Rengggggg. Tiếng chuông báo vào lớp vừa vang lên. Nhóm Song Ngư vừa định bước vào lớp, chỉ là có người trực tiếp đứng trước mặt cậu làm cậu phải buộc chân dừng lại. Con người 'chướng ngại vật' đó là Thiên Yết. Hai người cứ vậy mà đứng đối mắt với nhau cả phút chẳng ai nói câu nào với ai.
Bốp! Cự Giải phía sau Song Ngư trực tiếp tung ra cú đạp 'xuất thần' của mình, làm Song Ngư không kịp định thần mà phải té cái oạch. Cũng chẳng ngần ngại mà thẳng thắng buông câu 'chất nhất năm' của mình:
- Làm gì mà đứng mãi thế? Mày ngắm cẩu à!?. _ Cô nhanh nhảu đi lên trước, hơi hướng đầu lại, nhăn mặt nói Song Ngư. Xong quay lại liền bắt gặp Thiên Yết đang nhìn mình chằm chằm mà tên đó lại còn cao hơn cô cả cái đầu rưỡi làm cô tặc lưỡi khó chịu, lòng thầm mắng: Lại một tên cẩu Song Ngư!
- Ai đây? _ Đưa mắt về phía trước, cô không ngần ngại hỏi về cái người nào đó mà Song Ngư 'ngắm' nãy giờ.
- Thiên Yết. Thằng bạn cấp hai!. _ Cậu mệt mỏi đứng lên, mắt còn liếc liếc thằng bạn trời đánh Song Tử đang cố 'bụm' mỏ để nhịn cười, lòng thầm oán: Thằng khỉ!!
- Thằng mày hay kể đây à?! _ Cự Giải đẩy nhẹ mắt nhìn Song Ngư.
- Ừ! Mẹ nó! Bà già này chỉ đạp một cái có cần nặng vậy không? Thốn chết cậu rồi!!
- Xin chào! _ Cự Giải mới chẳng thèm để ý, đưa tay ra chào hỏi, ánh mắt có chút bất cần.
- Chào! _ Thiên Yết đáp lại, cũng bằng một cái bắt tay, giọng băng lãnh.
- Cẩu! _ Cự Giải lập tức phun ra từ này ngay sau khi Thiên Yết đáp lại lời chào của mình. Mặt hắn bây giờ mà nói chính là ngoài sát khí ra cũng chỉ toàn sát khí. Chỉ hận không biết có nên diệt khẩu nhỏ luôn hay không thôi.
- Thằng Song Ngư hay gọi mày như thế lắm đấy! _ Wow, ngay lập tức không màng tình nghĩa chị em mà đẩy hết trách nhiệm cho cậu em trai Song Ngư rồi.
- Ấy, cô bạn này... gan to thật đấy!. _ Bạch Dương đứng gần đấy có chút không nhịn được mà cảm thán 'độ lì' của Cự Giải, thấy được vẻ mặt không vui của Thiên Yết tâm trạng liền tốt lên gấp bội.
Còn về Cự Giải, sau khi phủi sạch trách nhiệm thì vô tư bước vào lớp. Song Ngư lại tỏ vẻ bất lực, nhún vai với Thiên Yết rồi quay gót theo sau chỉ để lại Song Tử đang cố nén cười cùng với Ma Kết.
- Á! Cặp đôi loạn luân! _ Nhân Mã đang ngồi nghe nhạc với Xử Nữ, vừa nhìn thấy Cự Giải cùng Song Ngư bước vào liền Max Volume mà phun ra câu nói bất lịch sự nhất trong ngày làm thu hút sự chú ý của Xử Nữ và nhóm bốn người khác trong lớp. Vừa nghe xong mà mặt Song Ngư cùng Cự Giải đã đen như nhọ nồi.
- Này bạn à, có những chuyện vẫn là nên giữ trong lòng thì tốt hơn nói ra mà không suy nghĩ nhiều đấy. _ Song Ngư ngay lập tức bước đến, tay chống lên bàn, cố gắng nhắc nhở Nhân Mã thật 'nhẹ nhàng', cậu là đang rất kiềm chế nha.
Nhân Mã biết mình lỡ lời lại nhận được cái véo tay của Xử Nữ nên đành nhăn mặt xin lỗi rối rít.
- Gì mà như đe dọa người khác thế!? Có tật giật mình à?. _ Bạch Dương đứng trước cửa lớp, khoanh tay, cố tình nói lớn làm chuyển sự chú ý sang phía mình. Cô chính là đang bênh vực Nhân Mã, bởi hai người là bạn quen biết nhau từ trước, tình cảm khá tốt, với Bạch Dương thì có thể coi Nhân Mã là bạn thân.