Cự Giải từ trong nhà vệ sinh như muốn nôn thốc nôn tháo hết mọi thứ trong bụng ra. Bạch Dương đang rửa tay nghe thấy mà cũng suýt không nhịn được muốn nôn theo. Sau đó nhìn thấy Cự Giải bước ra, lấy tay liên tục dội nước lên mặt, rồi lại thấy nhỏ thở mạnh, cơ mặt cũng giãn ra. Bạch Dương không tự chủ được mà thắc mắc không thôi.
Cũng không biết vì sao bản thân lại cố ý nán lại chờ Cự Giải. Đang còn sợ nhỏ nhìn thấy thì lại khịa mình, mà nhỏ lại một mạch bước ra rồi đi thẳng, chẳng thèm đếm xỉa gì, tự nhiên phút chốc lại cảm thấy bị chạm đến tự ái, nhưng cũng chỉ có thể "Xì!!!" một cái.
====================
Đám bạn mới từ căn-tin đang trên đường trở về lớp học, rất nhanh đã làm quen lại, tự nhiên cũng thân thiết hơn.
- Con nhỏ đó hung dữ quá đi! _ Giọng một học sinh nữ đang đi phía sau cả bọn vang lên, đương nhiên là chẳng phải nói với tụi nó mà là nói với cô bạn đang đi cạnh nhỏ.
- Phải đó, chính xác! Mới nói có mấy câu mà đã mắng chửi lung tung rồi, khéo còn đánh người. _ Cô bạn đi bên cạnh cũng ngay tắp lự tán thành.
- Nhỏ đó tên Cự Giải sao? Có thật là chị của Song Ngư không vậy? Sao chẳng thấy giống gì hết!
- Phải, ngoại trừ nhìn có chút nhan sắc ra thì chẳng giống gì.
- Mà cái cậu Song Ngư đó nhìn trên hình đẹp thật chứ!
- Chuẩn không cần cãi, nghĩ tới thôi là đã thấy u mê rồi. Aaaa~
- Trời ạ, thật muốn được nhìn thấy tận mắt~
Cả hai cô nữ sinh đó luân phiên tiếp lời trong cuộc trò chuyện, mà không biết rằng cậu con trai có cái nhan sắc u mê kia lại đang ở ngay trước bọn họ.
Song Ngư chân vừa đặt ở cửa lớp thì nghe thấy tên của chị gái mình được nhắc đến, bất chợt dừng lại theo dõi cuộc trò chuyện kia. Tới khi định gọi lại hỏi chuyện thì hai cô bạn đó đã ở khoảng cách khá xa rồi, cũng chẳng nghe thấy họ nói gì nữa.
Tựa như vừa nghĩ ra được gì đó, Song Ngư đã rất nhanh gọn có mặt bên cạnh chỗ ngồi của Cự Giải. Cậu chẳng để tâm đến xung quanh, chỉ tập trung lục lọi thứ gì đó trong chiếc cặp đã lâu chẳng được chăm chút của chị gái mình. Thoáng chốc cơ mặt đang căng lên của Song Ngư giãn ra nhưng ngay tắp lự đôi mày của cậu liền nhíu lại tựa như muốn dính liền vào nhau. Như thể kiềm nén cơn tức giận, cậu khẽ rít lên vài chữ:
- Biết ngay mà!
Đám trong lớp thấy vậy thì cũng ngơ ngác nhìn theo nhưng vẫn không quên đặt mông xuống ghế. Biết rằng lại sắp có chuyện để xem rồi.
Vừa hay Bạch Dương cũng từ ngoài cửa bước vào, đứng tựa vai vào cạnh cửa lớp, cơ miệng bất giác mà nở ra một nụ cười méo xệch.
- Loạn loạn loạn! Loạn luân cả nhà các người!!! _ Giọng nói vừa to vừa khỏe và đầy tức giận ấy vừa vang lên thì cả lớp lại lần nữa được một phen hoảng hồn.
Lớp nhìn Bạch Dương. Bạch Dương lại nhún vai, đưa ra vẻ mặt vô can.
Tiếp đó Cự Giải bước vào lớp, trên mặt còn ngân lên một tràng sát khí, quét mắt lên từng người một. Đứa nào mà rén một chút thì tóc gáy thi nhau dựng hết cả lên. Gì chứ? Họ đã làm gì sai? Họ méo có làm quái gì sất!