Chương IV:

31 5 2
                                    

Anh yêu em...

Một buổi sáng lạnh lẽo, Martha xuống dưới sảnh đi qua sân vườn nơi Emma hay chăm sóc giờ đây đã héo tàn. Vì Emma đã bị sốt mấy ngày nay nên cô cũng không còn thời gian chăm sóc chúng. Cơn gió kì lạ thổi vù qua người Martha làm cô lạnh sống lưng. Cô lấy tạm một cốc cà phê đen rồi đứng ngắm nhìn vườn hoa héo tàn thầm nghĩ lát sẽ tưới nước cho chúng.
"Em mới dậy à ?"
Giọng nói quen thuộc phát ra từ sau cô, nó hơi khàn nhưng lại nhỏ nhẹ và mạch lạc.
Là Naib...
Cô hơi bất ngờ khi anh đột nhiên đổi cách xưng hô nhưng rồi lại cảm thấy thân thuộc. Cô và Henry cũng từng nói chuyện như vậy.
"Ừm"
"Em... lại nhớ tới Henry sao ?"
Cô không nói gì chỉ nở một nụ cười trên mặt rồi nhanh chóng vụt tắt. Cô nhấm nháp li cà phê của mình. Nó đắng, đắng như trái tim cô vậy.
Anh bỗng ôm chầm lấy cô từ đằng sau, cố gắng an ủi cô. Naib sờ lên má Martha cảm nhận được những giọt nước đậu trên tay anh. Lòng anh như co thắt lại
" Em lại khóc rồi, em còn nhớ tên tôi không vậy ?"
"Là Naib Subedar."
Cô thì thầm nhỏ nhẹ, tay gạt nước mắt còn rơm rớm trên mặt.
" Hãy nhớ kĩ cái tên này nhé"
Anh từ từ buông thõng hai tay khỏi vòng eo cô, có 1 chút luyến tiếc. Anh muốn cô nghĩ nhiều về anh như Henry.

Sáng nay Martha và Naib có trận đấu chế độ Tarrot, cô mặc lên mình bộ " Susanna" skin A mới về cùng cầu với skin S của Phillip và skin A của Demi. Còn về phần Naib, hôm nay anh mặc hẳn bộ đồ "Man in Red" skin S limited khá ít người sở hữu. Hai bộ y phục này nói thật là rất hợp với nhau, giống như chủ trang viên đã sắp xếp từ trước. Bên Martha thì cô sẽ làm vua, Naib và Patricia làm kẻ hầu. Hiệp sĩ phe cô do Naid đảm nhiệm, vốn là hunter mới chưa có quần áo gì nhiều nên cô chỉ mặc bộ nguyên bản.
Phe kia gồm có Emily là vua, kẻ hầu là Eli và Fiona, cặp đôi bị ban nhiều nhất trong trận đấu. Galatea sẽ làm hiệp sĩ, ả cũng chỉ mặc bộ nguyên bản
Trận đấu bắt đầu...
Vừa vào trận, Martha đã cắm cúi tìm máy mã hoá mà không tìm chỗ núp nên bị Galatea thấy đầu tiên. Ả triệu hồi những bức tượng đi ngang đâm vào cô, phần chân bị đè trúng làm cô hét lên vì đau đớn.
Ả nhân cơ hội phi đao vào người cô, nhưng lạ thay cô lại không hề thấy đau. Naib đã đỡ đòn hộ cô.
"Arghh !!!"
"N-Naib ! Anh không sao chứ ?!"
"Chậc, đã làm vua thì để ý chút đi. Cứ hùng hổ ra giữa map là thế nào !"
"Không còn thời gian đâu, cô mau chạy trước đi !"
Patricia tiến đến giật sọ cho 2 người có thời gian chạy trốn, bản thân cô sẽ kite 1 lúc.
Martha và anh trốn tạm lên tầng 2 của bệnh viện trị thương.
"Em đấy, lúc nào cũng phải để người khác lo lắng là sao ?!"
Cô cúi mặt xuống, tỏ vẻ hối lỗi.
Đôi bàn tay nhỏ bé thoăn thoắt trị thương anh. Nhìn thấy vết thương ở lưng đang rỉ máu, cô không ngừng khóc lóc cảm thấy xót xa.
"Em...em xin lỗi "
Anh lấy tay lau nước mắt đi, mặt cô tèm nhem trông như con mèo tự rửa mặt.
"Haizz,nín đi. Anh không sao chỉ hơi đau chút thôi"
Patricia lúc này ăn thêm tượng nữa rồi gục. Naib đoán trước được tình hình, bảo cô lén lút ra chỗ Patrica trị thương rồi trốn đâu đó còn anh kite được bao nhiêu thì kite. Bên của Emily cũng không tốt đẹp gì. Cô lên ghế lần 1 do ăn "Terror Shock", Fiona nhanh chóng tạo cổng còn Eli buff cú cho cô đi cứu đồng thời hỗ trợ cả hai.
Vua của cả hai giờ đã đều lên ghế 1 lần, chỉ còn 2 phút nữa là cổng sẽ mở.
"Chết, hết kim tiêm rồi !"
Martha trốn tạm ở xó xỉnh nào đó, để hai người kia níu kéo thêm 1 chút. Nhưng hiện tại vết thương của cô chảy máy rất nhiều, cô cũng dùng hết kim tiêm của mình. Không ai có thể hỗ trợ cô được. Cô đành xé tạm chân váy mình ra, quấn quanh vết thương rồi rửa sơ qua bằng cồn.

Cổng đã mở.
Martha cách cổng khá xa, cô đành lết cái chân đầy vết thương này gắng đi qua cổng. Nhưng không may, Galatea đã trực chờ sẵn ở đó. Patrica và cả Naib đều đang bất tỉnh, hai người đã hỗ trợ cho cô khá nhiều. Ả đang mang mắt đỏ, cô lại bị thương nên không thể cứ thế vào cổng được.
Đoàng !
Martha dùng khẩu pháo cuối cùng của mình bắn vào người ả. Galatea đau đớn hét lên. Cô cố gắng dùng hết sức cuối cùng của mình chạy vào cổng, cô và ả chỉ cách nhau tầm 1m. Cứ tưởng cô sẽ gục nhưng không. Naib tiếp tục đỡ cho cô 1 đòn
"Chạy đi Martha ! Không còn nhiều thời gian đâu!"
Vua của phe kia đã chạy thoát khỏi cổng...
Phe của bên Martha đã thắng.
Cô đi xuống chỗ Night nhận hồ sơ, hơi bất ngờ vì điểm suy luận của mình rất kém. Cũng phải, phần lớn là hai người kia hỗ trợ cô.
Naib và Patricia đã được chữa trị sơ qua và đang ngồi ở sảnh trò chuyện.
"A Martha ! Chân của cô đỡ hơn rồi chứ ?"
Patricia tiến đến gần hỏi han.
"À ừm, cảm ơn cô đã hỏi thăm "
Martha lại gần ngồi cạnh Naib, cảm ơn anh vì chuyên vừa rồi. Naib thở dài xoa đầu cô làm nó rồi hết lên.
"Haizz, em lúc nào cũng loi choi nên anh mới phải đi theo em đó"
"Em...em"
Martha định phản bác lại nhưng rồi lại có cảm giác thứ gì đó lướt nhẹ qua môi cô rồi lại nghiền ép vào.
Naib hôn cô...
Anh cố gắng đưa chiếc lưỡi len lỏi vào khoang miệng trút hết mật ngọt của cô. Patricia thì không biết từ lúc nào đã đi đưa tin cho Victor rồi. Bàn tay Naib bắt đầu sờ soạng xuống vùng eo cô.
"Đồ- đồ dê xồm !!!"
Cô vì bất ngờ nên lỡ đẩy anh ra, mặt đỏ như trái cà chua đi về phòng.
"Hah, ngọt thật đấy"
Naib liếm môi nhìn về phía Martha, đầu đang dần có suy nghĩ đen tối...
________________________________
Ảnh bì Vera hơi xàm le mà do mình lười tìm ảnh nên cho đại vô:) Chuyện là mình sắp thi học kì rồi và còn đống bài chưa chép. Cộng thêm việc lười tăng cao nên sẽ khó để ra chap mới=(
Có lâu thì xinloi nha...

Tình yêu nơi chiến trường- Identity V [Naib x Martha]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ