương lấy thời điểm rất tự nhiên liền đem lúc trước vô cùng nhiều thứ đồ vật nói cho hắn biết.
Nắm Đốm phúc, được triệu hoán đi ra A Tu La cuối cùng là biết rõ năm đó ca ca cách mình mà đi, cuối cùng hai huynh đệ lại đao kiếm tương hướng nguyên nhân.
Căn cứ Đốm ký ức cùng hai người năm đó riêng phần mình hiểu rõ tình huống, sưu tập đến trong tin tức, nào là chân thật nào lại là xuyên tạc đã đại gây nên rõ ràng.
Động thủ thế lực xác thực làm được rất tinh diệu, các loại sự kiện thiệt giả tham gia (sâm) nửa, hư trong mang thực. Cho dù là hiện thế tin tức đều rất dễ dàng bị lẫn lộn lừa gạt, lại càng không cần phải nói cái kia chút ít bị mai một tại trong lịch sử sự kiện.
Nếu không có Indra cùng A Tu La hai người đến từ kia thế, ký ức lại có thể lẫn nhau phản ứng chứng nhận, bọn hắn chỉ sợ cũng không thể phát hiện trong đó kém sai.
Về phần Uchiha đền thờ cái kia khối tấm bia đá, tuy nói là thật sự, nhưng cũng là giả dối. Của nó thật sự do Lục Đạo tiên nhân truyền hạ, thậm chí mặt trên chữ đại nhiều đều là hắn tự tay khắc lục. Nhưng mà bất quá là tăng giảm mấy chữ từ, tấm bia đá chỗ truyền đạt nội dung đã bị hoàn toàn vặn vẹo.
"Kurama biết chút ít cái gì ư? " A Tu La hỏi ngồi xổm hai người chi gian đã rút nhỏ hình thể Tiểu Hồ.
"Các ngươi qua đời về sau lại qua quá nhiều năm rồi......Nhân loại chi gian chuyện đã xảy ra quá nhiều, ta lại chưa từng lúc nào cũng để ý, nhớ không rõ. " Tiểu Hồ ly run lẩy bẩy lỗ tai, "Bất quá......Giống Senju Hashirama cùng Uchiha Madara mạnh như vậy nhân loại đã từng cũng sinh ra đời qua, về sau không biết như thế nào liền mai danh ẩn tích. "
Nhiều như vậy năm tổng không đến mức là lần đầu tiên chuyển thế, nghĩ trước khi đến mấy đời đại chống đỡ là không thể trưởng thành đến đầy đủ tỉnh lại hai người bọn họ Chakra. Tuy nói cái thế giới này tràn ngập chiến tranh rung chuyển không ngớt, nhưng nhiều như vậy tuổi đã hơn đi mới ra một cái trưởng thành đến tình trạng như thế cũng quá nói không được......
"Nếu như cái kia sửa đổi tấm bia đá thượng nói tu kết hợp âm dương chi lực, nghĩ tất nhiên lúc trước lực lượng đã bị cái kia thế lực cướp đi nếm thử dung hợp đã qua a. " Indra cho ra kết luận như vậy.
"Thập......" A Tu La tuy kinh ngạc, nhưng đến cùng về sau không có huynh trưởng che chở vẫn là bái kiến rất nhiều người tâm âm u nơi hẻo lánh, bị điểm ra sau vẫn đồng ý cái này phỏng đoán.
Indra rất vui mừng.
Hắn đương nhiên là cố ý nói cho đệ đệ nghe, hắn đương sơ hoàn toàn chính xác không nên đem A Tu La bảo hộ được quá hảo. Sự thật chứng minh, chỉ cần A Tu La nguyện ý lời nói hắn cũng là rất có năng lực.
Giống Đốm cùng Trụ Gian cái kia tốt lẫn nhau lý giải lẫn nhau nâng đỡ tương xử hình thức cũng không đủ? Bất quá......Không nghe chính mình lời nói thế nhưng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AshuIn/HashiMada] Thế Thân
FanfictionNguồn: lingyuenive.lofter.com Tình trạng: Hoàn thành