6

228 26 0
                                    

【 Tu Nhân/ Trụ Đốm】 thế thân6
Trảo trụ cái kia cái ẩn núp bóng dáng so tưởng tượng trong muốn dễ dàng. Biết đâu là Mộc Độn trời sinh áp chế cũng nói không chính xác.

Indra nhìn trước mắt một đoàn chất lỏng cầu, nội tâm tràn ngập khó tin—— hắn năm đó chính là bị loại này thứ đồ vật đầu độc.

Bất quá có thể tồn tục ngàn năm, cái thế lực này cũng là năng lượng không nhỏ. Nhưng lại không biết đối phương có bao nhiêu loại này có thể dùng để điều tra bùn đen, phim còn phải tiếp tục diễn.

Phải đem cái này thế lực trừ tận gốc khởi, để cho tất cả sai lầm đình chỉ ở chỗ này.

Bất quá thời gian trong nháy mắt Indra liền nghĩ hảo tất cả tình huống, vì vậy hắn nhẫn tâm mà đối xử lạnh nhạt nhìn A Tu La: "Ngươi đang ở đây làm cái gì. "

"Bởi vì đột nhiên xuất hiện sợ hãi nó hội công kích ca ca......" A Tu La không có nói tiếp xuống dưới, hắn giải trừ nhằm vào cái kia bùn đen một chút cấm chế, chẳng qua là như cũ không có đem nó phóng ra.

Bùn đen theo co rút nhanh một đoàn chậm rãi giãn ra ra, vậy mà ngưng tụ đã thành dáng vẻ hình người. Cái kia đối mờ nhạt cầu hình dáng vật, tựa hồ là ánh mắt của nó.

Indra nhìn nhìn nó, lại thượng đi khẽ vuốt cái kia tấm bia đá, cho bùn đen tìm cái lý do: "Là bởi vì Luân Hồi Nhãn......"

Hắn không có tiếp tục nói đi xuống, sự thật thượng hắn cũng không biết nên nói như thế nào mới hảo, bất quá chỉ cần đem con mắt sự tình để lộ ra đến hắn liền hội tự hành đem thân phận bổ túc a. Như không có kỹ càng kế hoạch như thế nào hội tùy tiện xuất hiện ở chính mình trước người đâu?

Bùn đen cũng hoàn toàn chính xác rất nhanh liền nói tiếp.

Ánh mắt của nó một chút khôi phục hào quang, tựa hồ mới từ lâu dài ngủ sâu trong bị làm cho thanh tỉnh: "Đốm......Đại nhân. "

Nó dùng ngây thơ thanh âm nói, không mang theo một tia tình cảm.

Ngươi tới ta đi mấy lần âm thầm tranh phong về sau, Indra ngoắc ngoắc khóe miệng: "Thuận tay có thể làm ra dục có linh trí tạo vật, Luân Hồi Nhãn......Thật sự là không đủ lực lượng. "

Indra lại nhìn A Tu La liếc, sau đó nhìn nhìn chính mình tay: "Lại thêm thượng Senju Hashirama lời nói, người đần độn cũng có thể làm đạt được a. "

"Ca ca......" A Tu La thấp giọng nỉ non, tựa hồ là nghĩ đã đến cái gì, gục đầu xuống không hề phí lời.

Dùng Luân Hồi Nhãn phục sinh người khác thế nhưng là hội tiêu hao bản thân số tuổi thọ! Đốm rõ ràng vẫn chưa hoàn toàn nắm giữ Luân Hồi Nhãn lực lượng, một cái làm không hảo tự mình phải chết! Với tư cách Lục Đạo nhi tử ngươi liền điểm này cũng đều không hiểu đi! Ngươi vì cái gì không ngăn cản hắn!

Hắc Tuyệt tại nội tâm gầm thét, xác định A Tu La thật sự không định khuyên bảo Đốm loại này lực lượng hội có bao nhiêu đại tác dụng phụ về sau vẫn là quyết định chính mình mở miệng ngăn cản.

[AshuIn/HashiMada] Thế ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ